ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
= ಸಾರಾಂಶ =
+
== ಸಾರಾಂಶ ==
 
ಹದಿಹರೆಯದ ಸವಾಲುಗಳು ಕಿಶೋರಿಯರಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಗೊಂದಲ, ಆತಂಕಗಳನ್ನು ಮೂಡಿಸಿರಬಹುದು.  ಗೆಳತಿಯರ ಜೊತೆಗಿನ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತುಕತೆಯ ಮೂಲಕ, ಹಾಗೂ ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಸವಾಲುಗಳು ಕೇವಲ ಅವರದ್ದೊಂದೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇ ತರಹದ ಸವಾಲುಗಳಿವೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತವೆ. ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾಡುವ ಸುರುಳಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕಿಶೋರಿಯರ ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿಗಳಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಒಟ್ಟು ಸಮಯ ೧೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು.
 
ಹದಿಹರೆಯದ ಸವಾಲುಗಳು ಕಿಶೋರಿಯರಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಗೊಂದಲ, ಆತಂಕಗಳನ್ನು ಮೂಡಿಸಿರಬಹುದು.  ಗೆಳತಿಯರ ಜೊತೆಗಿನ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತುಕತೆಯ ಮೂಲಕ, ಹಾಗೂ ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಸವಾಲುಗಳು ಕೇವಲ ಅವರದ್ದೊಂದೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇ ತರಹದ ಸವಾಲುಗಳಿವೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತವೆ. ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾಡುವ ಸುರುಳಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕಿಶೋರಿಯರ ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿಗಳಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಒಟ್ಟು ಸಮಯ ೧೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು.
   −
ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ ಹೆಸರು: ಕಾರ್ತಿಕ್‌
+
== ಊಹೆಗಳು ==
 
  −
ಕೊ-ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ಗಳು - ಅನುಷಾ,ಅಪರ್ಣ, ಶ್ರೇಯಸ್‌
  −
 
  −
= ಊಹೆಗಳು =
   
1. ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಶಿಕ್ಷಿಸಿದ್ದರೆ ಕಿಶೋರಿಯರು ಸಪ್ಪೆಯಾಗಿರಬಹುದು.  
 
1. ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಶಿಕ್ಷಿಸಿದ್ದರೆ ಕಿಶೋರಿಯರು ಸಪ್ಪೆಯಾಗಿರಬಹುದು.  
   ೨೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೭ ನೇ ಸಾಲು:  
7. ಗಂಭೀರವಾದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುವುದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರು ನಿರುತ್ಸಾಹಿಗಳಾಗಿರಬಹುದು.
 
7. ಗಂಭೀರವಾದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುವುದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರು ನಿರುತ್ಸಾಹಿಗಳಾಗಿರಬಹುದು.
   −
= ಉದ್ದೇಶಗಳು =
+
== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==
 
• ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಕಿಶೋರಿಯರು ತಮ್ಮ ದನಿಯನ್ನು ತಾವೇ ಅರಿಯಬೇಕು. ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಲ ಗೆಳತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.  
 
• ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಕಿಶೋರಿಯರು ತಮ್ಮ ದನಿಯನ್ನು ತಾವೇ ಅರಿಯಬೇಕು. ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಲ ಗೆಳತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.  
   ೨೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೪ ನೇ ಸಾಲು:  
• ಕಿಶೋರಿಯರ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು.
 
• ಕಿಶೋರಿಯರ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು.
   −
= ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ =
+
== ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ==
 
* ಹಿಂದಿನ ವಾರದ ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಜ್ಞಾಪಿಸುವುದು. ಹಾಗೂ ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.  
 
* ಹಿಂದಿನ ವಾರದ ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಜ್ಞಾಪಿಸುವುದು. ಹಾಗೂ ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.  
 
* (೭ ಜನರ) ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನಿಮಗಿರುವ ಬೇರೆ ವಿಷಯ/ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಸುರುಳಿ/ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ).   
 
* (೭ ಜನರ) ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನಿಮಗಿರುವ ಬೇರೆ ವಿಷಯ/ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಸುರುಳಿ/ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ).   
 
* ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ ಅನ್ನು ೨ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ತಯಾರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಮಗೆ ೧೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ.
 
* ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ ಅನ್ನು ೨ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ತಯಾರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಮಗೆ ೧೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ.
 
+
==== ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು? ====
== ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು? ==
   
ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಇಬ್ಬರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ಇದು ಮೊದಲ ಗಂಭೀರ ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತೆಯ ಜೊತೆಗೆ ಗುಂಪು ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಅವರು ಮೈ ಚಳಿ ಬಿಟ್ಟು ಮಾತನಾಡಲು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ.  
 
ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಇಬ್ಬರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ಇದು ಮೊದಲ ಗಂಭೀರ ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತೆಯ ಜೊತೆಗೆ ಗುಂಪು ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಅವರು ಮೈ ಚಳಿ ಬಿಟ್ಟು ಮಾತನಾಡಲು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ.  
   ೫೦ ನೇ ಸಾಲು: ೪೫ ನೇ ಸಾಲು:  
ನಂತರದ ವಾರದ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ, ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ೪ ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರು ಕುಳಿತಿರುವ ಜಾಗದಿಂದ ಎದ್ದು ಓಡಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಏನಾದರೂ ತಮಾಷೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
 
ನಂತರದ ವಾರದ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ, ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ೪ ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರು ಕುಳಿತಿರುವ ಜಾಗದಿಂದ ಎದ್ದು ಓಡಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಏನಾದರೂ ತಮಾಷೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
   −
<ಸುರುಳಿಯ ಚಿತ್ರ>
+
[[ಚಿತ್ರ:ಸುರುಳಿ.jpg|left|thumb]]
 
   
ಇದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿದ ಸುರುಳಿಯ ಪಟವನ್ನು (ಸ್ಟಿಕರ್‌ ಅನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಅಂಟಿಸುವುದು. ಪಟದಲ್ಲಿ, ಮನೆ, ಮನೆಯಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುವ ದಾರಿ/ ಬಸ್ಸು/ ಆಟೋ ಇತ್ಯಾದಿ, ಶಾಲೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವಂತೆ ೩ ಸುರುಳಿಗಳನ್ನು ಬರೆದಿರುತ್ತೇವೆ. ಈ ಜಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರು ಎದುರಿಸುವ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣಗಳ ಹಣೆಬೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಗುರುತಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ.
 
ಇದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿದ ಸುರುಳಿಯ ಪಟವನ್ನು (ಸ್ಟಿಕರ್‌ ಅನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಅಂಟಿಸುವುದು. ಪಟದಲ್ಲಿ, ಮನೆ, ಮನೆಯಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುವ ದಾರಿ/ ಬಸ್ಸು/ ಆಟೋ ಇತ್ಯಾದಿ, ಶಾಲೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವಂತೆ ೩ ಸುರುಳಿಗಳನ್ನು ಬರೆದಿರುತ್ತೇವೆ. ಈ ಜಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರು ಎದುರಿಸುವ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣಗಳ ಹಣೆಬೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಗುರುತಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ.
   ೮೬ ನೇ ಸಾಲು: ೮೦ ನೇ ಸಾಲು:  
"ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವೆಲ್ಲ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಮುಂದಿನ ವಾರದಿಂದ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು. '''೧೦ ನಿಮಿಷ ಹೆಚ್ಚಿದೆ'''
 
"ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವೆಲ್ಲ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಮುಂದಿನ ವಾರದಿಂದ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು. '''೧೦ ನಿಮಿಷ ಹೆಚ್ಚಿದೆ'''
   −
= ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು =
+
== ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==
 
* ಚಾರ್ಟ್‌ ಪೇಪರ್‌ - ೫  
 
* ಚಾರ್ಟ್‌ ಪೇಪರ್‌ - ೫  
 
* ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ - ೨ ಸೆಟ್‌
 
* ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ - ೨ ಸೆಟ್‌
೯೨ ನೇ ಸಾಲು: ೮೬ ನೇ ಸಾಲು:  
* ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಇರುವ ಆಡಿಯೋ ರಿಕಾರ್ಡರ್‌, ಟ್ಯಾಬು, ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್‌. (ತೋರಿಸಲು ಮಾತ್ರ)  
 
* ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಇರುವ ಆಡಿಯೋ ರಿಕಾರ್ಡರ್‌, ಟ್ಯಾಬು, ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್‌. (ತೋರಿಸಲು ಮಾತ್ರ)  
   −
= ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ಗಳು ೪ =
+
== ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ಗಳು ೪ ==
 
ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಒಬ್ಬರು ಹಾಗೂ ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಗೆ ಒಟ್ಟು ೪
 
ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಒಬ್ಬರು ಹಾಗೂ ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಗೆ ಒಟ್ಟು ೪
   −
= ಒಟ್ಟು ಸಮಯ =
+
== ಒಟ್ಟು ಸಮಯ ==
 
೧೬೦ ನುಮಿಷಗಳು (೨ ತರಗತಿಗಳು ಸೇರಿ)
 
೧೬೦ ನುಮಿಷಗಳು (೨ ತರಗತಿಗಳು ಸೇರಿ)
   −
= ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು =
+
== ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು ==
 
• ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುರುಳಿ ಬರೆದ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳು
 
• ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುರುಳಿ ಬರೆದ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳು
    
• ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಕಥೆ
 
• ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಕಥೆ
   −
= ಔಟ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು =
+
== ಔಟ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು ==
 
• ಸುರುಳಿ ಹಾಗು ಹಣೆಬೊಟ್ಟು ಇಟ್ಟಿರುವ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳು
 
• ಸುರುಳಿ ಹಾಗು ಹಣೆಬೊಟ್ಟು ಇಟ್ಟಿರುವ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳು
   ೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು:     
[[ವರ್ಗ:ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಗಂಗಮ್ಮ ಹೊಂಬೆಗೌಡ ಬಾಲಕಿಯರ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಗಂಗಮ್ಮ ಹೊಂಬೆಗೌಡ ಬಾಲಕಿಯರ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮ, ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳು]]
೪೦೭

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ