೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
| + | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Force_and_Newton's_law_of_motion See in English]''</div> |
| [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/f8/09_%E0%B2%AC%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B2%E0%B3%86%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%AE%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81.pdf ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] ಕೊಡುಗೆ- C T E ಮಂಗಳೂರು | | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/f8/09_%E0%B2%AC%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B2%E0%B3%86%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%AE%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81.pdf ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] ಕೊಡುಗೆ- C T E ಮಂಗಳೂರು |
| <!-- BANNER ACROSS TOP OF PAGE --> | | <!-- BANNER ACROSS TOP OF PAGE --> |
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| <br> | | <br> |
| | | |
− | '''''[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en See in English]'''''
| + | |
| | | |
| ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
| + | [[File:Force and Newton's laws of motion -1.mm]] |
| | | |
| =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = |
| + | {{#widget:YouTube|id=NYVMlmL0BPQ}} |
| + | |
| + | {{#widget:YouTube|id=mn34mnnDnKU}} |
| + | |
| + | {{#widget:YouTube|id=WzvhuQ5RWJE}} |
| | | |
| == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== | | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== |
| ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== |
| + | [http://csep10.phys.utk.edu/astr161/lect/history/newton3laws.html ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| + | [http://teachertech.rice.edu/Participants/louviere/Newton/ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ] |
| + | |
| + | [http://www.physics4kids.com/files/motion_laws.html ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == |
| | | |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = |
| + | *ಬಲ: ಬಲದ ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳು. |
| + | |
| + | *ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯೆ. |
| + | |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳು. |
| + | |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವಿಕೆ. |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== |
| + | *ಬಲ: ಬಲದ ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳು. |
| + | |
| + | *ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯೆ. |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | *ಬಲವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು. |
| + | |
| + | *ಬಲದ ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಏಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು. |
| + | |
| + | *ಬಲದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು. |
| + | |
| + | *ಸಂತುಲಿತ ಮತ್ತು ಅಸಂತುಲಿತ ಬಲಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಸುವರು. |
| + | |
| + | *ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗ ಪದಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು. |
| + | |
| + | *ಸಂವೇಗದ ಏಕಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು. |
| + | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳು. |
| + | |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವಿಕೆ. |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು. |
| + | |
| + | *ಜಡತ್ವಕ್ಕೆ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ನೀಡುವರು. |
| + | |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಎರಡನೆ ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ನೀಡುವರು. |
| + | |
| + | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವರು. |
| + | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
೫೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " |
| # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " |
− |
| |
| | | |
| =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= | | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= |