ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೬ ನೇ ಸಾಲು:     
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
<mm>[[bharatada prakrutika lakshanagalu.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:bharatada prakrutika lakshanagalu.mm]]
    
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ=
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ=
೪೬ ನೇ ಸಾಲು: ೪೬ ನೇ ಸಾಲು:  
#[http://www.nios.ac.in/media/documents/316courseE/ch16.pdf ಭಾರತದ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೂಟ್ಸಗಾಗಿ ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
 
#[http://www.nios.ac.in/media/documents/316courseE/ch16.pdf ಭಾರತದ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೂಟ್ಸಗಾಗಿ ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
 
#[https://edurev.in/studytube/The-Himalayan-Mountains--Physical-Features-of-India/44fa2329-b071-4744-a8ee-ef7fa05c8302_t ಪ್ರಮುಖ ಶಿಖರಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
 
#[https://edurev.in/studytube/The-Himalayan-Mountains--Physical-Features-of-India/44fa2329-b071-4744-a8ee-ef7fa05c8302_t ಪ್ರಮುಖ ಶಿಖರಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
#[http://en.wikipedia.org/wiki/Geography_of_India/ ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ]
+
#[http://www.slideshare.net/deepalitanwar1998/the-physical-feature-of-india?related=1/ ppt on formation of physical features of india]
 +
#[https://www.youtube.com/watch?v=6R4y2HNn-fQ/ Rivers of india]
 +
 
 +
 
    
Karnataka physical features chapter is available in
 
Karnataka physical features chapter is available in
೫೬ ನೇ ಸಾಲು: ೫೯ ನೇ ಸಾಲು:  
Watch video of India physical features
 
Watch video of India physical features
 
{{#widget:YouTube|id=IdZak_mUwf0}}
 
{{#widget:YouTube|id=IdZak_mUwf0}}
 +
 +
Watch video on Rivers of india
 +
{{#https://www.youtube.com/watch?v=6R4y2HNn-fQ}}
    
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
೬೪ ನೇ ಸಾಲು: ೭೦ ನೇ ಸಾಲು:     
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
ಈ  ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು  ಮೇಲಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು  ಅತೀ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ.ಏಕೆಂದರೆ  ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಅರ್ಥ, ವ್ಯತ್ಯಾಸ ,ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಯನ್ನು  ಅರಿಯದೇ ,ನೇರವಾಗಿ  ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಮಾಹಿತಿ  ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.  ಎನ್  ಸಿ  ಎಫ್ 20೦5ರಆಶಯ ದಂತೆ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೂರ್ವ  ಜ್ಞಾನದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ  ಜ್ಞಾನ ಪುನರಚನೆಯಾಗುವಂತೆ  ಅನುಕೂಲಿಸುವದು .
   
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 ಪೀಠಿಕೆ==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 ಪೀಠಿಕೆ==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
೭೪ ನೇ ಸಾಲು: ೭೯ ನೇ ಸಾಲು:     
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
#ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಜೀವಿಸುವ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಾಸ್ಥವಿಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ  ಹಾಗೂ ಅದನ್ನು ಕುರಿತು  ಏಕೆ? ಹೇಗೆ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಚರ್ಚೆ ಮೂಲಕ  ಈ  ಅಂಶವನ್ನು  ಮನದಟ್ಟು  ಮಾಡಿಸುವುದು. ಈ ಕುರಿತು  ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು  ಗಮನಿಸಿ.
+
#ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು, ನಾವು ಜೀವಿಸುವ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಾಸ್ಥವಿಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ  ಹಾಗೂ ಅದನ್ನು ಕುರಿತು  ಏಕೆ? ಹೇಗೆ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಚರ್ಚೆ ಮೂಲಕ  ಈ  ಅಂಶವನ್ನು  ಮನದಟ್ಟು  ಮಾಡಿಸುವುದು. ಈ ಕುರಿತು  ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು  ಗಮನಿಸಿ.
 
#ಈ  ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು  ಮೇಲಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು  ಅತೀ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.  ಏಕೆಂದರೆ  ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಅರ್ಥ, ವ್ಯತ್ಯಾಸ ,ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಯನ್ನು  ಅರಿಯದೇ ,ನೇರವಾಗಿ  ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಮಾಹಿತಿ  ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.  ಎನ್  ಸಿ  ಎಫ್ 20೦5ರ  ಆಶಯ ದಂತೆ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೂರ್ವ  ಜ್ಞಾನದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ  ಜ್ಞಾನ ಪುನರಚನೆಯಾಗುವಂತೆ  ಅನುಕೂಲಿಸುವದು .
 
#ಈ  ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು  ಮೇಲಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು  ಅತೀ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.  ಏಕೆಂದರೆ  ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಅರ್ಥ, ವ್ಯತ್ಯಾಸ ,ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಯನ್ನು  ಅರಿಯದೇ ,ನೇರವಾಗಿ  ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಮಾಹಿತಿ  ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.  ಎನ್  ಸಿ  ಎಫ್ 20೦5ರ  ಆಶಯ ದಂತೆ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೂರ್ವ  ಜ್ಞಾನದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ  ಜ್ಞಾನ ಪುನರಚನೆಯಾಗುವಂತೆ  ಅನುಕೂಲಿಸುವದು .
 
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳಾದ ಮರಭೂಮಿ,ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿ,ಪರ್ವತಗಳು,ಕರಾವಳಿ ಮೈದಾನ,ಇತ್ಯಾದಿಗಳವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು.  
 
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳಾದ ಮರಭೂಮಿ,ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿ,ಪರ್ವತಗಳು,ಕರಾವಳಿ ಮೈದಾನ,ಇತ್ಯಾದಿಗಳವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು.  
    +
ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಈ  ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು  ಮೇಲಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು  ಅತೀ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ.ಏಕೆಂದರೆ  ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಅರ್ಥ, ವ್ಯತ್ಯಾಸ ,ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಯನ್ನು  ಅರಿಯದೇ ,ನೇರವಾಗಿ  ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಮಾಹಿತಿ  ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.  ಎನ್  ಸಿ  ಎಫ್ 20೦5ರಆಶಯ ದಂತೆ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೂರ್ವ  ಜ್ಞಾನದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ  ಜ್ಞಾನ ಪುನರಚನೆಯಾಗುವಂತೆ  ಅನುಕೂಲಿಸುವದು .
 
presentation on physical features
 
presentation on physical features
   ೧೦೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
 
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು
 
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಭಾರತದ ಭೂಗೋಳಶಾಸ್ತ್ರ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ