ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
೧೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೫ ನೇ ಸಾಲು:  
|style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|
 
|style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|
 
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8:_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%86_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು''']
 
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8:_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%86_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು''']
 +
|-
 +
|
 +
{|
 +
|style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 10px 10px 10px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|
 +
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Folk_History See in English''']
 +
|}
 
|}
 
|}
<br>
  −
  −
<br>
  −
  −
'''''[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en See in English]'''''
      
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೭ ನೇ ಸಾಲು:     
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
  <mm>[[janapadacharitre.mm|Flash]]</mm>
+
  [[File:janapadacharitre.mm]]
    
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೦ ನೇ ಸಾಲು:  
#[https://www.youtube.com/watch?v=UOZNmoWirK4 ಪುಣ್ಯಕೋಟಿ ಹಾಡು ]
 
#[https://www.youtube.com/watch?v=UOZNmoWirK4 ಪುಣ್ಯಕೋಟಿ ಹಾಡು ]
 
#[https://www.youtube.com/watch?v=tdNjRgW3hBk ಓನಕೆ ಓಬವ್ವನ ಹಾಡು ]
 
#[https://www.youtube.com/watch?v=tdNjRgW3hBk ಓನಕೆ ಓಬವ್ವನ ಹಾಡು ]
 +
#[http://www.kotichennaya.in/history.php ತುಳು ನಾಡಿನ ಮಹಾಪುರುಷರಾದ ಕೋಟಿ ಚೆನ್ನಯರ ಕಥೆ]
 +
#[http://en.wikipedia.org/wiki/Koti_and_Chennayya ತುಳು ನಾಡಿನ ಮಹಾಪುರುಷರಾದ ಕೋಟಿ ಚೆನ್ನಯರ ಕಥೆ]
 +
==ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ==
 +
[http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/kannada/socialscience/class-x-kannada-socialscience-history03.pdf ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ]
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
#[http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?lehs3=5-6 ೧೨ನೇ ತರಗತಿಯ ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕದ ೫ನೇ ಪಾಠ]
 
#[http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?lehs3=5-6 ೧೨ನೇ ತರಗತಿಯ ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕದ ೫ನೇ ಪಾಠ]
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: ೫೩ ನೇ ಸಾಲು:     
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 +
[[File:garatiya hadu.jpg|200px|thumb|left|ಗರತಿಯ ಹಾಡು]]
 
#ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಲಂಬಾಣಿಗರು -ಡಾ. ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ ಕುಂಬಾರ
 
#ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಲಂಬಾಣಿಗರು -ಡಾ. ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ ಕುಂಬಾರ
 
#ತುಳುನಾಡಿನ ಜನಪದ ಕಥೆಗಳು -ಸಂ.ಡಾ.ಪಾಲ್ತಾಡಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಆಚಾರ್
 
#ತುಳುನಾಡಿನ ಜನಪದ ಕಥೆಗಳು -ಸಂ.ಡಾ.ಪಾಲ್ತಾಡಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಆಚಾರ್
೫೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬೨ ನೇ ಸಾಲು:  
#ಕಾಡುಗೊಲ್ಲರ ಕೋಲಾಟದ ಪದಗಳು -ಸಂ. ಎನ್. ಮೋಹನ್ ಕುಮಾರ್
 
#ಕಾಡುಗೊಲ್ಲರ ಕೋಲಾಟದ ಪದಗಳು -ಸಂ. ಎನ್. ಮೋಹನ್ ಕುಮಾರ್
 
#ಕರ್ನಾಟಕ ಸಂಶೋಧನಾ ಜಾನಪದ -ಸಂ. ಪ್ರೊ.ಎ.ವಿ. ನಾವಡ
 
#ಕರ್ನಾಟಕ ಸಂಶೋಧನಾ ಜಾನಪದ -ಸಂ. ಪ್ರೊ.ಎ.ವಿ. ನಾವಡ
http://www.ibhprakashana.com/components/com_virtuemart/shop_image/product/9fe42fbadb0d80a2473d2d71e50b15ce.jpg
      
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
೧೦೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೧ ನೇ ಸಾಲು:  
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
<br>ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಚರಿತ್ರೆಯ ಕಲಿಕೆ - ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯರ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ.
 
<br>ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಚರಿತ್ರೆಯ ಕಲಿಕೆ - ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯರ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ.
[[https://www.google.com/search?q=serial+jumping+scale&client=browser-ubuntu&hs=Inh&channel=fe&hl=en&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=DLDIU_aiCY23uATqg4C4Aw&ved=0CAgQ_AUoAQ&biw=1366&bih=621#channel=fe&hl=en&q=meter+scale&tbm=isch&facrc=_&imgdii=_&imgrc=KGkcnL1ibFfkwM%253A%3BV-eOhW1yf8XK1M%3Bhttp%253A%252F%252Fwww.craftsmanspace.com%252Fsites%252Fdefault%252Ffiles%252Ffree-knowledge-articles%252Fmetric_ruler_scale.gif%3Bhttp%253A%252F%252Fwww.craftsmanspace.com%252Fknowledge%252Freading-a-metric-rule.html%3B600%3B147]]
+
<br>http://www.craftsmanspace.com/sites/default/files/free-knowledge-articles/metric_ruler_scale.gif
 
<br>ಕಾಲಾಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ - ಭಾರತೀಯ ಪಾರಂಪರಿಕ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ.
 
<br>ಕಾಲಾಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ - ಭಾರತೀಯ ಪಾರಂಪರಿಕ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ.
 +
<br>http://www.roundbetty.com/gallery/dino_290_01.jpg
    
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
೧೩೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೩ ನೇ ಸಾಲು:     
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟ ಸಾವಿರ ತೊರೆಗಳ ಸಂಗಮ , ಇದರಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯು ಮುಖ್ಯ ತೊರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
+
ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟ - ಸಾವಿರ ತೊರೆಗಳ ಸಂಗಮ , ಇದರಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯು ಮುಖ್ಯ ತೊರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
    
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
೧೫೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು:  
#ಸ್ಥಳಿಯರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರದ ಜನಪದ ಗೀತೆಗಳನ್ನು  ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರಿ.
 
#ಸ್ಥಳಿಯರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರದ ಜನಪದ ಗೀತೆಗಳನ್ನು  ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರಿ.
 
#ಬೀಸುವ-ಕುಟ್ಟುವ  ಹಾಡುಗಳನ್ನು  ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ವಿವರಣೆ ಬರೆಯಿರಿ.
 
#ಬೀಸುವ-ಕುಟ್ಟುವ  ಹಾಡುಗಳನ್ನು  ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ವಿವರಣೆ ಬರೆಯಿರಿ.
 +
#ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಚರಿತ್ರೆಕಾರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರು ಚರಿತ್ರೆ ಹೇಗೆ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ? ಚರಿತ್ರೆ ಬರೆಯಲು ಅವರು ಯಾವ ಆಧಾರಗಳನ್ನು  ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ? ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಒಂದು ವರದಿ  ತಯಾರಿಸಿ.
    
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
 
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
೧೬೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು:  
# ಈ ಘಟಕವನ್ನು ೩ನೇ ಘಟಕವನ್ನಾಗಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವದರಿಂದ ,ಈ ಘಟಕದ ಹಿಂದಿನ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಮುಂದಿನ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಹ ಸಂಬಂಧವಿದೆಯೇ? ಅಥವಾ ಈ ಘಟಕವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಘಟಕ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸ ಬೇಕೇ? ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಗೊಂದಲವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಘಟಕವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನನಗೆ ಈ ಘಟಕ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ೧ನೇ ಘಟಕವಾಗಿ ಇರಬೇಕಿತ್ತು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ.
 
# ಈ ಘಟಕವನ್ನು ೩ನೇ ಘಟಕವನ್ನಾಗಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವದರಿಂದ ,ಈ ಘಟಕದ ಹಿಂದಿನ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಮುಂದಿನ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಹ ಸಂಬಂಧವಿದೆಯೇ? ಅಥವಾ ಈ ಘಟಕವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಘಟಕ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸ ಬೇಕೇ? ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಗೊಂದಲವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಘಟಕವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನನಗೆ ಈ ಘಟಕ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ೧ನೇ ಘಟಕವಾಗಿ ಇರಬೇಕಿತ್ತು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ.
 
#ಕಾಲಚಕ್ರ ಮಾದರಿಯ ಚರಿತ್ರೆ ಕಲಿಕೆ ಕುರಿತು  ಸ್ಪಷ್ಟನೆ ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಕೋರಿಕೆ.
 
#ಕಾಲಚಕ್ರ ಮಾದರಿಯ ಚರಿತ್ರೆ ಕಲಿಕೆ ಕುರಿತು  ಸ್ಪಷ್ಟನೆ ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಕೋರಿಕೆ.
 +
#ಘಟಕ ಕೇವಲ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕವಾಗಿದೆ ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕತೆಗೂ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಉತ್ತಮ.
 +
#೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಮೊದಲನೇ ಘಟಕ 'ಆಧಾರಗಳು' ಇಲ್ಲಿ ಮೌಖಿಕ ಆಕರಗಳಿಂದ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ ರಚನೆ ಕುರಿತು ಸ್ವಲ್ಪ ವಿವರಣೆ ಇದೆ.ಆ ನಂತರ ನೇರವಾಗಿ ೧೦ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ ಕುರಿತು ಘಟಕ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.೯ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೂ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ ಕುರಿತು ವಿಷಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಕಲಿಕೆಯ ನಿರಂತರತೆಗೆ ತೊಡಕಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ?
 +
#ಮೌಖಿಕ ಆಕರಗಳಿಂದ ಚರಿತ್ರೆ ರಚಿಸಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದ ಇತಿಹಾಸಕಾರರ ಕುರಿತು ಸ್ವಲ್ಪ ವಿವರಣೆ ನೀಡಿದರೆ ಉತ್ತಮ.
 +
 +
===ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೋಶ===
 +
# ಅಧ್ಯಾಯ ೦೨ ೨[[ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ ]]
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ