User ಕಾಣಿಕೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
- ೦೯:೩೮, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೯೨ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
- ೦೯:೩೫, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರು ಎಂಬುದರ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ
- ೦೯:೩೩, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೩ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
- ೦೯:೩೨, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
- ೦೯:೩೨, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
- ೦೯:೩೧, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೧೩ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
- ೦೯:೨೯, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮೬ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ೦೯:೨೭, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೪೩ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
- ೦೯:೨೨, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
- ೦೯:೧೮, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಪರಿಚಯಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ರೀಟೀಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಏಕಪಾತ್ರಭಿನಯ. ಹೊಸ ಪುಟ: {{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ}}
- ೦೯:೧೭, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೫ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೦೯:೧೪, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೫ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. →ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
- ೦೯:೧೨, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಕಾನೂನು ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರುನ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ. ಹೊಸ ಪುಟ: {{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ}}
- ೦೯:೦೮, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೧೨ ಏಕರೂಪದಆಡಳಿತದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ೦೮:೫೯, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೨ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೦೮:೫೯, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೦೮:೫೮, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೧೯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೦೮:೫೭, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೮೩ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೦೮:೫೩, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ಏಕಪಾತ್ರಾಭಿನಯ
- ೦೮:೫೨, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ /* ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಲಾರ್ಡ್ ವೆಲ್ಲಸ್ಲಿ ಮತ್ತು ಡಾಲ್ಹೌಸಿಯ ನೀತಿಯ ಬಗ್...