User ಕಾಣಿಕೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
- ೦೬:೧೨, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೦೫:೫೮, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೦೫ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
- ೦೫:೪೧, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೨ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
- ೦೫:೪೦, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೦೫:೩೮, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೦೫:೩೬, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೦೫:೨೯, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮ ಹೊ ಚಿತ್ರ:BANK MAIN PAGE .mm MsUpload
- ೦೫:೦೭, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೬೭೬ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
- ೦೫:೦೪, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧೬ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ೦೫:೦೧, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೪೨ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ೦೪:೫೮, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೪೯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ೦೪:೫೭, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೪೮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
- ೦೪:೫೫, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೪:೫೩, ೨೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೫ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫೪೪ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳು →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೧೦:೩೦, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೫ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಾಲಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೧೦:೨೯, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೩ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಾಲಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
- ೦೯:೧೨, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೬ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಾಲಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
- ೦೮:೪೮, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೦೫೧ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಾಲಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 1 →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೦೭:೪೯, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೯೫೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ ಅರ್ಥ ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೦೭:೨೬, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೭:೨೧, ೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೭೮೯ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೨ →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೦೮:೦೨, ೫ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೩೫ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೭:೫೬, ೫ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೬೪೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೭:೪೯, ೫ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೭:೩೯, ೫ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೧೫ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೫:೧೦, ೫ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೩ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ೧ →ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
- ೦೫:೦೮, ೫ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೭ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ೧ →ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ೦೪:೪೭, ೧೯ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೮೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಯೋಜನೆಗಳು
- ೧೧:೦೩, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೧:೦೩, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೧:೦೨, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೧:೦೨, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೧:೦೧, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧೭ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ೧೧:೦೦, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೦:೫೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೦:೫೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೦:೫೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೦:೫೭, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೭ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ೧೦:೫೬, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ೧೦:೪೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೧೦:೩೮, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೧೦ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೧೦:೩೫, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೭೩ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
- ೧೦:೩೨, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೩೫೧ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ೧೦:೨೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೬೬ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ೧೦:೨೮, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೯೨ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
- ೧೦:೧೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೫ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 1 →ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೧೦:೧೦, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೯೨ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 1 →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
- ೧೦:೦೪, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೩೦ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 1 →ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೦೯:೪೮, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೮ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 1 →ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
- ೦೯:೪೪, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೦೭೫ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 1 →ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
- ೦೬:೨೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೫:೩೭, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪೨೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೫:೩೩, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೫:೩೧, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫೨೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೫:೨೦, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೭೬ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ →ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೦೫:೦೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೩೧ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ →ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ೦೫:೦೨, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೯೧ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ →ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
- ೦೪:೫೮, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೫೫ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ →ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ೦೪:೫೫, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೩ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ →ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ೦೪:೫೪, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೪೯ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ →ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
- ೦೪:೪೭, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧೪೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೪೩, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧೮೫ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೩೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೩೭, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧೬೫ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೩೪, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೨೨೩ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೩೧, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೮೬ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೨೨, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ ಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಚಟುವಟಿಕೆ 2
- ೦೪:೨೧, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ ಅರ್ಥ ಚಟುವಟಿಕೆ 1
- ೦೪:೨೦, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆ ಅರ್ಥ ಚಟುವಟಿಕೆ 2
- ೦೪:೧೯, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 1
- ೦೪:೧೮, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ 2
- ೦೪:೧೬, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಾಲಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 1
- ೦೪:೧೫, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಾಲಚಕ್ರ ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 2
- ೦೪:೧೪, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧
- ೦೪:೧೩, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೨
- ೦೪:೧೨, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ೧
- ೦೪:೧೦, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ೨
- ೦೪:೦೭, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ ಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಚಟುವಟಿಕೆ 1
- ೧೨:೨೨, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೧೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ೧೨:೦೩, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೨ ಹೊಸ ಪುಟ: {{Subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ }}
- ೧೨:೦೨, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಪರಿಜ್ಞಾನ ೧ ಹೊಸ ಪುಟ: {{Subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ }}
- ೧೨:೦೨, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೬ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ೧೧:೫೬, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ೧ ಹೊಸ ಪುಟ: {{Subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ }}
- ೧೧:೫೫, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ೨ ಹೊಸ ಪುಟ: {{Subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ }}
- ೧೧:೫೪, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ೧೧:೫೩, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ೧೧:೫೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೧೨೬ ಹೊ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ಪಾತ್ರ ಹೊಸ ಪುಟ: {{Subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ಚಟುವಟಿಕೆ }} ಪ್ರಸಕ್ತ
- ೧೧:೪೬, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ೧೧:೨೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೬೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
- ೧೧:೧೩, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೧೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
- ೧೧:೧೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ೧೧:೦೯, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೩೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ೧೧:೦೩, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧೧೭ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ.
- ೧೧:೦೨, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #6
- ೧೧:೦೨, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #5
- ೧೧:೦೧, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #4
- ೧೧:೦೧, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #3
- ೧೧:೦೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
- ೧೦:೫೨, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೧೭ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1
- ೧೦:೫೧, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮೭ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ೧೦:೪೯, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫೮೨ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ೧೦:೪೩, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೨೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #6
- ೦೮:೦೬, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೭೭೯ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #5
- ೦೭:೫೬, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೪೬ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
- ೦೬:೦೯, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೬೯ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
- ೦೫:೪೭, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೩೩೩ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ೦೫:೪೩, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೫:೩೬, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೦೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #4
- ೦೫:೩೪, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೭೧೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #3
- ೦೫:೨೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೬೮೭ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೫:೧೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
- ೦೫:೦೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೫೫೯ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ೦೪:೫೦, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೨೮೩ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
- ೦೪:೪೮, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೨೦ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
- ೧೨:೧೨, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೨೯೬ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
- ೧೨:೦೮, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೪ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1
- ೧೨:೦೫, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧೩೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ೧೨:೦೧, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೧ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ೧೧:೫೮, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೧,೦೭೯ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ೧೧:೪೭, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೬೭ ಜನಪದ ಚರಿತ್ರೆಯ ರಚನೆಗೆ ಇರುವ ಆಧಾರಗಳು →ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
- ೧೧:೪೫, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:Janapada charitre rachanege iruv aadharagalu.mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:Janapada charitre rachanege iruv aadharagalu.mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೧೧:೪೪, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ -೨೮ ಮೌಖಿಕ ಚರಿತ್ರೆ →ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
- ೧೧:೪೩, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ +೮ ಹೊ ಚಿತ್ರ:Janapadacharitre.mm MsUpload
- ೧೧:೨೫, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:Janapad charitre-1.mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:Janapad charitre-1.mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೧೧:೨೨, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:Janapad charitre-1.mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:Janapad charitre-1.mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು
- ೧೧:೧೯, ೧೬ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇತಿಹಾಸ ೦ ಚಿತ್ರ:Janapad charitre-1.mm Sathish mr "ಚಿತ್ರ:Janapad charitre-1.mm" ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು