ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧,೭೪೦ bytes added
, ೧೦ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| 3.ವರದಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಕೌಶಲ | | 3.ವರದಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಕೌಶಲ |
| | | |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ಸಚಿತ್ರ ವರದಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು=== |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | ಗಿರಿಧಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕುರಿತು ಚಿತ್ರ ಸಹಿತ ವರದಿ/ppt ತಯಾರಿಸಿ ಮಂಡಿಸುವುದು. |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಮೂರು ದಿನಗಳು |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಲೇಖನ ಸಾಮಗ್ರಿ,ಚಿತ್ರಗಳು,ಗೋಂದು, ಗಣಕಯಂತ್ರ, ಪ್ರೂಜೆಕ್ಟರ್, |
− | |}
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಚಾರ್ಟ ಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಗಿರಿಧಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ವರದಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು/ppt ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನೆರವಿನಿಂದ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಡೌನ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್,ಇಂಟರ್ ನೆಟ್, ಪ್ರೂಜೆಕ್ಟರ್ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಶಿಕ್ಷಕರು, ಸಮುದಾಯದ ಅನುಭವಸ್ಥರು |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು: ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗೆ |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ವಿಧಾನ: ವೈಯಕ್ತಿಕ/ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆ |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | |
− | *ವಿಧಾನ | |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | + | #ಚಿತ್ರಗಳನ್ನುಮತ್ತು ವರದಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಾಗ ಆದ ಅನುಭವಗಳೇನು? |
| + | #ಗಿರಿಧಾಮಗಳು ಹೇಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಾಣಗಳಾಗಿವೆ? |
| + | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - |
| + | #ಗಿರಿಧಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು. |
| + | #ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು. |
| + | #ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| | | |