ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೬೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೭ ನೇ ಸಾಲು:  
ವೃತ್ತವನ್ನು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದನ್ನು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.
 
ವೃತ್ತವನ್ನು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದನ್ನು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.
   −
'''ಪೈ ಗಣಿತದ ಸ್ಥಿರ ಮೌಲ್ಯ'''  
+
==== '''ಪೈ ಗಣಿತದ ಸ್ಥಿರ ಮೌಲ್ಯ''' ====
 +
'''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :'''
   −
'''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು'''
+
ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಅನುಪಾತವು ಅದರ ವ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಸ್ಥಿರ ಮೌಲ್ಯ ಎಂದು ತೋರಿಸಿ - ಪೈ
   −
ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಅನುಪಾತವು ಅದರ ವ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಸ್ಥಿರ ಮೌಲ್ಯ ಎಂದು ತೋರಿಸಿ - ಪೈ ವಸ್ತು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಅಗತ್ಯವಿದೆ
+
'''ಬೇಕಾಗುವ  ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' :
   −
ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಪೇಪರ್ ಪೂರ್ವ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು / ಸೂಚನೆಗಳು
+
ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಪೇಪರ್
   −
ವ್ಯಾಸ 1 ಘಟಕದ ವಲಯಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಿ
+
'''ಪೂರ್ವ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು / ಸೂಚನೆಗಳು,  ಇದ್ದರೆ:'''
   −
[[1]]
+
ಮೊದಲು ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸ 1 ಘಟಕದ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಿ
   −
ಪೈ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಕನಿಷ್ಠ ಹೆಸರಿನ ಸ್ಲೈಡರ್ ಅನ್ನು ಕನಿಷ್ಠದಿಂದ ಗರಿಷ್ಠ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ [[2]] ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಸ್ಲೈಡರ್ ಅನ್ನು ಚಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಪಾತವು ನಿಜವೆಂದು ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
+
[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/pi_1.html <nowiki>[1]</nowiki>]
   −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
ಪೈ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಕನಿಷ್ಠ ಹೆಸರಿನ ಜಾರುಕವನ್ನು ಕನಿಷ್ಠದಿಂದ ಗರಿಷ್ಠ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ'''
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ [[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/Constant_Pi.html <nowiki>2]</nowiki>] ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಜಾರುಕವನ್ನು ಚಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಪಾತವು ನಿಜವೆಂದು ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
+
{| border="1"
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
|-
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
|ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ r
 +
|ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿ C
 +
|C/2r
 +
|-
 +
|6
 +
|18.85
 +
|<nowiki>-</nowiki>
 +
|-
 +
|2.5
 +
|15.71
 +
|<nowiki>-</nowiki>
 +
|-
 +
|.........
 +
|<nowiki>-</nowiki>
 +
|<nowiki>-</nowiki>
 +
|}
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿ ===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
+
'''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :''' ನಿಜ ಜೀವನದ ಉದಾಹರಣೆಯಲ್ಲಿ ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡುವ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು.
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
'''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' ೨೦ ನಿಮಿಷಗಳು
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
'''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' : ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕಾಗದ
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
+
'''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ''' : ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರವನ್ನು (ಸ್ಕೆಚ್)  ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ. ಚಿತ್ರ ಪ್ರಮಾಣಿತ 400 ಮೀಟರ್ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನ ಎರಡು ಮುಖ್ಯ ಆಯಾಮಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದೆ.
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 2 ವಲಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳು==
+
'''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
* ಈ ಆಕಾರದ ಒಳಗಿನ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿ.
 +
** ಇದು 400 ಮೀಟರ್‌ಗೆ ಸಮನಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? ಒಳಗಿನ ಓಟಗಾರನು ಲೇನ್‌ ನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಓಡಲಾರನು (ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಳಗಿನ ದಂಡೆ ಇರುತ್ತದೆ) ಆದರೆ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ಒಳಗಿನ ಅಂಚಿನಿಂದ x ಸೆಂ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರ ದೂರದಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು  ಬಾವಿಸೋಣ.
 +
 
 +
* ಒಳಗಿನ ಲೇನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ಓಡುವ ಎರಡು ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಭಾಗಗಳ ತ್ರಿಜ್ಯ ಎಷ್ಟು?
 +
* ಸೆಂಟಿಮೀಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ ಒಟ್ಟು ದೂರವು 2 π (3650 + x) + 16878 ಎಂದು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು x ಗೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಇದನ್ನು 40 000 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ಸಮೀಕರಿಸಿ.
 +
** ಇದು ವಾಸ್ತವಿಕವೇ? 200 ಮೀ ಮತ್ತು 400 ಮೀ ಓಟಗಳಿಗೆ, ಓಟಗಾರರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಲೇನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾರಂಭದ ಸ್ಥಾನಗಳು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳದ ಹೊರತು ನೀವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಓಡಬೇಕು ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟ.
 +
* ಪ್ರತಿ ಲೇನ್‌ನ ಅಗಲವು 1.22 ಮೀ, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಓಟಗಾರರು (ಒಳಗಿನವರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ತಮ್ಮ ಲೇನ್‌ಗಳ ಒಳಗಿನಿಂದ ಸುಮಾರು 20 ಸೆಂ.ಮೀ ಓಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು  ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
** ಈ ಭಾವನೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ಒಂದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಲ್ಯಾಪ್ ಅನ್ನು ಚಲಾಯಿಸುವಾಗ ಲೇನ್ 2 ನಲ್ಲಿನ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ಏಷ್ಟು ದೂರವನ್ನು ಆವರಿಸುತ್ತಾನೆ? ಆದ್ದರಿಂದ 400 ಮೀ ಓಟಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದುದನ್ನು ಊಹಿಸಿ.
 +
** ಲೇನ್ 3 ನಲ್ಲಿ ಓಡುವ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಏನಾಗಬೇಕು?
 +
* 400 ಮೀ ಓಟದಲ್ಲಿ 8 ಓಟಗಾರರು ಇದ್ದರೆ, ಲೇನ್ 8 ರಲ್ಲಿ ಕ್ರೀಡಾಪಟುವಿನ ಸ್ಟಾಗರ್ (stagger) ಏನು?
 +
ಲೇನ್ 1 ಗೆ ಇದನ್ನು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿ? ಲೇನ್ 1 ರಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಏನಾದರೂ ಪ್ರಯೋಜನವಿದೆಯೇ?
 +
 
 +
'''ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿಶೋಧನೆಗಳು''':
 +
 
 +
1. ಈ ಲಿಂಕ್ ಪೈ ಎಂದರೇನು ಎಂಬುದರ ಒಂದು ಅವಲೋಕನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. [[wikipedia:Pi|[3]]]
 +
 
 +
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 2 ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪದಗಳು ==
 +
 
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 '''ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''']''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 '''ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''']''</div>
 
|}
 
|}
'''ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ'''
+
'''ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ'''  
    
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ನಿಗದಿತ ದೂರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಅದು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ನಿಗದಿತ ದೂರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಅದು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
೨೧೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫೧ ನೇ ಸಾಲು:  
ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
 
ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
   −
'''ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆ'''
+
'''ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿ'''
   −
ಆಕಾರದ ಪರಿಧಿಯಂತೆ ಅದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯುವುದು.
+
ಆಕಾರದ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯುವುದು.
    
'''ಅರ್ಧವೃತ್ತ'''
 
'''ಅರ್ಧವೃತ್ತ'''
೨೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೬೧ ನೇ ಸಾಲು:  
'''ವೃತ್ತದ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗ'''
 
'''ವೃತ್ತದ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗ'''
   −
ಅದರ ಸುತ್ತಳತೆಯೊಳಗಿನ ವೃತ್ತದ ತಾರೆಯ ಮೇಲ್ಮೈಯಲ್ಲಿರುವ ಬಿಂದುಗಳು ಆಂತರಿಕ ಬಿಂದುಗಳು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಬಿಂದುಗಳು ಅದರ ಬಾಹ್ಯ ಬಿಂದುಗಳು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
+
ಅದರ ಪರಿಧಿಯೊಳಗಿನ ವೃತ್ತದ ಒಳ ಸಮತಲದಲ್ಲಿರುವ ಬಿಂದುಗಳು ಆಂತರಿಕ ಬಿಂದುಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಧಿಯ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಬಿಂದುಗಳು ಅದರ ಬಾಹ್ಯ ಬಿಂದುಗಳು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
    
'''ವೃತ್ತದ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳು'''
 
'''ವೃತ್ತದ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳು'''
   −
ವಲಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೂಲ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತನಿಖೆ.
+
ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೂಲ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಚಾರಣೆ.
   −
'''ವೃತ್ತದ ಸ್ವರಮೇಳ'''
+
'''ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾ'''
   −
ವೃತ್ತದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಸ್ವರಮೇಳದ ಉದ್ದವು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
+
ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಜ್ಯಾ ದ ಉದ್ದವು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
   −
'''ವೃತ್ತದ ಆರ್ಕ್'''
+
'''ವೃತ್ತದ ಕಂಸ'''  
   −
ಎರಡೂ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಳಗಿನ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಭಾಗವನ್ನು ಅದರ ಚಾಪಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
+
ಎರಡೂ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಳಗಿನ ಪರಿಧಿಯ ಭಾಗವನ್ನು ಅದರ ಕಂಸಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
   −
'''ವೃತ್ತದ ಕಮಾನುಗಳು ಮತ್ತು ವಲಯ'''
+
'''ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಖಂಡ'''  
   −
ಯಾವುದೇ ಎರಡು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ನಡುವೆ ಸುತ್ತುವರಿದ ವೃತ್ತದ ಸ್ಲೈಸ್ ಅನ್ನು ಸೆಕ್ಟರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಚತುರ್ಭುಜವು ವಿಶೇಷ ರೀತಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಾಗಿವೆ.
+
ಯಾವುದೇ ಎರಡು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ನಡುವೆ ಸುತ್ತುವರಿದ ವೃತ್ತದ ಭಾಗವನ್ನು ವೃತ್ತಖಂಡ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಚತುರ್ಥವು ವಿಶೇಷ ರೀತಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಾಗಿವೆ.
    
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 3: ವಲಯಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖೆಗಳು ==
 
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 3: ವಲಯಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖೆಗಳು ==
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
   
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 '''ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''']''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 '''ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''']''</div>
 
|}
 
|}
'''ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ಪರಿಚಯ'''
+
'''ಜ್ಯಾ ಗಳ ಪರಿಚಯ'''
   −
ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ಮಧ್ಯಂತರವಾಗಿದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಸ್ವರಮೇಳದ ರಚನೆಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸುತ್ತದೆ.
+
ಜ್ಯಾ ವು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ಮಧ್ಯಂತರವಾಗಿದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಜ್ಯಾದ ರಚನೆಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸುತ್ತದೆ.
   −
'''ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಒಂದೇ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿನ ಕೋನಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ'''
+
'''ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಒಂದೇ ವೃತ್ತಖಂಡದಲ್ಲಿನ ಕೋನಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.'''
{| class="wikitable"
  −
|''ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''
  −
|}
  −
'''ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ಪರಿಚಯ'''
     −
'''ಕೋನವು ಚಾಪದಿಂದ ಸಬ್ಟೆಂಟೆಡ್ ಆಗಿದೆ'''
+
'''ಕಂಸದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಕೋನಗಳು'''
   −
'''ವೃತ್ತದ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕ'''
+
'''ವೃತ್ತಛೇದಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕ'''
   −
ಸ್ಪರ್ಶಕವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ರೇಖೆ. ಸೆಕಂಟ್ ಎನ್ನುವುದು ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳ ಮೂಲಕ ಇರುವ ರೇಖೆಯಾಗಿದೆ.
+
ಸ್ಪರ್ಶಕವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ರೇಖೆ. ವೃತ್ತಛೇದಕ ಎನ್ನುವುದು ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ರೇಖೆಯಾಗಿದೆ.
    
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 4: ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ==
 
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 4: ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ==
ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ 2 ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ. ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಹಲವು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ.
+
ಜ್ಯಾ ವು ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ 2 ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ. ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಜ್ಯಾ ಗಳು ಹಲವು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ.
   −
ವೃತ್ತದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
+
ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾ ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
* ಸ್ವರಮೇಳದ ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕವು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ.
+
* ಜ್ಯಾದ ಲಂಬಾರ್ಧಕವು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ.
* ಸಮಂಜಸ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಿಂದ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತವೆ.
+
* ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮ ದೂರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ.
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳ ಪ್ರತಿಬಂಧಿತ ಚಾಪಗಳು ಸಮಂಜಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
+
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳು ಸರ್ವಸಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳ ಪ್ರತಿಬಂಧಿತ ಕಂಸಗಳು ಸರ್ವಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವು ಎರಡು ಕೇಂದ್ರ ಕೋನಗಳನ್ನು ಸಮಂಜಸವಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತವೆ.
+
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳು ಸರ್ವಸಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವು ಎರಡು ಕೇಂದ್ರ ಕೋನಗಳನ್ನು ಸರ್ವಸಮವಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತವೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು :
+
'''ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು :'''
    
'''ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗಕ್ಕೆ ಸ್ವರಮೇಳದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದೂರ'''
 
'''ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗಕ್ಕೆ ಸ್ವರಮೇಳದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದೂರ'''

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ