೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |10.00 - 11.೦೦ | + | |10.00 - 11.30 |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |11.00 - 11.30
| |
| |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
| |ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಅಭ್ಯಾಸ | | |ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಅಭ್ಯಾಸ |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| # [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | | # [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] |
| # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ] | | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ] |
| + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ] |
| |- | | |- |
| |11.30 – 11.45 | | |11.30 – 11.45 |
೬೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ೫ ಪಾಠ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು | | # ೫ ಪಾಠ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು |
| # ಈ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? - ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು | | # ಈ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? - ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು |
− | # ೨ ರೀತಿ ಮಾಡಬಹುದು - ವಿಷಯ ನೀಡಿ ಹೇಗೆ ಮಾಡುವಿರಿ ಅಥವ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಡಿ ಸಂ ನೀಡಿ ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ? (ಗುಂಡಪ್ಪ ಪಾಠದ ಮಾದರಿ) | + | # ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೀಡಿ, ಇವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಬೋಧನೆ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ? |
| | | | | |
| # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AE%E0%B2%97%E0%B3%8D%E0%B2%97%E0%B2%A6_%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%B9%E0%B3%87%E0%B2%AC ಮಗ್ಗದ ಸಾಹೇಬ] - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ | | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AE%E0%B2%97%E0%B3%8D%E0%B2%97%E0%B2%A6_%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%B9%E0%B3%87%E0%B2%AC ಮಗ್ಗದ ಸಾಹೇಬ] - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ |
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |ಮನೆಗೆಲಸ | | |ಮನೆಗೆಲಸ |
− | |ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ - | + | |ಓದುವಿಕೆ - |
| # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ಸಾರಾಂಶದ 2 ಪುಟಗಳು | | # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ಸಾರಾಂಶದ 2 ಪುಟಗಳು |
| + | # ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ ಭಾಗ ೧ |
| | | | | |
| |- | | |- |
೧೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |11.45 - 12.30 | + | |11.45 - 1.00 |
− | |ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಅವಲೋಕನ | + | | |
| + | # ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಅವಲೋಕನ |
| + | # ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮುಂದುವರಿಕೆ |
| | | | | |
| # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ರಾಪಚೌ ಸಾರಾಂಶದ ಚರ್ಚೆ - ಗುಂಪು ಓದು - | | # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ರಾಪಚೌ ಸಾರಾಂಶದ ಚರ್ಚೆ - ಗುಂಪು ಓದು - |
| # ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕು . | | # ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕು . |
| + | #ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ |
| + | |
| |ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | |ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| | | |
೧೨೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| 2. ಈ ಲೇಖನದ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು ? ಏಕೆ? | | 2. ಈ ಲೇಖನದ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು ? ಏಕೆ? |
− | |-
| |
− | |12.30 – 1.00
| |
− | |ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮುಂದುವರಿಕೆ
| |
− | |
| |
− | # ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ವೈಡಿಗ್ರಂನ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಬಳಕೆ
| |
− | # ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು
| |
− | # ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ -
| |
− | |
| |
| * [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | | * [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] |
| * [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ] | | * [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ] |
೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. | | * ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| * ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪಠ್ಯ - ಕಡತ ತಯಾರಿಕೆ | | * ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪಠ್ಯ - ಕಡತ ತಯಾರಿಕೆ |
− | * ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಬಳಕೆ ತರಬೇತಿ[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1_%E0%B2%89%E0%B2%AA%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%AC%E0%B3%8D_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು] | + | * ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಬಳಕೆ ತರಬೇತಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1_%E0%B2%89%E0%B2%AA%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%AC%E0%B3%8D_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು] |
| | | | | |
| |- | | |- |
| |3.30 – 4.00 | | |3.30 – 4.00 |
− | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ. |
− | #
| |
| | | | | |
| # ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು | | # ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು |