೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು=== | | ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು=== |
| # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು | | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು |
− | # ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಆಡಾಸಿಟಿ ಫಾಸ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು | + | # ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು (ಧ್ವನಿ)ಆಡಾಸಿಟಿ ಫಾಸ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು |
| # ಆಡಾಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮತ್ತು ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯುವುದು | | # ಆಡಾಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮತ್ತು ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯುವುದು |
| # ವಿಭಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು (ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ) ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸುವುದು | | # ವಿಭಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು (ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ) ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸುವುದು |
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| |ಮಾದರಿಯ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು | | |ಮಾದರಿಯ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು |
| | | | | |
− | # ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿ (ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಾಕಬೇಕು) | + | # ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿ ([http://www.sirinudi.org/chai/arasu_kuvari.mp3 ಅರಸು ಕುವರಿ - ಅನುಪಮ ನಿರಂಜನ]) |
| # ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ | | # ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ |
| |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು | | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು |
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |11.45 - 12.30 | | |11.45 - 12.30 |
− | |ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ವನ್ನು ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿ | + | |ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿ |
| | | | | |
− | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅನ್ವಯಕ(ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್)ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು | + | # ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕೂ ಮೊದಲಿನ ತಾಂತ್ರಿಕ ಏರ್ಪಾರ್ಟುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು | + | # ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವು ತರಗತಿಗೆ ತರುವ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು - ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು (ಗಾಳಿ ಮಳೆ) |
| + | # '''ಉತ್ತಮ ವಾಚನ ಸಾಹಿತ್ಯ ಬರವಣಿಗೆಯ''' ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| + | |1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಆರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ (ಆಯ್ದ ಕಥೆಯ ಸಾಲು ಮತ್ತು ಕವಿತೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ) |
| + | 2. ಧ್ವನಿಮುದ್ರಣ ಮಾಡಲು ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. |
| + | |
| + | 3.ಇದು ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದರೆ - ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು 2 ಜನರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು |
| + | |
| + | 4. ಕವಿತೆಗಾಗಿ - ಒಂದೇ ಕವಿತೆಯನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಏರಿಳಿತಗಳೊಂದಿಗೆ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ |
| + | |
| + | 5. ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಡತಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿ. |
| + | |
| + | 6. ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಕಂಪೂಟರ್ಗಳಿಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿ. |
| + | |- |
| + | |12.30 -1.30 |
| + | |ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
| + | | |
| + | #ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅನ್ವಯಕ(ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್)ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
| + | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕೂ ಮೊದಲಿನ ತಾಂತ್ರಿಕ ಏರ್ಪಾಟುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| - ಹೆಡ್ಫೋನ್ಗಳು, ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ | | - ಹೆಡ್ಫೋನ್ಗಳು, ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ |
| |'''ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ''' | | |'''ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ''' |
− | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಆಡಾಸಿಟಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಿ - ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ, ವಿರಾಮ, ಪ್ಲೇ, ಸ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಆಗಿ ಉಳಿಸಿ, ರಫ್ತುಮಾಡುವುದು, | + | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಆಡಾಸಿಟಿ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಿ - ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ, ವಿರಾಮ, ಪ್ಲೇ, ಸ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಆಗಿ ಉಳಿಸಿ, ರಫ್ತುಮಾಡುವುದು, |
| # '''ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸೌಂಡ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್, ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡರ್, ರೆಕಾರ್ಡರ್''' | | # '''ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸೌಂಡ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್, ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡರ್, ರೆಕಾರ್ಡರ್''' |
| ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿ. | | ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿ. |
| |- | | |- |
− | |11.45 - 12.30 | + | |1.30 - 2.00 |
− | |ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು | + | |ಊಟದ ವಿರಾಮ |
− | |1. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು | + | | |
− | 2. ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವು ತರಗತಿಗೆ ತರುವ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು - ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು
| + | | |
− | | |
− | 3. ಉತ್ತಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರವಣಿಗೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | |1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಆರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ (ಆಯ್ದ ಕಥೆಯ ಸಾಲು ಮತ್ತು ಕವಿತೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ) | |
− | 2. ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
| |
− | 3.ಇದು ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದರೆ - ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು 2 ಜನರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು
| |
− | 4. ಕವಿತೆಗಾಗಿ - ಒಂದೇ ಕವಿತೆಯನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಮಾಡ್ಯುಲೇಶನ್ನೊಂದಿಗೆ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ
| |
− | 5. ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿ.
| |
− | 6. ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಸಿಸ್ಟಮ್ಗಳಿಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿ.
| |
− | | |
| |- | | |- |
− | |12.30 – 1.30 | + | |2.00 - 4.00 |
− | |ಅಂತಿಮ | + | |ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
| | | | | |
− | |ಸಿಸ್ಟಮ್ಗಳಿಗೆ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿ (ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದವರು) | + | |ಅಭ್ಯಾಸದ ಮುಂದುವರಿಕೆ, |
| + | ಕಂಪೂಟರ್ಗಳಿಗೆ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿ (ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿದವರು) |
| | | |
− | ಮತ್ತು ಆಡ್ಕೈಟಿಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿ (ಎಲ್ಲವೂ) | + | ಮತ್ತು ಅಡಾಸಿಟಿಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿ (ಎಲ್ಲವೂ) ಮತ್ತು '''ಪ್ರಸ್ತುತಿ''' |
| |- | | |- |
| |4.00-5.00 | | |4.00-5.00 |
| |ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ. | | |ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ. |
| | | | | |
− | #ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ | + | #ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ |
| #ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಚರ್ಚೆ | | #ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಚರ್ಚೆ |
| #ಗೂಗಲ್ ಫಾರಂನಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ | | #ಗೂಗಲ್ ಫಾರಂನಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ |
೮೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[https://www.youtube.com/watch?v=za3ECVBz244 ತಿಳಿಮುಗಿಲ ತೊಟ್ಟಿಲಲಿ] | | #[https://www.youtube.com/watch?v=za3ECVBz244 ತಿಳಿಮುಗಿಲ ತೊಟ್ಟಿಲಲಿ] |
| #[https://teacher-network.in/?q=node/231#overlay-context=comment/reply/219%3Fq%3Dcomment/reply/219 ಪದ್ಯದ ಗಟ್ಟಿ ವಾಚನ] | | #[https://teacher-network.in/?q=node/231#overlay-context=comment/reply/219%3Fq%3Dcomment/reply/219 ಪದ್ಯದ ಗಟ್ಟಿ ವಾಚನ] |
− | #ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪರಿಲ್ಪನಾನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ - ಮಳೆ ಚಳಿ ನಿದ್ರೆ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆ | + | #ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನಾನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ - ಮಳೆ ಚಳಿ ನಿದ್ರೆ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆ |
| #[https://teacher-network.in/?q=node/219#comment-58 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂಡುವ] ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | | #[https://teacher-network.in/?q=node/219#comment-58 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂಡುವ] ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ |
| #ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ - ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ | | #ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ - ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ |
೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| [[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]] | | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] |