"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಚು (removed Category:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3 using HotCat) |
|||
(೬ intermediate revisions by ೩ users not shown) | |||
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು''' | |'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು''' | ||
|- | |- | ||
− | |ದಿನ 1 | + | |'''ದಿನ 1''' |
| | | | ||
| | | | ||
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ | ||
|ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ | |ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ | ||
− | |ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ | + | |ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು |
|- | |- | ||
|10.00 – 12.30 | |10.00 – 12.30 | ||
|ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು | |ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು | ||
− | | | + | |ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
− | + | # ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು, ರೇಖಾಖಂಡಗಳು(ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) | |
− | + | # ಬಹುಭುಜಗಳು | |
− | + | # ವೃತ್ತಗಳು (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) | |
+ | # ರಚನೆಗಳು (೨ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಕೋನಗಳ ರಚನೆ) | ||
+ | # ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು | ||
+ | # ವೃತ್ತಗಳು (ಕಾರ್ಡ್, ಕಂಸ, ರೇಖಾಖಂಡ ) | ||
+ | # ಜಾರುಕಗಳ ಬಳಕೆ (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) | ||
+ | # ಪಠ್ಯ ಚೌಕದ ಬಳಕೆ (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) | ||
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ | ||
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | ||
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಭೋಜನ | |ಭೋಜನ | ||
|ಭೋಜನ | |ಭೋಜನ | ||
− | + | ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕೋಶಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದು (ಕಷ್ಟದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಪ್ರಮೇಯಗಳು) | |
− | |ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ | + | |ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು/ಪ್ರಮೇಯವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | | | + | |ಜ್ಯಾಮಿತಿ ಬೋಧನೆ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು / ಪ್ರಮೇಯಗಳು) ಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ಕಠಿಣ ತಾಣಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ |
− | |||
|- | |- | ||
|1.15 – 2.30 | |1.15 – 2.30 | ||
− | | | + | |ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ |
− | | | + | |ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ |
− | + | |ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ | |
− | + | |ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ | |
− | | | ||
− | |||
− | |||
− | | | ||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
|2.30 – 4.00 | |2.30 – 4.00 | ||
− | | | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರವೇಶ |
− | |1. | + | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವೊಂದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
− | 2. | + | 2. ಕಡತವನ್ನು ಬೋಧಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. |
− | 3. | + | |
− | | | + | 3. ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ | |
− | + | |ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ. | |
− | |||
− | |||
− | | | ||
− | |||
|- | |- | ||
| | | | ||
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ | |ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ | ||
| | | | ||
− | | | + | |ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. |
|- | |- | ||
− | |ದಿನ 2 | + | |'''ದಿನ 2''' |
| | | | ||
| | | | ||
೮೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|- | |- | ||
|9.30 – 11.00 | |9.30 – 11.00 | ||
− | | | + | |ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ |
− | | | + | |ಮನೆಗೆಲಸದ ವಾಚನದ ಪ್ರತಿಫಲನಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | | | + | ಸಮಸ್ಯೆ ವಿವರಿಸುವ / ಪರಿಹರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆ |
− | + | |ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. (ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಆಂಗ್ಲ) | |
− | + | |ಟಿಪಿಡಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ವಾಚನದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು | |
− | + | ಟಿಪಿಡಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು | |
|- | |- | ||
|11.00 – 12.30 | |11.00 – 12.30 | ||
− | | | + | |ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ |
− | | | + | |KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ: |
− | + | ಯೂಕ್ಲಿಡ್ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ. | |
− | | | + | |KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್ಲೈನ್ ಹಾಗು ಆಫ್ಲೈನ್ |
− | + | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. | |
− | + | 2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. | |
|- | |- | ||
|12.30 – 1.15 | |12.30 – 1.15 | ||
೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|- | |- | ||
|1.15 – 2.00 | |1.15 – 2.00 | ||
− | | | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಕಲಿಕೆ |
− | | | + | |1. ಒದಗಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆ ಬ್ಯಾಕ್ನಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು / ವಿವರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ |
− | + | ||
+ | ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು / ಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು / ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. | ||
− | + | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಬಳಸುವುದು | |
− | | | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ |
+ | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | ||
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. | ||
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. | 2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. | ||
|- | |- | ||
− | |2.00 – | + | |2.00 – 2.30 |
− | | | + | |ವಲಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು |
− | | | + | |ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದವುಗಳು ಯಾವುವು |
− | 2. | + | |
+ | ಯಾವ ರೀತಿಯ ಶಾಲಾ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ | ||
+ | | | ||
+ | |ಹಂಚಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ | ||
+ | |- | ||
+ | |2.30 – 4.00 | ||
+ | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ | ||
+ | |ಮೊದಲನೇ ದಿನ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು/ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ||
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ | ||
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | ||
− | | | + | | |
|- | |- | ||
− | |||
− | |||
| | | | ||
− | | | + | | |
+ | |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ | ||
+ | | | ||
| | | | ||
|} | |} | ||
೧೩೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೪೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency] | # [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency] | ||
# ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | # ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | ||
− | # ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. | + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/d/d2/Proposed_plan_of_work_for_BHS_Mathematics.pdf ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.] |
− | # [http:// | + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Sep_workshop.pdf ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ] |
− | |||
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು] | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು] | ||
+ | # [[:ಚಿತ್ರ:ಚತುರ್ಭುಜ.pdf|ಚತುರ್ಭುಜ.pdf]] | ||
'''ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | '''ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ] | # [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ] | ||
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೬೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
− | |||
− | |||
[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] | [[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] | ||
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] |
೦೭:೪೪, ೨೦ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು
- ಹಂಚಿಕೆ, ಕೇಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುವುದು.
- ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು - ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ನಕ್ಷೆಗಳು (ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು), ವೃತ್ತಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿಯ ಮೂಲಭೂತ ವಿಷಯಗಳು.
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
- ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ಸಮಯ | ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು |
ದಿನ 1 | ||||
9.30 – 10.00 | ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ | ಈ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ |
ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ | ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು |
10.00 – 12.30 | ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು | ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು
|
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ |
12.30 – 1.15 | ಭೋಜನ | ಭೋಜನ
ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕೋಶಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದು (ಕಷ್ಟದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಪ್ರಮೇಯಗಳು) |
ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು/ಪ್ರಮೇಯವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ | ಜ್ಯಾಮಿತಿ ಬೋಧನೆ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು / ಪ್ರಮೇಯಗಳು) ಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ಕಠಿಣ ತಾಣಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ |
1.15 – 2.30 | ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ | ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ | ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ | ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
2.30 – 4.00 | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರವೇಶ | 1. ಭಾಗಿದಾರರು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವೊಂದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
2. ಕಡತವನ್ನು ಬೋಧಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. 3. ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ | ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ. |
ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ | ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. | |||
ದಿನ 2 | ||||
9.30 – 11.00 | ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ | ಮನೆಗೆಲಸದ ವಾಚನದ ಪ್ರತಿಫಲನಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
ಸಮಸ್ಯೆ ವಿವರಿಸುವ / ಪರಿಹರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆ |
ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. (ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಆಂಗ್ಲ) | ಟಿಪಿಡಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ವಾಚನದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು
ಟಿಪಿಡಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು |
11.00 – 12.30 | ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ | KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ:
ಯೂಕ್ಲಿಡ್ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ. |
KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್ಲೈನ್ ಹಾಗು ಆಫ್ಲೈನ್ | 1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. |
12.30 – 1.15 | ಭೋಜನ | ಸಮುದಾಯ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು, ಅನುಭವಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಭಾಗಿದಾರರು ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು | |
1.15 – 2.00 | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಕಲಿಕೆ | 1. ಒದಗಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆ ಬ್ಯಾಕ್ನಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು / ವಿವರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ
ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು / ಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು / ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. |
2.00 – 2.30 | ವಲಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು | ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದವುಗಳು ಯಾವುವು
ಯಾವ ರೀತಿಯ ಶಾಲಾ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ |
ಹಂಚಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ | |
2.30 – 4.00 | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ | ಮೊದಲನೇ ದಿನ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು/ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
|
ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ NCF 2005 ಪತ್ರ
- Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency
- ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ
- ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು
- ಚತುರ್ಭುಜ.pdf
ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
- ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
- ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೆಬ್ಗೆ ಪರಿಚಯ
- ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳೆಂದರೆ ಏನು?
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಕಟ್ಟುವುದು
- ಜಿಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ