ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮ ನೇ ಸಾಲು:  
|'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು'''
 
|'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು'''
 
|-
 
|-
|ದಿನ 1
+
|'''ದಿನ 1'''
 
|
 
|
 
|
 
|
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯ ನೇ ಸಾಲು:  
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ
 
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ
 
|ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ  ಪ್ರತಿ  
 
|ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ  ಪ್ರತಿ  
|ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ
+
|ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು
 
|-
 
|-
 
|10.00 – 12.30
 
|10.00 – 12.30
 
|ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು
 
|ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು
|1. ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
+
|ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು
2. ಕಂಪಾಸ್ ಟೂಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು (ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು) ರಚಿಸುವುದು
+
# ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು, ರೇಖಾಖಂಡಗಳು(ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ)
 
+
# ಬಹುಭುಜಗಳು
3. ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಬಳಸುವುದು
+
# ವೃತ್ತಗಳು (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ)
 +
# ರಚನೆಗಳು (೨ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಕೋನಗಳ ರಚನೆ)
 +
# ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
 +
# ವೃತ್ತಗಳು (ಕಾರ್ಡ್‌, ಕಂಸ, ರೇಖಾಖಂಡ )
 +
# ಜಾರುಕಗಳ ಬಳಕೆ (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ)
 +
# ಪಠ್ಯ ಚೌಕದ ಬಳಕೆ (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ)
 
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
 
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: ೪೯ ನೇ ಸಾಲು:  
|ಭೋಜನ
 
|ಭೋಜನ
 
|ಭೋಜನ
 
|ಭೋಜನ
ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಅಂಶಗಳು
+
ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕೋಶಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದು (ಕಷ್ಟದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಪ್ರಮೇಯಗಳು)
|ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಅದರಲ್ಲಿಯೇ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ (ಜೋಡಿಯಲ್ಲಿ)
+
|ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು/ಪ್ರಮೇಯವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ
|1. ಭಾಗಿದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
+
|ಜ್ಯಾಮಿತಿ ಬೋಧನೆ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು / ಪ್ರಮೇಯಗಳು) ಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ಕಠಿಣ ತಾಣಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ
2. ವಿಚಾರಣೆ ಆಧಾರಿತ ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದರ ಅನುಭವದ ಪರಿಶೋಧನೆ
   
|-
 
|-
 
|1.15 – 2.30
 
|1.15 – 2.30
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
+
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
|1. ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
+
|ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ
2. ಉಂಟಾಗಬಹುದಾದ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು.
+
|ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು
+
|ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್‌ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
|1. ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಗಣಿತವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಕೆ
  −
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ
  −
3. ಯೂಕ್ಲಿಡ್ಸ್ ಆಕ್ಸಿಯಾಮ್ಸ್(ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು), ಪೋಸುಲೇಟ್ಗಳು(ಆಧಾರ ಸೂತ್ರಗಳು) ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳ ಕುರಿತಾದ ಕೋಯರ್ ಪುಟ
  −
|1. ಭಾಗಿದಾರರು KOER ನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವರು.
  −
2. ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ.
  −
3. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ.
   
|-
 
|-
 
|2.30 – 4.00
 
|2.30 – 4.00
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರವೇಶ
|1. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ – ಸ್ವಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹಾಗು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ
+
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವೊಂದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
2. ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹಾಗು ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
+
2. ಕಡತವನ್ನು ಬೋಧಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
3. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.
+
 
|1. ಉಬುಂಟುಗೆ ಪರಿಚಯ
+
3. ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
2. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯ
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ
3. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
+
|ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ.
4. ಉದ್ದೇಶಿತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸಂಕಲನ
  −
5. ಮಿಂಚಂಚೆ ಕಲಿಯಿರಿ
  −
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲರು. ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಳಸಬಲ್ಲರು.
  −
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಲ್ಲರು - ಜಾಲತಾಣದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಬೇಕು ಹಾಗು ತಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು - ಚಿತ್ರಗಳು, ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು, ಪುಟಗಳನ್ನು (ಕಾನೂಬದ್ಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದಾಗ ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು - ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದು. 3. ಭಾಗಿದಾರರು ಮಿಂಚಂಚೆಗಳನ್ನು ಕಳಿಸಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಲಗತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಲ್ಲರು.  4. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.  
   
|-
 
|-
 
|
 
|
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: ೭೨ ನೇ ಸಾಲು:  
|ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ
 
|ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ
 
|
 
|
|ಪ್ರೌಢಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ
+
|ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ.
 
|-
 
|-
|ದಿನ 2
+
|'''ದಿನ 2'''
 
|
 
|
 
|
 
|
೮೭ ನೇ ಸಾಲು: ೮೧ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|9.30 – 11.00
 
|9.30 – 11.00
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
+
|ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ
|ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಸೂತ್ರಗಳೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಡಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ
+
|ಮನೆಗೆಲಸದ ವಾಚನದ ಪ್ರತಿಫಲನಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
|
+
ಸಮಸ್ಯೆ ವಿವರಿಸುವ / ಪರಿಹರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆ
# ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ
+
|ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. (ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಆಂಗ್ಲ)
# ಸೂತ್ರಗಳ ಗಿಫ್‌ಗಳು
+
|ಟಿಪಿಡಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ವಾಚನದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು
|ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್‌ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
+
ಟಿಪಿಡಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು
 
|-
 
|-
 
|11.00 – 12.30
 
|11.00 – 12.30
|ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ  ಬಗ್ಗೆ ತಂಡದ ಚರ್ಚೆ
+
|ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
|ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕ್ರತರು ರಾಧ ನರ್ವೆ (GHS ಬೇಗೂರು, RP - TALP) ಹಾಗು ಸುಚೇತ (GHS ತ್ಯಾಮಗೊಂಡ್ಲು , RP – TALP)
+
|KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ:
ಚರ್ಚಾನಿರ್ವಾಹಕ: TBD (Internal or Mythili)
+
ಯೂಕ್ಲಿಡ್‌ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ.
|ತಜ್ಞರು
+
|KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಹಾಗು ಆಫ್‌ಲೈನ್
ಮನೆಗೆಲಸದ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಸಮಗ್ರ ಹಂಚಿಕೆಯ ಅನುಸರಣೆ
+
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
|ಭಾಗಿದಾರರು ಗಣಿತ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಕುರಿತು ವೃತ್ತಗಾರರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ
+
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
|-
 
|-
 
|12.30 – 1.15
 
|12.30 – 1.15
೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|1.15 – 2.00
 
|1.15 – 2.00
|ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಕಲಿಕೆ
|KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ:
+
|1. ಒದಗಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆ ಬ್ಯಾಕ್‌ನಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು / ವಿವರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ
ಯೂಕ್ಲಿಡ್‌ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ, ತ್ರಿಕೋನಗಳು,
+
 
 +
ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು / ಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು / ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
   −
ವೃತ್ತಗಳು
+
2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಬಳಸುವುದು
|KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಹಾಗು ಆಫ್‌ಲೈನ್
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 +
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
 
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
 
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
 
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
|-
 
|-
|2.00 – 3.30
+
|2.00 – 2.30
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
+
|ವಲಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು
|1. ನೇರವಾದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಪರ್ಶಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
+
|ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದವುಗಳು ಯಾವುವು
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನಲ್ಲಿ 3-D ಕಿಟಕಿ
+
 
 +
ಯಾವ ರೀತಿಯ ಶಾಲಾ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ
 +
|
 +
|ಹಂಚಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
 +
|-
 +
|2.30 – 4.00
 +
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ
 +
|ಮೊದಲನೇ ದಿನ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು/ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
 
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
 
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
|ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ  ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ
+
|
 
|-
 
|-
|3.30 – 4.00
  −
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
   
|
 
|
|ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
+
|
 +
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ
 +
|
 
|
 
|
 
|}
 
|}
೧೩೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೨ ನೇ ಸಾಲು:  
# [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency]  
 
# [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency]  
 
# ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು  
 
# ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು  
# ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.  
+
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/d/d2/Proposed_plan_of_work_for_BHS_Mathematics.pdf ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.]
# [http://itforchange.net/learnings-from-using-geogebra-to-support-mathematics-teaching-government-high-schools Use of Geogebra in high schools - paper presentation at RIE Mysore]  
+
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Sep_workshop.pdf ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ]  
# ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲೊಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ.
   
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ  ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು]  
 
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ  ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು]  
 +
# [[:ಚಿತ್ರ:ಚತುರ್ಭುಜ.pdf|ಚತುರ್ಭುಜ.pdf]]
 
'''ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 
'''ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ]
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೨ ನೇ ಸಾಲು:  
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
   −
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]]
  −
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]
   
[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ