೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| |'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು''' | | |'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು''' |
| |- | | |- |
− | |ದಿನ 1 | + | |'''ದಿನ 1''' |
| | | | | |
| | | | | |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ | | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ |
| |ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ | | |ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ |
− | |ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ | + | |ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
| |10.00 – 12.30 | | |10.00 – 12.30 |
| |ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು | | |ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು |
− | |1. ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು | + | |ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
− | 2. ಕಂಪಾಸ್ ಟೂಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು (ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು) ರಚಿಸುವುದು
| + | # ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು, ರೇಖಾಖಂಡಗಳು(ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) |
− | | + | # ಬಹುಭುಜಗಳು |
− | 3. ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಬಳಸುವುದು
| + | # ವೃತ್ತಗಳು (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) |
| + | # ರಚನೆಗಳು (೨ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಕೋನಗಳ ರಚನೆ) |
| + | # ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು |
| + | # ವೃತ್ತಗಳು (ಕಾರ್ಡ್, ಕಂಸ, ರೇಖಾಖಂಡ ) |
| + | # ಜಾರುಕಗಳ ಬಳಕೆ (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) |
| + | # ಪಠ್ಯ ಚೌಕದ ಬಳಕೆ (ಮೊದಲನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರದಿಂದ) |
| |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ | | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ |
| ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| |ಭೋಜನ | | |ಭೋಜನ |
| |ಭೋಜನ | | |ಭೋಜನ |
− | ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಅಂಶಗಳು
| + | ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕೋಶಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದು (ಕಷ್ಟದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಪ್ರಮೇಯಗಳು) |
− | |ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಅದರಲ್ಲಿಯೇ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ (ಜೋಡಿಯಲ್ಲಿ) | + | |ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು/ಪ್ರಮೇಯವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | |1. ಭಾಗಿದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. | + | |ಜ್ಯಾಮಿತಿ ಬೋಧನೆ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು / ಪ್ರಮೇಯಗಳು) ಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ಕಠಿಣ ತಾಣಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ |
− | 2. ವಿಚಾರಣೆ ಆಧಾರಿತ ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದರ ಅನುಭವದ ಪರಿಶೋಧನೆ
| |
| |- | | |- |
| |1.15 – 2.30 | | |1.15 – 2.30 |
− | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ | + | |ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ |
− | |1. ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು | + | |ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ |
− | 2. ಉಂಟಾಗಬಹುದಾದ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು.
| + | |ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ |
− | 3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು
| + | |ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
− | |1. ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಗಣಿತವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಕೆ | |
− | 2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ
| |
− | 3. ಯೂಕ್ಲಿಡ್ಸ್ ಆಕ್ಸಿಯಾಮ್ಸ್(ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು), ಪೋಸುಲೇಟ್ಗಳು(ಆಧಾರ ಸೂತ್ರಗಳು) ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳ ಕುರಿತಾದ ಕೋಯರ್ ಪುಟ
| |
− | |1. ಭಾಗಿದಾರರು KOER ನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವರು. | |
− | 2. ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ.
| |
− | 3. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ.
| |
| |- | | |- |
| |2.30 – 4.00 | | |2.30 – 4.00 |
− | |ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರವೇಶ |
− | |1. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ – ಸ್ವಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹಾಗು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ | + | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವೊಂದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
− | 2. ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹಾಗು ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು. | + | 2. ಕಡತವನ್ನು ಬೋಧಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. |
− | 3. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು. | + | |
− | |1. ಉಬುಂಟುಗೆ ಪರಿಚಯ | + | 3. ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | 2. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ಗೆ ಪರಿಚಯ
| + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ |
− | 3. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
| + | |ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ. |
− | 4. ಉದ್ದೇಶಿತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸಂಕಲನ
| |
− | 5. ಮಿಂಚಂಚೆ ಕಲಿಯಿರಿ
| |
− | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲರು. ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಳಸಬಲ್ಲರು. | |
− | 2. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಲ್ಲರು - ಜಾಲತಾಣದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಬೇಕು ಹಾಗು ತಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು - ಚಿತ್ರಗಳು, ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು, ಪುಟಗಳನ್ನು (ಕಾನೂಬದ್ಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದಾಗ ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು - ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದು. 3. ಭಾಗಿದಾರರು ಮಿಂಚಂಚೆಗಳನ್ನು ಕಳಿಸಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಲಗತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಲ್ಲರು. 4. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.
| |
| |- | | |- |
| | | | | |
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| |ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ | | |ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ |
| | | | | |
− | |ಪ್ರೌಢಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ | + | |ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. |
| |- | | |- |
− | |ದಿನ 2 | + | |'''ದಿನ 2''' |
| | | | | |
| | | | | |
೮೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |9.30 – 11.00 | | |9.30 – 11.00 |
− | |ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ | + | |ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ |
− | |ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಸೂತ್ರಗಳೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಡಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ | + | |ಮನೆಗೆಲಸದ ವಾಚನದ ಪ್ರತಿಫಲನಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | | | + | ಸಮಸ್ಯೆ ವಿವರಿಸುವ / ಪರಿಹರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆ |
− | # ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ
| + | |ಚತುರ್ಭುಜ ಸಮಸ್ಯೆಗೊಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. (ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಆಂಗ್ಲ) |
− | # ಸೂತ್ರಗಳ ಗಿಫ್ಗಳು
| + | |ಟಿಪಿಡಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ವಾಚನದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು |
− | |ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
| + | ಟಿಪಿಡಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
| |11.00 – 12.30 | | |11.00 – 12.30 |
− | |ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಗ್ಗೆ ತಂಡದ ಚರ್ಚೆ | + | |ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ |
− | |ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕ್ರತರು ರಾಧ ನರ್ವೆ (GHS ಬೇಗೂರು, RP - TALP) ಹಾಗು ಸುಚೇತ (GHS ತ್ಯಾಮಗೊಂಡ್ಲು , RP – TALP) | + | |KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ: |
− | ಚರ್ಚಾನಿರ್ವಾಹಕ: TBD (Internal or Mythili)
| + | ಯೂಕ್ಲಿಡ್ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ. |
− | |ತಜ್ಞರು | + | |KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್ಲೈನ್ ಹಾಗು ಆಫ್ಲೈನ್ |
− | ಮನೆಗೆಲಸದ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಸಮಗ್ರ ಹಂಚಿಕೆಯ ಅನುಸರಣೆ
| + | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. |
− | |ಭಾಗಿದಾರರು ಗಣಿತ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಕುರಿತು ವೃತ್ತಗಾರರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ
| + | 2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| |- | | |- |
| |12.30 – 1.15 | | |12.30 – 1.15 |
೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |1.15 – 2.00 | | |1.15 – 2.00 |
− | |ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಕಲಿಕೆ |
− | |KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ: | + | |1. ಒದಗಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆ ಬ್ಯಾಕ್ನಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು / ವಿವರಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ |
− | ಯೂಕ್ಲಿಡ್ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ, ತ್ರಿಕೋನಗಳು,
| + | |
| + | ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು / ಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು / ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. |
| | | |
− | ವೃತ್ತಗಳು
| + | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
− | |KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್ಲೈನ್ ಹಾಗು ಆಫ್ಲೈನ್ | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ |
| + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
| |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. | | |1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. |
| 2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. | | 2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| |- | | |- |
− | |2.00 – 3.30 | + | |2.00 – 2.30 |
− | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | + | |ವಲಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು |
− | |1. ನೇರವಾದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಪರ್ಶಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು | + | |ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದವುಗಳು ಯಾವುವು |
− | 2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನಲ್ಲಿ 3-D ಕಿಟಕಿ | + | |
| + | ಯಾವ ರೀತಿಯ ಶಾಲಾ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ |
| + | | |
| + | |ಹಂಚಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ |
| + | |- |
| + | |2.30 – 4.00 |
| + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ |
| + | |ಮೊದಲನೇ ದಿನ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು/ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು |
| |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ | | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ |
| ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
− | |ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ | + | | |
| |- | | |- |
− | |3.30 – 4.00
| |
− | |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
| |
| | | | | |
− | |ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ | + | | |
| + | |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ |
| + | | |
| | | | | |
| |} | | |} |
೧೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| # [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency] | | # [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency] |
| # ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | | # ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು |
− | # ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. | + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/d/d2/Proposed_plan_of_work_for_BHS_Mathematics.pdf ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.] |
− | # [http://itforchange.net/learnings-from-using-geogebra-to-support-mathematics-teaching-government-high-schools Use of Geogebra in high schools - paper presentation at RIE Mysore] | + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Sep_workshop.pdf ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಭ್ಯಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ] |
− | # ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲೊಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ.
| |
| # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು] | | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು] |
| + | # [[:ಚಿತ್ರ:ಚತುರ್ಭುಜ.pdf|ಚತುರ್ಭುಜ.pdf]] |
| '''ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | | '''ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' |
| # [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ] | | # [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ] |
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| | | |
− | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]]
| |
− | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]
| |
| [[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] | | [[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] |
| [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] | | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] |