"ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ತರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
 
(೩೦ intermediate revisions by ೫ users not shown)
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೬ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
<mm>[[ghatakarupureshe.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:Samajika_staravinyasa.mm]]
  
 +
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ=
 +
#ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/kannada/socialscience/class-x-kannada-socialscience-socialogy01.pdf ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ತರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ]
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 +
 +
ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಅದ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಮಾಜದ ಸವುದಾಯವು ಹೇಗೆ  ಉದಯವಾಯಿತು  ,ಜನಾಂಗಗಳು  ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು , ವರ್ಣವ್ಯವಸ್ತೆ,  ಜಾತಿಗಳು  ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು  ಎಂಬು ದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ.  ಈಗ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ  ಪ್ರವರ್ಗಗಳು  ಯಾವುವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಭಾಗಿಸಿದರು S.C.,  S.T.,  I, II.A.,  II.B.,  III.A., III.B.,  ಮತ್ತು  ಸಾಮಾನ್ಯ.  ಇವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ  ರಚಿಸಿದರು  ಎಂಬು ದ ನ್ನು  ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ . ಈ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ  ತಿಳಿಸ ಬೇಕಿದೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವ ದೋಶವಿಲ್ಲದೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ.
 +
 +
Backword Cast
 +
# S.C.90% ರಷ್ಟು  ಬಡವರು ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 15%
 +
# S.T.80% ರಷ್ಟು  ಬಡವರು ಇವರು ಸಹ ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದ ರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 4%
 +
Other Backword Cast 
 +
# I. 70% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 4%
 +
# II.A.60% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ  ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ಸಾಧಾರಣ  ಆದ್ಯತೆ 15%
 +
# II.B. 50% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ  ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ಸಾಧಾರಣ  ಆದ್ಯತೆ 4%
 +
# III.A., 40% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ  ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ಸಾಧಾರಣ  ಆದ್ಯತೆ 4%
 +
# III.B. 30% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಹ ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 4%
 +
Forword Cast
 +
# ಸಾಮಾನ್ಯಾ 30% ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬಡವರು ಸವಲತ್ತು ಕಡಿಮೆ 50%
 +
 +
 +
 +
'''play to see the Indian cast system'''
 +
 +
 +
{{#widget:YouTube|id=FKZxAAAiJdg}}
 +
 +
 +
 +
 +
'''Play this to see Indian tribe catagary'''
 +
 +
 +
{{#widget:YouTube|id=cNYLpp-5wwA}}
 +
  
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 +
 +
'''play to see Film B.R. Ambedkar for understanding Untouchabality'''
 +
 +
 +
{{#widget:YouTube|id=yv6aU-_9xQ0}}
 +
 +
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 +
 
[https://www.youtube.com/watch?v=0w23j_x3BqQ%7C ಭಾರತ ಭಾರತದ ಬಗೆಗಿನ ವಿಕೀಪೀಡಿಯ]
 
[https://www.youtube.com/watch?v=0w23j_x3BqQ%7C ಭಾರತ ಭಾರತದ ಬಗೆಗಿನ ವಿಕೀಪೀಡಿಯ]
  
[[ಭಾರತದ_ಜಲ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು|ಭಾರತದ ಜಲ]]
+
[http://www.youtube.com/watch?v=Z6POB__eDx8 | ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
 
 +
 
 +
[http://www.youtube.com/watch?v=Dqc6d0ZORwQ | ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
 
  
Image:http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/f/f0/Everest_North_Face_toward_Base_Camp_Tibet_Luca_Galuzzi_2006_edit_1.jpg/280px-Everest_North_Face_toward_Base_Camp_Tibet_Luca_Galuzzi_2006_edit_1.jpg
+
[http://www.youtube.com/watch?v=-jdqDWrCcGc | ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
  
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
1] ©lÖ ¸ÀܼÀUÀ¼À£ÀÄß ¸ÀÆPÀÛªÁzÀ ¥ÀzÀUÀ½AzÀ vÀÄA©j.
+
ಸಾಮಾಜ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು - ಬೈರಪ್ಪ
1. d£À¸ÀASÁå ºÀAaPÉAiÀÄ£ÀÄß «ªÀj¸À®Ä ¸ÁAzÀævÉ JA§ ¥ÀzÀªÀ£ÀÄß §¼À¸À¯ÁUÀĪÀzÀÄ.
+
 
2. 2011gÀ d£ÀUÀtwAiÀÄ ¥ÀæPÁgÀ ¨sÁgÀvÀzÀ MlÄÖ d£À¸ÀASÉå 121 PÉÆÃn.
+
[https://www.youtube.com/watch?v=73VSqwR9PCI | ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
3. ¨sÁgÀvÀzÀ ¸ÀgÁ¸Àj d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ ¥ÀæªÀiÁt ¥Àæ.ZÀ.Q.«ÄÃ.UÉ 382 gÀ¶ÖzÉ.
+
 
4. Cw ºÉZÀÄÑ d£À¸ÀASÉåAiÀÄ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ gÁdå GvÀÛgÀ ¥ÀæzÉñÀ.
+
[https://www.youtube.com/watch?v=84glo5U4Xts | ಭಾರತದ ಸ್ತರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲು ]
5. Cw PÀrªÉÄ d£À¸ÀASÉåAiÀÄ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ gÁdå ¹QÌA.
 
6. ¨sÁgÀvÀzÀ°è Cw ºÉZÀÄÑ d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ gÁdå ©ºÁgÀ.
 
7. ¨sÁgÀvÀzÀ°è Cw PÀrªÉÄ d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ gÁdå CgÀÄuÁZÀ® ¥ÀæzÉñÀ.
 
8. ¨sÁgÀvÀzÀ°è ªÉÆzÀ® ¨ÁjUÉ 1872 gÀ°è d£ÀUÀtw DgÀA¨sÀªÁ¬ÄvÀÄ.
 
9. 2011gÀ d£ÀUÀtwAiÀÄ ¥ÀæPÁgÀ ¨sÁgÀvÀzÀ ¸ÀgÁ¸Àj ¸ÁPÀëgÀvÉAiÀÄ ¥ÀæªÀiÁt ±ÉÃ. 74.04%.
 
10. 2011gÀ d£ÀUÀtwAiÀÄ ¥ÀæPÁgÀ ¨sÁgÀvÀzÀ°è UÀjμÀ× ¸ÁPÀëgÀvÉAiÀÄ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ gÁdå PÉÃgÀ¼À.
 
11. 2011gÀ d£ÀUÀtwAiÀÄ ¥ÀæPÁgÀ ¨sÁgÀvÀzÀ°è PÀ¤μÀ× ¸ÁPÀëgÀvÉAiÀÄ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ gÁdå ©ºÁgÀ.
 
12. ¨sÁgÀvÀzÀ ¸ÀgÁ¸Àj °AUÁ£ÀÄ¥ÁvÀ ¥Àæw 1000 ¥ÀÄgÀÄμÀjUÉ 940 ªÀÄ»¼ÉAiÀÄgÀÄ.
 
¥Àæ±Éß 2] F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹j.
 
1. d£À¸ÀASÉå JAzÀgÉãÀÄ?
 
GvÀÛgÀ : MAzÀÄ ¥ÀæzÉñÀzÀ°è MAzÀÄ ¤¢ðμÀÖ CªÀ¢üAiÀÄ°è ªÁ¹¸ÀÄwÛgÀĪÀ d£ÀgÀ ¥ÀæªÀiÁtªÉÃ
 
C°è£À d£À¸ÀASÉåAiÀiÁVzÉ.
 
2. d£À¸ÁAzÀævÉ JAzÀgÉãÀÄ?
 
GvÀÛgÀ : MAzÀÄ ¨sÀÆ¥ÀæzÉñÀzÀ°ègÀĪÀ MlÄÖ d£ÀgÀ ¸ÀASÉåAiÀÄ£ÀÄß D ¨sÀÆ ¥ÀæzÉñÀzÀ
 
PÉëÃvÀæ¢AzÀ ¨sÁV¹zÁUÀ §gÀĪÀ ¨sÁUÀ®§ÞªÉà d£À¸ÁAzÀævÉAiÀiÁVzÉ.
 
3. ªÀ®¸É JAzÀgÉãÀÄ?
 
GvÀÛgÀ : ªÀiÁ£ÀªÀ£ÀÄ MAzÀÄ ¥ÀæzÉñÀ¢AzÀ ªÀÄvÉÆÛAzÀÄ ¥ÀæzÉñÀPÉÌ ªÁ¸À¸ÀܼÀªÀ£ÀÄß
 
§zÀ¯Á¬Ä¸ÀĪÀzÀ£Éßà ªÀ®¸É JAzÀÄ PÀgÉAiÀÄĪÀgÀÄ.
 
4. ªÀ®¸ÉAiÀÄ «zsÀUÀ¼ÁªÀªÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : ªÀ®¸ÉAiÀÄ «zsÀUÀ¼ÀÄ - 1. CAvÀgÁ¶ÖçÃAiÀÄ ªÀ®¸É. 2. DAvÀjPÀ ªÀ®¸É.
 
5. d£À¸ÀASÁå ºÀAaPÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É ¥Àæ¨sÁªÀ ©ÃgÀĪÀ CA±ÀUÀ¼ÁªÀŪÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : ¨sÁgÀvÀzÀ d£À¸ÀASÁå ºÀAaPÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É C£ÉÃPÀ ¨sËUÉÆýPÀ, DyðPÀ, gÁdQÃAiÀÄ ªÀÄvÀÄÛ
 
¸ÁªÀiÁfPÀ CA±ÀUÀ¼ÀÄ ¥Àæ¨sÁªÀ ©ÃjzÀÄÝ CzÀÄ ¥ÀæzÉñÀ¢AzÀ ¥ÀæzÉñÀPÉÌ ªÀåvÁå¸ÀªÀ£ÀÄß ºÉÆAzÀ®Ä
 
PÁgÀtªÁVzÉ.
 
26
 
6. ¥ÀÄgÀAiÉÆÃd£É JAzÀgÉãÀÄ?
 
GvÀÛgÀ : £ÀUÀgÀUÀ¼À°è PÀAqÀħgÀĪÀ ªÀÄÆ® ¸Ë®¨sÀåUÀ¼À£ÀÄß CAzÀgÉ gÀ¸ÉÛ, PÀÄrAiÀÄĪÀ ¤ÃgÀÄ,
 
ZÀgÀAr ªÀåªÀ¸ÉÜ, UÀæAxÁ®AiÀÄ, ±ÉÊPÀëtÂPÀ ¸Ë®¨sÀåUÀ¼À£ÀÄß ºÀ½îUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¥ÀlÖtUÀ½UÉ
 
«¸ÀÛj¸ÀĪÀzÀÄ. EzÀ£ÀÄß ¥ÀÄgÀAiÉÆÃd£É JAzÀÄ PÀgÉ¢gÀĪÀgÀÄ.
 
7. ¨sÁgÀvÀzÀ d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ ªÀ®AiÀÄUÀ¼À£ÀÄß PÀÄjvÀÄ §gɬÄj.
 
GvÀÛgÀ : ¨sÁgÀvÀzÀ°è d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ DzsÁgÀzÀ ªÉÄÃ¯É ªÀÄÆgÀÄ ªÀ®AiÀÄUÀ¼À£ÁßV
 
«AUÀr¸À¯ÁVzÉ. CªÀÅUÀ¼ÉAzÀgÉ -
 
1. C¢üPÀ d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ ªÀ®AiÀÄ (¥Àæw ZÀ.Q.«ÄÃ.UÉ 500QÌAvÀ ºÉZÀÄÑ d£À¸ÀASÉå)
 
2. ¸ÁzsÁgÀt d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ ªÀ®AiÀÄ (¥Àæw ZÀ.Q.«ÄÃ.UÉ 251 jAzÀ 500 ªÀgÉUÉ)
 
3. «gÀ¼À d£À¸ÁAzÀævÉAiÀÄ ªÀ®AiÀÄ (¥Àæw ZÀ.Q.«ÄÃ.UÉ 250QÌAvÀ PÀrªÉÄ d£À¸ÀASÉå)
 
8. d£À¸ÀASÁå ¨É¼ÀªÀtÂUɬÄAzÀ GAmÁUÀĪÀ ¥ÀjuÁªÀÄUÀ¼ÁªÀªÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : C¢üPÀ d£À¸ÀASÁå ¨É¼ÀªÀtÂUɬÄAzÀ ¤gÀÄzÉÆåÃUÀ ¸ÀªÀĸÉå, DºÁgÀ ªÀÄvÀÄÛ
 
¥Ë¶ÖPÁA±ÀzÀ PÉÆgÀvÉ, ¸ÁªÀiÁfPÀ ºÁUÀÆ £ÁUÀjPÀ ¸Ë®¨sÀåUÀ¼À ªÉÄÃ¯É C¢üPÀ MvÀÛqÀ, PÀrªÉÄ
 
vÀ¯ÁªÁgÀÄ DzÁAiÀÄ , ¤zÁ£ÀUÀwAiÀÄ DyðPÁ©üªÀÈ¢Þ, ¸ÁªÀiÁfPÀ ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼ÀÄ, ªÀ¸Àw
 
¸ÀªÀĸÉå EvÁå¢ zÀÄμÀàjuÁªÀÄUÀ¼ÀÄ GAmÁUÀÄvÀÛªÉ.
 
9. ºÀ½î¬ÄAzÀ £ÀUÀgÀUÀ½UÉ ªÀ®¸É ºÉÆÃUÀĪÀzÀjAzÀ, £ÀUÀgÀUÀ¼À ªÉÄîÄAmÁUÀĪÀ ¥ÀjuÁªÀÄUÀ¼ÀÄ
 
CxÀªÁ ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼ÁªÀªÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : ªÀ®¸É¬ÄAzÀ GAmÁUÀĪÀ ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼ÀÄ CxÀªÁ ¥ÀjuÁªÀÄUÀ¼ÀÄ
 
1. UÁæ«ÄÃt ¥ÀæzÉñÀ¢AzÀ £ÀUÀgÀUÀ½UÉ ºÉZÀÄÑ ªÀ®¸É ºÉÆÃUÀĪÀ PÁ«ÄðPÀgÀÄ £É¯É¸À®Ä
 
¸ÀܼÀ«®èzÉ PÉÆüÀUÉÃjUÀ¼ÀÄ ¤ªÀiÁðtªÁUÀÄvÀÛªÉ.
 
2. ¤ÃgÀÄ, «zÀÄåvï, gÀ¸ÉÛ, «zÁå¨sÁå¸À ªÉÆzÀ¯ÁzÀ ªÀÄÆ® ¸ËPÀAiÀÄðUÀ¼À ªÉÄÃ¯É MvÀÛqÀ
 
GAmÁV zÉÆgÉAiÀÄzÀAvÀºÀ ¥Àj¹ÜwAiÀÄÄAmÁUÀÄvÀÛzÉ.
 
3. ªÀå©üZÁgÀ ºÁUÀÆ EvÀgÉ C£ÉÊwPÀ ZÀlĪÀnPÉUÀ½UÉ §ºÀÄvÉÃPÀ ªÀ®¸ÉUÀ¼ÀÄ PÁgÀtªÁUÀÄvÀÛªÉ.
 
4. GzÉÆåÃUÀªÀPÁ±ÀUÀ¼À ªÉÄÃ¯É ¥ÀjuÁªÀÄ GAmÁUÀÄvÀÛzÉ. EzÀÄ PÉƯÉ, ¸ÀÄ°UÉ, zÀgÉÆÃqÉ,
 
WÀμÀðuÉ ªÉÆzÀ¯ÁzÀªÀÅUÀ½UÉ PÁgÀtªÁUÀÄvÀÛzÉ.
 
5. ªÀ®¸É EgÀĪÀ ¥ÀæzÉñÀUÀ¼À°è d£À¸ÁAzÀævÉ ºÁUÀÆ ¨É¼ÀªÀtÂUÉ ºÉZÁÑUÀĪÀzÀÄ.
 
10. ªÀ®¸ÉAiÀÄ£ÀÄß ¤AiÀÄAwæ¸ÀĪÀ PÀæªÀÄUÀ¼ÁªÀªÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : ªÀ®¸ÉAiÀÄ£ÀÄß ¤AiÀÄAwæ¸ÀĪÀ PÀæªÀÄUÀ¼ÀÄ
 
1. PÉÊUÁjPÁ ªÀ®AiÀÄUÀ¼À£ÀÄß £ÀUÀgÀUÀ¼À ºÉÆgÀUÉ ¤«Äð¸ÀĪÀzÀÄ.
 
2. UÁæ«ÄÃt PÀ¸ÀÄ§Ä G¥ÀPÀ¸ÀħÄUÀ½UÉ ºÉaÑ£À ¥ÀæzsÁ£ÀåvÉ ¤ÃqÀĪÀÅzÀÄ.
 
3. £ÀUÀgÀ ºÁUÀÆ ¸ÀÄvÀÛ°£À UÁæ«ÄÃt ªÀ¸ÀwUÀ¼À £ÀqÀÄªÉ ¸ÁjUÉ ¸Ë®¨sÀåUÀ¼À£ÀÄß «¸ÀÛj¸ÀĪÀzÀÄ.
 
27
 
11. «gÀ¼À d£À¸ÀASÉåUÉ PÁgÀtªÁUÀĪÀ CA±ÀUÀ¼ÀÄ AiÀiÁªÀªÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : «gÀ¼À d£À¸ÀASÉåUÉ PÁgÀtªÁUÀĪÀ CA±ÀUÀ¼ÀÄ
 
1. ¥ÀæªÁºÀUÀ¼ÀÄ, 2. ¨sÀÆPÀA¥ÀUÀ¼ÀÄ, 3. ªÀÄgÀĨsÀÆ«Ä ¥ÀæzÉñÀUÀ¼ÀÄ
 
4. ZÀAqÀªÀiÁgÀÄvÀUÀ¼ÀÄ, 5. EvÀgÀ £ÉʸÀVðPÀ «PÉÆÃ¥ÀUÀ¼ÀÄ
 
12. d£À¸ÀASÉå ¤AiÀÄAwæ¸À®Ä PÉÊUÉÆArgÀĪÀ PÀæªÀÄUÀ¼ÁªÀªÀÅ?
 
GvÀÛgÀ : ¨sÁgÀvÀ ¸ÀgÀPÁgÀªÀÅ vÀéjvÀUÀwAiÀÄ°è KgÀÄwÛgÀĪÀ d£À¸ÀASÉåAiÀÄ£ÀÄß vÀqÉUÀlÖ®Ä
 
ºÀ®ªÁgÀÄ PÀæªÀÄUÀ¼À£ÀÄß gÀƦ¹ PÁAiÀÄðUÀvÀUÉƽ¹zÉ. CªÀÅUÀ¼À°è PÀÄlÄA§ AiÉÆÃd£É,
 
ªÀÄ»¼Á PÀ¯Áåt AiÉÆÃd£É, ²±ÀÄ ªÀÄgÀt vÀqÉUÀlÄÖªÀzÀÄ, ¥ÀæZÁgÀ eÁ»gÁvÀÄ, PÀÄlÄA§
 
AiÉÆÃd£Á ²©gÀUÀ¼ÀÄ ªÀÄÄAvÁzÀ PÀæªÀÄUÀ¼À£ÀÄß PÉÊUÉƼÀî¯ÁVzÉ.
 
13. ªÀ®¸ÉUÉ PÁgÀtUÀ¼ÉãÀÄ?
 
GvÀÛgÀ : ªÀÄzÀĪÉ, £ËPÀj, ªÁå¥ÁgÀ, GvÀÛªÀÄ fêÀ£À ºÀÄqÀÄPÁl, ¸ÁªÀiÁfPÀ ¨sÀzÀævÉ,
 
GvÀÛªÀÄ DgÉÆÃUÀå ªÉÆzÀ¯ÁzÀªÀÅUÀ¼À GzÉÝñÀ¢AzÀ d£ÀgÀÄ ªÀÄÆ® ¸ÀܼÀ¢AzÀ E£ÉÆßAzÀÄ
 
¸ÀܼÀPÉÌ §AzÀÄ £É¯É¸ÀÄvÁÛgÉ.
 
  
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1==
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು==
 +
 
 +
# ಸಮಾಜದ ನಿರ್ಮಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು
 +
# ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
 +
# ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು.
 +
# ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶೋಷಿತ  ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ  ತಿಳಿಯುವನು..
 +
# ಪೂರ್ವಗ್ರಹ ಪೀಡಿತರು ಎಂದರೇನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 +
# ಅಶ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಆಳ ಅಗಲ ತಿಳಿಯುವನು
 +
# ಅದನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಇರುವ ಕಾನೂ ನಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು
 +
 
 +
 
 +
 
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ (ಸ್ಥರ)ವರ್ಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಅದ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಮಾಜದ ಸವುದಾಯವು ಹೇಗೆ  ಉದಯವಾಯಿತು  ,ಜನಾಂಗಗಳು  ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು , ವರ್ಣವ್ಯವಸ್ತೆ,  ಜಾತಿಗಳು  ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು  ಎಂಬು ದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ.  ಈಗ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ  ಪ್ರವರ್ಗಗಳು  ಯಾವುವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಭಾಗಿಸಿದರು S.C.,  S.T.,  I, II.A.,  II.B.,  III.A., III.B.,  ಮತ್ತು  ಸಾಮಾನ್ಯ.  ಇವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ  ರಚಿಸಿದರು  ಎಂಬುದನ್ನು  ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ .
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
 +
ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಹೇಗೆ ಬೇಳೆದು ಬಂತು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿ ಈ ಅನಿಷ್ಠವನ್ನು ಹೇಗೆ ತೋಲಗಿಸಬೇಕು ಎಂಬುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕದೆ. ಬುದ್ದ, ಗಾಂಧಿ, ಬಸವ, ಜ್ಯೋತಿ ಬಾ ಪುಲೆ ಮುಂತಾದವರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಬೇಕಿದೆ.
 +
# ಮಿತ್ರರೆ ಈ ಸಮಾಜವನ್ನು ತಿದ್ದಿ ಸರಿಮಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಲ್ಲರ ಮೇಲಿದರ.
 +
# ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಸಮಾಜದ ಅನಿಷ್ಠ ಪದ್ದತಿಗಳನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ನೀಡಬೇಕಿದೆ.
 +
 +
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/Caste_system_in_India | ಜಾತಿ ಪದ್ದತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲು ಇದನ್ನು ನೋಡಿ]
 +
 +
 +
 
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1[[ಸಾಮಾಜಿಕ_ಸ್ತರ_ವ್ಯವಸ್ಥೆ_ಜಲಸಂನ್ಮೂಲ_ಚಟುವಟಿಕೆ೧]]
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1[[ಸಾಮಾಜಿಕ_ಸ್ತರ_ವ್ಯವಸ್ಥೆ_ಜಲಸಂನ್ಮೂಲ_ಚಟುವಟಿಕೆ೧]]
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2[[ಅಶ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಆಚರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ]]
 +
 
 +
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2==
 +
 
 +
4. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶೋಷಿತ  ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ  ತಿಳಿಯುವನು..
 +
5. ಪೂ ರ್ವಗ್ರಹ ಪೀಡಿತರು  ರ  ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು 
 +
6. ಅಶ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಆಳ ಅಗಲ ತಿಳಿಯುವನು
 +
7. ಅದನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು  ಇರುವ ಕಾನೂ  ನಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು
 +
 
  
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2==
 
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
 +
ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಎಂದರೆ ಯಾರು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಬೇಕು  ಅದರಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧ ಧನಾತ್ಮಕ ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಮತ್ತು  ಋಣಾತ್ಮಕ ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು  ಹೇಗೆ  ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ  ಓಂದು ಸಮಾಜದ  ಬಗ್ಗೆ  ಯಾವಾಗಳೂ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಾನೋ ಅದು ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಆಗುತ್ತಾರೆ
 +
 +
ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಹೇಗೆ ಬೇಳೆದು ಬಂತು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿ ಈ ಅನಿಷ್ಠವನ್ನು ಹೇಗೆ ತೋಲಗಿಸಬೇಕು ಎಂಬುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕದೆ. ಬುದ್ದ, ಗಾಂಧಿ, ಬಸವ, ಜ್ಯೋತಿ ಬಾ ಪುಲೆ ಮುಂತಾದವರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಬೇಕಿದೆ.
 +
1. 
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
 +
# ಮಿತ್ರರೆ ಈ ಸಮಾಜವನ್ನು ತಿದ್ದಿ ಸರಿಮಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಲ್ಲರ ಮೇಲಿದರ.
 +
# ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಸಮಾಜದ ಅನಿಷ್ಠ ಪದ್ದತಿಗಳನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ನೀಡಬೇಕಿದೆ.
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಸಮಾಜದ ಸ್ಥರ"
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಸಮಾಜದ ಸ್ಥರ"
 +
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
 +
 +
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ.3. ಪೂರ್ವಗ್ರಹ ಎಂದರೇನು ಅದನ್ನು ಒಳಗೋಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಗಿರುತ್ತಾನೆಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು==
 +
 +
 +
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
 +
 +
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
 +
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===
 +
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪೂರ್ವಗ್ರಹ ಸಮಾಜದ ಸ್ಥರ"
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
  
೧೪೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೯ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
 
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು
 
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ತರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ]]

೦೬:೩೨, ೮ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು

ವಿಷಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು



See in English

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಚಿತ್ರ:Samajika staravinyasa.mm

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

  1. ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ತರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಅದ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಮಾಜದ ಸವುದಾಯವು ಹೇಗೆ ಉದಯವಾಯಿತು ,ಜನಾಂಗಗಳು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು , ವರ್ಣವ್ಯವಸ್ತೆ, ಜಾತಿಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು ಎಂಬು ದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ. ಈಗ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರವರ್ಗಗಳು ಯಾವುವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಭಾಗಿಸಿದರು S.C., S.T., I, II.A., II.B., III.A., III.B., ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಇವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರಚಿಸಿದರು ಎಂಬು ದ ನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ . ಈ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸ ಬೇಕಿದೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವ ದೋಶವಿಲ್ಲದೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ.

Backword Cast

  1. S.C.90% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 15%
  2. S.T.80% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಹ ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದ ರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 4%

Other Backword Cast

  1. I. 70% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 4%
  2. II.A.60% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ಸಾಧಾರಣ ಆದ್ಯತೆ 15%
  3. II.B. 50% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ಸಾಧಾರಣ ಆದ್ಯತೆ 4%
  4. III.A., 40% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಾಧಾರಣ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ಸಾಧಾರಣ ಆದ್ಯತೆ 4%
  5. III.B. 30% ರಷ್ಟು ಬಡವರು ಇವರು ಸಹ ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆದ್ಯತೆ 4%

Forword Cast

  1. ಸಾಮಾನ್ಯಾ 30% ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬಡವರು ಸವಲತ್ತು ಕಡಿಮೆ 50%


play to see the Indian cast system




Play this to see Indian tribe catagary



ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು

play to see Film B.R. Ambedkar for understanding Untouchabality



ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ಭಾರತ ಭಾರತದ ಬಗೆಗಿನ ವಿಕೀಪೀಡಿಯ

| ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ


| ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ


| ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಸಾಮಾಜ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು - ಬೈರಪ್ಪ

| ಭಾರತ ಭಾರತದ ಜಾತಿಪದ್ದತಿ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

| ಭಾರತದ ಸ್ತರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲು

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು

  1. ಸಮಾಜದ ನಿರ್ಮಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು
  2. ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  3. ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು.
  4. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶೋಷಿತ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು..
  5. ಪೂರ್ವಗ್ರಹ ಪೀಡಿತರು ಎಂದರೇನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
  6. ಅಶ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಆಳ ಅಗಲ ತಿಳಿಯುವನು
  7. ಅದನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಇರುವ ಕಾನೂ ನಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು


ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥರವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ (ಸ್ಥರ)ವರ್ಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಅದ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಮಾಜದ ಸವುದಾಯವು ಹೇಗೆ ಉದಯವಾಯಿತು ,ಜನಾಂಗಗಳು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು , ವರ್ಣವ್ಯವಸ್ತೆ, ಜಾತಿಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾದವು ಎಂಬು ದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ. ಈಗ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರವರ್ಗಗಳು ಯಾವುವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಭಾಗಿಸಿದರು S.C., S.T., I, II.A., II.B., III.A., III.B., ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಇವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರಚಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ .

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಹೇಗೆ ಬೇಳೆದು ಬಂತು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿ ಈ ಅನಿಷ್ಠವನ್ನು ಹೇಗೆ ತೋಲಗಿಸಬೇಕು ಎಂಬುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕದೆ. ಬುದ್ದ, ಗಾಂಧಿ, ಬಸವ, ಜ್ಯೋತಿ ಬಾ ಪುಲೆ ಮುಂತಾದವರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಬೇಕಿದೆ.

  1. ಮಿತ್ರರೆ ಈ ಸಮಾಜವನ್ನು ತಿದ್ದಿ ಸರಿಮಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಲ್ಲರ ಮೇಲಿದರ.
  2. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಸಮಾಜದ ಅನಿಷ್ಠ ಪದ್ದತಿಗಳನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ನೀಡಬೇಕಿದೆ.


| ಜಾತಿ ಪದ್ದತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲು ಇದನ್ನು ನೋಡಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  1. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1ಸಾಮಾಜಿಕ_ಸ್ತರ_ವ್ಯವಸ್ಥೆ_ಜಲಸಂನ್ಮೂಲ_ಚಟುವಟಿಕೆ೧
  2. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2ಅಶ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಆಚರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2

4. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶೋಷಿತ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು.. 5. ಪೂ ರ್ವಗ್ರಹ ಪೀಡಿತರು ರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು 6. ಅಶ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಆಳ ಅಗಲ ತಿಳಿಯುವನು 7. ಅದನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಇರುವ ಕಾನೂ ನಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವನು


ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಎಂದರೆ ಯಾರು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಬೇಕು ಅದರಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧ ಧನಾತ್ಮಕ ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಮತ್ತು ಋಣಾತ್ಮಕ ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಹೇಗೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಓಂದು ಸಮಾಜದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವಾಗಳೂ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಾನೋ ಅದು ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತರು ಆಗುತ್ತಾರೆ

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಹೇಗೆ ಬೇಳೆದು ಬಂತು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿ ಈ ಅನಿಷ್ಠವನ್ನು ಹೇಗೆ ತೋಲಗಿಸಬೇಕು ಎಂಬುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕದೆ. ಬುದ್ದ, ಗಾಂಧಿ, ಬಸವ, ಜ್ಯೋತಿ ಬಾ ಪುಲೆ ಮುಂತಾದವರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಬೇಕಿದೆ. 1.

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

  1. ಮಿತ್ರರೆ ಈ ಸಮಾಜವನ್ನು ತಿದ್ದಿ ಸರಿಮಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಲ್ಲರ ಮೇಲಿದರ.
  2. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಸಮಾಜದ ಅನಿಷ್ಠ ಪದ್ದತಿಗಳನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ನೀಡಬೇಕಿದೆ.

ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  1. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಸಮಾಜದ ಸ್ಥರ"
  2. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ.3. ಪೂರ್ವಗ್ರಹ ಎಂದರೇನು ಅದನ್ನು ಒಳಗೋಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಗಿರುತ್ತಾನೆಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  1. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪೂರ್ವಗ್ರಹ ಸಮಾಜದ ಸ್ಥರ"
  2. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "

ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು