ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
೫ ನೇ ಸಾಲು: ೫ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ===
 
=== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ===
 +
# ಕನ್ನಡದ ಜಾನಪದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 +
# ಜಾನಪದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯದ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪರಿಸರವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 +
# ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
    
=== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ===
 
=== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ===
 +
# ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
 +
# ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
 +
# ಧ್ವನಿ ಕೇಳುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 +
# ಜಾನಪದ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಇತರ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು
 +
# ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವುದು
    
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ==
 
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ==
[https://soundcloud.com/anand-devraj-208187331/abhishek-story ಜಾನಪದ ಕತೆ]
+
[https://soundcloud.com/anand-devraj-208187331/abhishek-story ಜಾನಪದ ಕತೆ] ವಿಕಿ ಸೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿರುವ [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/6/6d/%E0%B2%89%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%BE%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B2%A6_%E0%B2%9C%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B2%AA%E0%B2%A6_%E0%B2%95%E0%B2%A5%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81.pdf ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದ ಜಾನಪದ ಕತೆಗಳು]
    
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ ==
 
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ ==
 +
ಕೂಲಿಮಾಡಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಸಾಕುತಿದ್ದ ತಾಯಿಯ ಕಷ್ಟವನ್ನು ನೋಡದ ಹೆಣ್ಣುಮಗಳು ತಾಯಿಗೆ ನೆರವಾಗಲು ತಾನು ಹೂವಿನಗಿಡವಾಗಿ ಹೂಮಾರಿ ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವಳು. ಈ ಹೂವಿನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದು ಆಕೆಯನ್ನೆ ಮದುವೆಯಾಗುವ ದೊರೆಮಗ. ಹೂವಿನ ಗಿಡವಾಗುವ ಹುಡುಗಿಯು ತನ್ನ ಗಂಡನ ತಂಗಿಯಿಂದಲೆ ಕಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿ ಯಾತನೆಯನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿ ಕೊನೆಗೆ ಎಲ್ಲಾ ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ಪಾರಾಗಿ ದಂಪತಿಗಳು ಒಂದಾಗುವ ಕಥೆ ಇದು ಇಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಸಹನೆ, ದಾಂಪತ್ಯದ ಅನ್ಯೋನ್ಯತೆ, ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಕಾರ ಮನೋಭಾವಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಆಶಯ ಇಲ್ಲಿದೆ.
    
== ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==
 
== ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==
 
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a4/%E0%B2%8E%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%9A%E0%B2%AF.odp ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌ ರವರ ಪರಿಚಯ]
 
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a4/%E0%B2%8E%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%9A%E0%B2%AF.odp ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌ ರವರ ಪರಿಚಯ]
 +
 +
[https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%8E.%E0%B2%95%E0%B3%86.%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B3%8D ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ದಲ್ಲಿರುವ ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌ ರವರ ಮಾಹಿತಿ]
 +
 +
[https://www.youtube.com/watch?v=sVMEYgHaijk ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜಮ್‌ ರವರ ಸಂದರ್ಶನದ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕು]
 +
[[File:A.K.RamanujanPic.jpg|thumb|right|200px|ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌]]
    
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ==
 
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ==
   −
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ ==
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ - ಹುಡುಗಿ ಹೂವಾದ ಹಿನ್ನಲೆ ==
   −
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ===
+
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
    
==== ವಿವರಣೆ ====
 
==== ವಿವರಣೆ ====
 +
{{Youtube|k1k9UJ8OhJ8}}
    
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
 
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೪ ನೇ ಸಾಲು:     
===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ =====
 
===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ =====
# '''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :'''
+
{| class="wikitable"
# '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;'''
+
|'''ವಿವರ'''
# '''ಸಮಯ :'''
+
|'''ಉದ್ದೇಶ'''
# '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: https://teacher-network.in/?q=node/218'''
+
|'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ'''
# '''ಹಂತಗಳು:'''
+
|'''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''
# '''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :'''
+
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 +
|-
 +
|'''ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು  - ಅಭಿಷೇಕ್‌ ಕಥೆ* ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕತೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು'''
 +
|'''೧. ಕೇಳುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ'''
 +
|'''ಆ -  ಮಾತನಾಡುವುದು'''
 +
|'''* ಈ ಕಥೆಯ ಸಾರಾಂಶವೇನು?* ಇದು ಯಾವ ಮಾದರಿ ಕಥೆ?*'''
 +
|ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿರಿ
 +
|-
 +
|'''ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯದ (ಸ್ಮೈಡ್‌ ಶೋ ಮೂಲಕ)'''
 +
|'''೨.'''
 +
|'''ಆ -ಮಾ-''' 
 +
|'''* ಲೇಖಕರು ಯಾವ ಊರಿನವರು?'''
 +
'''* ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾದ ಒಂದು ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ'''
 +
|
 +
|-
 +
|'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು'''  
 +
|'''೧. ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ  ವೃದ್ಧಿ೨.'''
 +
|'''ಆ - ಓ'''  
 +
|'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು'''
 +
|ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳು ಘಟ್ಟಗಳು
 +
<nowiki>*</nowiki>  ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಿದೆ teachers record
 +
 
 +
<nowiki>*</nowiki> Makkalu Oduvru
 +
|-
 +
|'''ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ'''
 +
|'''೧. ವಿವಿಧ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳುವುದು'''
 +
|'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''
 +
|
 +
|https://teacher-network.in/?q=node/218  
 +
|-
 +
|'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು'''
 +
|'''೧. ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ವಿವಿಧ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು'''
 +
|'''ಮಾ - ಓ -  ಆ'''
 +
|'''* ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?'''
 +
'''* ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?'''
 +
|
 +
|-
 +
|'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ'''
 +
|೧. ಆಡುನುಡಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ನುಡಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳುವರು
 +
|ಓ - ಬ
 +
|ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ
 +
|ಪಾಠದ ಪುಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ
 +
ಆಡು ನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಮತ್ತು ಆಡುನುಡಿಗೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 +
|-
 +
|'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ'''
 +
|೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಆಡುಭಾಷೆಯ ಪದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು
 +
|ಓ - ಬ
 +
|ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವರು
 +
|
 +
|-
 +
|'''ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಮೂಲಕ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಠಿಣಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ'''
 +
|೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು
 +
|ಓ- ಮಾ- ಬರೆಯುವುದು
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|'''ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ'''
 +
|೧. ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಕೌಶಲದ ವೃದ್ದಿ
 +
|ಓ- ಮಾ
 +
|ಓದಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ
 +
|
 +
|-
 +
|'''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.'''
 +
|೧. ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವರು
 +
ಮತ್ತು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳುವರು
 +
ಮತ್ತು ಬರೆಯುವರು
 +
|ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು
 +
|ಮೊದಲು ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳಬೃಕು ನಂತರ ಬರೆಯಬೇಕು
 +
|'''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.'''
 +
೧. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ‍್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ.
 +
 
 +
೨. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ.
 +
 
 +
೩. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ‍್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ.
 +
|-
 +
|ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ - ೫ ತಂಡಗಳು
 +
|೧. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 +
|
 +
|
 +
|ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು
 +
ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು  - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ  - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು 
 +
 
 +
ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು 
 +
 
 +
ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು
 +
|}
 +
ಜಾನಪದ ಒಗಟುಗಳ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ 
 +
 
 +
<nowiki>https://archive.org/details/AmarChitraKathaJatakaTalesBirdStories/page/n5</nowiki> 
 +
 
 +
ಇನ್ನೊಂದು ಹಂತವನ್ನು ಮಾಡಿರಿ 
 +
 
 +
ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇನು? ವಿವರಿಸಿ 
 +
 
 +
ಧ್ವನಿ - ಆಡು ಭಾಷೆ ಮುದ್ರಣ -  ತೋರಿಸಿರಿ 
 +
 
 +
ಆಡು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಭಾಷೆ -  ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕು 
 +
 
 +
ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಯಾವಾಗ
 +
 
 +
ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕು - ೮ ಚಟುವಟಿಕೆ -  ೮ ಪುಟ  ಬರೆಯಬೇಕು
 +
 
 +
ಮಾದರಿ ಬರವಣಿಗೆ ನೀಡಬೇಕು -  ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕು - ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗೆ ನೀಡಬೇಕು?
 +
 
 +
ಹೂವಿನ ಚಿತ್ರ  -
 +
 
 +
ಅನುವಾದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ 
    
===== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ =====
 
===== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ =====
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
+
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :  
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
 
# ಸಮಯ :
 
# ಸಮಯ :
೬೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮೪ ನೇ ಸಾಲು:  
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
 
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ===
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ಹೂ ಅರಮನೆ ಸೇರಿತು ==
    
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
 
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯೫ ನೇ ಸಾಲು:     
===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ =====
 
===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ =====
# '''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :'''
+
# '''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ
# '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ;
+
# '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''';
 
# '''ಸಮಯ:'''
 
# '''ಸಮಯ:'''
# '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ;
+
# '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ; '''https://teacher-network.in/?q=node/218'''
 
# '''ಹಂತಗಳು :'''
 
# '''ಹಂತಗಳು :'''
# '''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :'''
+
# '''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' *
 +
## ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?
 +
## ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?
    
===== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ =====
 
===== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ =====
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
+
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
# ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
+
# ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
# ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
+
# ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
 
# ಹಂತಗಳು :
 
# ಹಂತಗಳು :
# ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
+
# ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
    
==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
 
==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
೯೭ ನೇ ಸಾಲು: ೨೨೨ ನೇ ಸಾಲು:  
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
 
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ===
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ಕಿರಿಮಗಳ ಕುತಂತ್ರ ==
    
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
 
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೩೩ ನೇ ಸಾಲು:     
===== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ =====
 
===== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ =====
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
+
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
# ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
+
# ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
# ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
+
# ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
 
# ಹಂತಗಳು :
 
# ಹಂತಗಳು :
# ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
+
# ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
    
===== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ =====
 
===== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ =====
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
+
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
 
# ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
# ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
+
# ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
# ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
+
# ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  : ಚಿತ್ರ ಸರಣಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ (ಮುಶೈಸಂ ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕು)
 
# ಹಂತಗಳು :
 
# ಹಂತಗಳು :
# ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
+
# ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
    
==== ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
 
==== ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫೮ ನೇ ಸಾಲು:  
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
 
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ ===
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ ಮತ್ತೆ ಹುಡುಗಿಯಾದ ಹೂಗಿಡ ==
    
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
 
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
೧೪೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೭೧ ನೇ ಸಾಲು:  
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
 
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
   −
ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
+
'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :'''
 +
 
 +
ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು
 +
 
 +
ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು  - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ
 +
 
 +
ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ  - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು
 +
 
 +
ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು
 +
 
 +
ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು
    
ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
 
ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
೧೬೩ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯೮ ನೇ ಸಾಲು:  
ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
 
ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
   −
ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
+
ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://teacher-network.in/?q=node/224#overlay-context=comment/reply/227%3Fq%3Dcomment/reply/227 ಕಥೆ ಕೇಳಿ ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು] ತಿಳಿಸಿ
    
ಹಂತಗಳು :
 
ಹಂತಗಳು :
೧೮೭ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨೨ ನೇ ಸಾಲು:     
== ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ ==
 
== ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ ==
 +
ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇನು? ವಿವರಿಸಿ
 +
 +
ಧ್ವನಿ - ಆಡು ಭಾಷೆ ಮುದ್ರಣ -  ತೋರಿಸಿರಿ
 +
 +
ಆಡು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಭಾಷೆ -  ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕು
 +
 +
ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಯಾವಾಗ –
 +
 +
ಮಾದರಿ ಬರವಣಿಗೆ ನೀಡಬೇಕು -  ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕು - ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗೆ ನೀಡಬೇಕು?
 +
 +
ಹೂವಿನ ಚಿತ್ರ  -
 +
 +
ಅನುವಾದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ
 +
 
==ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ==
 
==ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ==
    +
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
 

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ