೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| [https://www.youtube.com/watch?v=sVMEYgHaijk ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜಮ್ ರವರ ಸಂದರ್ಶನದ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕು] | | [https://www.youtube.com/watch?v=sVMEYgHaijk ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜಮ್ ರವರ ಸಂದರ್ಶನದ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕು] |
| + | [[File:A.K.RamanujanPic.jpg|thumb|right|200px|ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್]] |
| | | |
| == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == | | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == |
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ವಿವರಣೆ ==== | | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
| + | {{Youtube|k1k9UJ8OhJ8}} |
| | | |
| ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== |
೪೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ===== | | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ===== |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |'''ವಿವರ''' |
| + | |'''ಉದ್ದೇಶ''' |
| + | |'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ''' |
| + | |'''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| + | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' |
| + | |- |
| + | |'''ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು - ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಥೆ* ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕತೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು''' |
| + | |'''೧. ಕೇಳುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ''' |
| + | |'''ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' |
| + | |'''* ಈ ಕಥೆಯ ಸಾರಾಂಶವೇನು?* ಇದು ಯಾವ ಮಾದರಿ ಕಥೆ?*''' |
| + | |ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿರಿ |
| + | |- |
| + | |'''ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯದ (ಸ್ಮೈಡ್ ಶೋ ಮೂಲಕ)''' |
| + | |'''೨.''' |
| + | |'''ಆ -ಮಾ-''' |
| + | |'''* ಲೇಖಕರು ಯಾವ ಊರಿನವರು?''' |
| + | '''* ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾದ ಒಂದು ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು''' |
| + | |'''೧. ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ೨.''' |
| + | |'''ಆ - ಓ''' |
| + | |'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು''' |
| + | |ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳು ಘಟ್ಟಗಳು |
| + | <nowiki>*</nowiki> ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಿದೆ teachers record |
| + | |
| + | <nowiki>*</nowiki> Makkalu Oduvru |
| + | |- |
| + | |'''ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ''' |
| + | |'''೧. ವಿವಿಧ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳುವುದು''' |
| + | |'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' |
| + | | |
| + | |https://teacher-network.in/?q=node/218 |
| + | |- |
| + | |'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು''' |
| + | |'''೧. ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ವಿವಿಧ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು''' |
| + | |'''ಮಾ - ಓ - ಆ''' |
| + | |'''* ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?''' |
| + | '''* ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ''' |
| + | |೧. ಆಡುನುಡಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ನುಡಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳುವರು |
| + | |ಓ - ಬ |
| + | |ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ |
| + | |ಪಾಠದ ಪುಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ |
| + | ಆಡು ನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಮತ್ತು ಆಡುನುಡಿಗೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| + | |- |
| + | |'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ''' |
| + | |೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಆಡುಭಾಷೆಯ ಪದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು |
| + | |ಓ - ಬ |
| + | |ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವರು |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಠಿಣಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ''' |
| + | |೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು |
| + | |ಓ- ಮಾ- ಬರೆಯುವುದು |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ''' |
| + | |೧. ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಕೌಶಲದ ವೃದ್ದಿ |
| + | |ಓ- ಮಾ |
| + | |ಓದಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.''' |
| + | |೧. ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವರು |
| + | ಮತ್ತು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳುವರು |
| + | ಮತ್ತು ಬರೆಯುವರು |
| + | |ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು |
| + | |ಮೊದಲು ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳಬೃಕು ನಂತರ ಬರೆಯಬೇಕು |
| + | |'''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.''' |
| + | ೧. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ. |
| + | |
| + | ೨. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ. |
| | | |
− | <nowiki>
| + | ೩. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ. |
− | {| class="wikitable" </nowiki>
| + | |- |
− | |ವಿವರ
| + | |ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ - ೫ ತಂಡಗಳು |
− | |</nowiki>ಉದ್ದೇಶ
| + | |೧. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | |ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
| |
− | |ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | |-
| |
− | |ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು - ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಥೆ* ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕತೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು
| |
− | |೧. ಕೇಳುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ
| |
− | |ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು
| |
− | |* ಈ ಕಥೆಯ ಸಾರಾಂಶವೇನು?* ಇದು ಯಾವ ಮಾದರಿ ಕಥೆ?*
| |
− | |-
| |
− | |ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯದ (ಸ್ಮೈಡ್ ಶೋ ಮೂಲಕ)
| |
− | |೨.
| |
− | |ಆ -ಮಾ-
| |
− | |* ಲೇಖಕರು ಯಾವ ಊರಿನವರು?* ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾದ ಒಂದು ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ
| |
− | |-
| |
− | |ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು
| |
− | |೧. ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ೨.
| |
− | |ಆ - ಓ
| |
− | |ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು
| |
− | |-
| |
− | |ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ
| |
− | |೧. ವಿವಿಧ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳುವುದು
| |
− | |ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು
| |
− | |೧. ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ವಿವಿಧ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
| |
− | |ಮಾ - ಓ - ಆ
| |
− | |* ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?* ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?
| |
− | |-
| |
− | |ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ
| |
− | |೧. ಆಡುನುಡಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ನುಡಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳುವರು
| |
− | |ಓ - ಬ
| |
− | |ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ
| |
− | |-
| |
− | |ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ
| |
− | |೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಆಡುಭಾಷೆಯ ಪದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು
| |
− | |ಓ - ಬ
| |
− | |ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವರು
| |
− | |-
| |
− | |ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಠಿಣಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ
| |
− | |೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು
| |
− | |ಓ- ಮಾ- ಬರೆಯುವುದು
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ
| |
− | |೧. ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಕೌಶಲದ ವೃದ್ದಿ
| |
− | |ಓ- ಮಾ
| |
− | |ಓದಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ
| |
− | |-
| |
− | |ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
| |
− | |೧. ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವರು ಮತ್ತು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳುವರು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವರು
| |
− | |ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು
| |
− | |ಮೊದಲು ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳಬೃಕು ನಂತರ ಬರೆಯಬೇಕು
| |
− | |- | |
− | |ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ - ೫ ತಂಡಗಳು | |
− | |೧. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಜಾನಪದ ಒಗಟುಗಳ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |<nowiki>https://archive.org/details/AmarChitraKathaJatakaTalesBirdStories/page/n5</nowiki>
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಇನ್ನೊಂದು ಹಂತವನ್ನು ಮಾಡಿರಿ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇನು? ವಿವರಿಸಿ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಧ್ವನಿ - ಆಡು ಭಾಷೆ ಮುದ್ರಣ - ತೋರಿಸಿರಿ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಆಡು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಭಾಷೆ - ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕು
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಯಾವಾಗ –
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕು - ೮ ಚಟುವಟಿಕೆ - ೮ ಪುಟ ಬರೆಯಬೇಕು
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |ಮಾದರಿ ಬರವಣಿಗೆ ನೀಡಬೇಕು - ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕು - ಡಿಜಿಟಲ್ ಗೆ ನೀಡಬೇಕು?
| |
| | | | | |
| | | | | |
− | | | + | |ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು |
− | |-
| + | ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು |
− | |ಹೂವಿನ ಚಿತ್ರ -
| + | |
− | |
| + | ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು |
− | |
| + | |
− | |
| + | ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು |
− | |-
| |
− | |ಅನುವಾದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
| |} | | |} |
| + | ಜಾನಪದ ಒಗಟುಗಳ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ |
| + | |
| + | <nowiki>https://archive.org/details/AmarChitraKathaJatakaTalesBirdStories/page/n5</nowiki> |
| + | |
| + | ಇನ್ನೊಂದು ಹಂತವನ್ನು ಮಾಡಿರಿ |
| + | |
| + | ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇನು? ವಿವರಿಸಿ |
| + | |
| + | ಧ್ವನಿ - ಆಡು ಭಾಷೆ ಮುದ್ರಣ - ತೋರಿಸಿರಿ |
| + | |
| + | ಆಡು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಭಾಷೆ - ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕು |
| + | |
| + | ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಯಾವಾಗ |
| + | |
| + | ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕು - ೮ ಚಟುವಟಿಕೆ - ೮ ಪುಟ ಬರೆಯಬೇಕು |
| + | |
| + | ಮಾದರಿ ಬರವಣಿಗೆ ನೀಡಬೇಕು - ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕು - ಡಿಜಿಟಲ್ ಗೆ ನೀಡಬೇಕು? |
| + | |
| + | ಹೂವಿನ ಚಿತ್ರ - |
| + | |
| + | ಅನುವಾದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ |
| | | |
| ===== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ===== | | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ===== |
೩೫೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೩೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ== | | ==ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ== |
| | | |
− | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | + | [[ವರ್ಗ:ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ]] |
− | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
| |