Difference between revisions of "मराठी भंगारवाला"
Jump to navigation
Jump to search
(Created page with "=== परिचय === === शिकण्याची उद्दिष्टे === === वर्गातील उपक्रम === ==== पूर्व-श्र...") |
Prabha DSERT (talk | contribs) m |
||
(2 intermediate revisions by one other user not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
=== परिचय === | === परिचय === | ||
+ | ज्ञान म्हणजे भगवान. ज्ञानाची साठवण पुस्तकात असते पुस्तक हे कपाटात, ग्रंथालयात, देणगीदाखल, किंवा भंगारातदेखील मिळाले तरी त्यातील ज्ञान कमी झालेले नसते . पुस्तक वाचणाऱ्याला वाचनाची गोडी लागली तर त्याला कशाचीच आठवण रहात नाही. प्रस्तूत कथेत भंगारात मिळालेले पुस्तक देखील वाचनाची आवड निर्माण करते हे सांगीतलेले आहे. | ||
=== शिकण्याची उद्दिष्टे === | === शिकण्याची उद्दिष्टे === | ||
Line 7: | Line 8: | ||
==== पूर्व-श्रवण उपक्रम ==== | ==== पूर्व-श्रवण उपक्रम ==== | ||
− | + | * टाकाऊ वस्तूनी भरलेल्या पोत्यात असलेल्या वस्तूंचा अंदाज करून नावे सांगण्यास लावणे. | |
+ | * घरातील उपयोगी व टाकाऊ वस्तूंची यादी सांगणे. | ||
+ | * विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे. | ||
− | ==== | + | ==== ऐकण्याच्या दरम्यानच्या क्रिया ==== |
− | === पाठ्यपुस्तकाशी | + | * भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे . |
+ | * कथेवर आधारीत मध्यांतरावर प्रश्न विचारणे उदा . पुस्तक कोठे मिळाले ? इ. | ||
+ | * पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे . | ||
+ | |||
+ | ==== श्रवणोत्तर क्रिया ==== | ||
+ | |||
+ | * विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे . | ||
+ | * पुस्तकाचे विद्यार्थ्यांकडून वाचन व श्रवण करून घेणे. | ||
+ | * ग्रंथालयाला भेट देणे. | ||
+ | |||
+ | === पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता === | ||
+ | उचप्राथमिक इयत्तांसाठी | ||
=== अतिरिक्त संसाधने === | === अतिरिक्त संसाधने === | ||
+ | |||
+ | [[Category:Marathi]] |
Latest revision as of 07:41, 26 December 2024
परिचय
ज्ञान म्हणजे भगवान. ज्ञानाची साठवण पुस्तकात असते पुस्तक हे कपाटात, ग्रंथालयात, देणगीदाखल, किंवा भंगारातदेखील मिळाले तरी त्यातील ज्ञान कमी झालेले नसते . पुस्तक वाचणाऱ्याला वाचनाची गोडी लागली तर त्याला कशाचीच आठवण रहात नाही. प्रस्तूत कथेत भंगारात मिळालेले पुस्तक देखील वाचनाची आवड निर्माण करते हे सांगीतलेले आहे.
शिकण्याची उद्दिष्टे
वर्गातील उपक्रम
पूर्व-श्रवण उपक्रम
- टाकाऊ वस्तूनी भरलेल्या पोत्यात असलेल्या वस्तूंचा अंदाज करून नावे सांगण्यास लावणे.
- घरातील उपयोगी व टाकाऊ वस्तूंची यादी सांगणे.
- विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे.
ऐकण्याच्या दरम्यानच्या क्रिया
- भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे .
- कथेवर आधारीत मध्यांतरावर प्रश्न विचारणे उदा . पुस्तक कोठे मिळाले ? इ.
- पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे .
श्रवणोत्तर क्रिया
- विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे .
- पुस्तकाचे विद्यार्थ्यांकडून वाचन व श्रवण करून घेणे.
- ग्रंथालयाला भेट देणे.
पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता
उचप्राथमिक इयत्तांसाठी