Difference between revisions of "मराठी भंगारवाला"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
m (added Category:Marathi using HotCat)
m
 
Line 12: Line 12:
 
* विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे.
 
* विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे.
  
==== ऐकण्याच्या दरम्यान क्रियाकलाप ====
+
==== ऐकण्याच्या दरम्यानच्या क्रिया ====
  
 
* भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे .
 
* भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे .
Line 18: Line 18:
 
* पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे .
 
* पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे .
  
==== श्रवणोत्तर क्रियाकलाप ====
+
==== श्रवणोत्तर क्रिया ====
  
 
* विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे .  
 
* विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे .  
Line 24: Line 24:
 
* ग्रंथालयाला भेट देणे.
 
* ग्रंथालयाला भेट देणे.
  
=== पाठ्यपुस्तकाशी जोडणे ===
+
=== पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता ===
 
उचप्राथमिक इयत्तांसाठी  
 
उचप्राथमिक इयत्तांसाठी  
  

Latest revision as of 07:41, 26 December 2024

परिचय

ज्ञान म्हणजे भगवान. ज्ञानाची साठवण पुस्तकात असते पुस्तक हे कपाटात, ग्रंथालयात, देणगीदाखल, किंवा भंगारातदेखील मिळाले तरी त्यातील ज्ञान कमी झालेले नसते . पुस्तक वाचणाऱ्याला वाचनाची गोडी लागली तर त्याला कशाचीच आठवण रहात नाही. प्रस्तूत कथेत भंगारात मिळालेले पुस्तक देखील वाचनाची आवड निर्माण करते हे सांगीतलेले आहे.

शिकण्याची उद्दिष्टे

वर्गातील उपक्रम

पूर्व-श्रवण उपक्रम

  • टाकाऊ वस्तूनी भरलेल्या पोत्यात असलेल्या वस्तूंचा अंदाज करून नावे सांगण्यास लावणे.
  • घरातील उपयोगी व टाकाऊ वस्तूंची यादी सांगणे.
  • विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे.

ऐकण्याच्या दरम्यानच्या क्रिया

  • भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे .
  • कथेवर आधारीत मध्यांतरावर प्रश्न विचारणे उदा . पुस्तक कोठे मिळाले ? इ.
  • पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे .

श्रवणोत्तर क्रिया

  • विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे .
  • पुस्तकाचे विद्यार्थ्यांकडून वाचन व श्रवण करून घेणे.
  • ग्रंथालयाला भेट देणे.

पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता

उचप्राथमिक इयत्तांसाठी

अतिरिक्त संसाधने