Changes

Jump to navigation Jump to search
m
Line 11: Line 11:  
കുട്ടിക്കാലം, കൗമാരം അല്ലെങ്കിൽ യൗവനം തുടങ്ങിയ ഘട്ടങ്ങളിൽ മാതൃഭാഷ ഒഴികെയുള്ള ഭാഷ പഠിക്കാനുള്ള മനുഷ്യന്റെ കഴിവ് പഠിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന അന്വേഷണ മേഖലയാണ് SLA. 1960-കളുടെ അവസാനത്തിൽ ആരംഭിച്ച SLA ഒരു ഇന്റർ ഡിസിപ്ലിനറി സംരംഭമായി ഉയർന്നു. ഭാഷാധ്യാപനം, ഭാഷാശാസ്ത്രം, കുട്ടികളുടെ ഭാഷാ സമ്പാദനം, മനഃശാസ്ത്രം എന്നിവയിൽ നിന്നുള്ള നിരീക്ഷണങ്ങളും വീക്ഷണങ്ങളും ഉൾച്ചേർന്നതാണ് ഇത്.
 
കുട്ടിക്കാലം, കൗമാരം അല്ലെങ്കിൽ യൗവനം തുടങ്ങിയ ഘട്ടങ്ങളിൽ മാതൃഭാഷ ഒഴികെയുള്ള ഭാഷ പഠിക്കാനുള്ള മനുഷ്യന്റെ കഴിവ് പഠിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന അന്വേഷണ മേഖലയാണ് SLA. 1960-കളുടെ അവസാനത്തിൽ ആരംഭിച്ച SLA ഒരു ഇന്റർ ഡിസിപ്ലിനറി സംരംഭമായി ഉയർന്നു. ഭാഷാധ്യാപനം, ഭാഷാശാസ്ത്രം, കുട്ടികളുടെ ഭാഷാ സമ്പാദനം, മനഃശാസ്ത്രം എന്നിവയിൽ നിന്നുള്ള നിരീക്ഷണങ്ങളും വീക്ഷണങ്ങളും ഉൾച്ചേർന്നതാണ് ഇത്.
   −
ലോകത്തിന്റെ ഒട്ടുമിക്ക ഭാഗങ്ങളിലും കുട്ടികൾ ഏകഭാഷാ സംവിധാനത്തിലാണ് വളരുന്നത്. ഏകഭാഷാ ഭാഷാ സമ്പാദനത്തിന്റെ ഈ കേസുകൾ പഠിക്കുന്ന പഠനമേഖലയെ ചൈൽഡ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ എന്നും ഫസ്റ്റ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു. ഒരു ഏകഭാഷാ പശ്ചാത്തലത്തിൽ, 18 മാസത്തിനും 3-4 വയസ്സിനും ഉള്ളിൽ, കുട്ടികൾ ഭൂരിഭാഗം ഭാഷയും പഠിക്കുന്നുവെന്ന് ഗവേഷണം പറയുന്നു. ആദ്യ വർഷങ്ങളിൽ, പഠിതാക്കൾ രണ്ടെണ്ണം പഠിക്കുന്നു - വാക്ക് ഉച്ചാരണവും എക്‌സ്‌പോണൻഷ്യൽ പദാവലിയും(exponential vocabulary). മൂന്നാം വർഷം അവൻ/അവൾ വാക്യഘടനയും (syntactic) രൂപഘടനയും (morphology)പഠിക്കുന്നു. 5-7 വർഷത്തിനുള്ളിൽ കൂടുതൽ പ്രായോഗികവും വാക്യഘടനാപരമായ പ്രതിഭാസവും പഠിക്കുന്നു
+
ലോകത്തിന്റെ ഒട്ടുമിക്ക ഭാഗങ്ങളിലും കുട്ടികൾ ഏകഭാഷാ സംവിധാനത്തിലാണ് വളരുന്നത്. ഏകഭാഷാ സമ്പാദനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്ന പഠനമേഖലയെ ചൈൽഡ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ എന്നും, ഫസ്റ്റ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു. ഒരു ഏകഭാഷാ പശ്ചാത്തലത്തിൽ, 18 മാസത്തിനും 3-4 വയസ്സിനും ഉള്ളിൽ, കുട്ടികൾ ഭൂരിഭാഗം ഭാഷയും പഠിക്കുന്നുവെന്ന് ഗവേഷണങ്ങൾ തെളിയിക്കുന്നു. ആദ്യ വർഷങ്ങളിൽ, പഠിതാക്കൾ രണ്ടു കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്നു വാക്കുകളുടെ  ഉച്ചാരണവും, പുതിയ പദാവലിയും (exponential vocabulary). മൂന്നാം വർഷം അവർ വാക്യഘടനയും (syntactic) രൂപഘടനയും (morphology)പഠിക്കുന്നു. 5-7 വർഷത്തിനുള്ളിൽ കൂടുതൽ പ്രായോഗികവും, വാക്യഘടനാപരമായ പ്രതിഭാസവും പഠിക്കുന്നു.
    
==== ഒന്നാം ഭാഷയുടെ പങ്ക് ====
 
==== ഒന്നാം ഭാഷയുടെ പങ്ക് ====
S2 ന്മേൽ S1 ന്റെ സ്വാധീനം നെഗറ്റീവ് ആണെന്നും SLA യുടെ മുഴുവൻ പ്രക്രിയയും ഈ കടന്നുകയറ്റത്തെ മറികടക്കുന്നുവെന്നും ഒരു വിശ്വാസമുണ്ട്. ഡ്യുലെയും ബർട്ടും (1973) സ്പാനിഷ് സംസാരിക്കുന്ന കുട്ടികളിൽ ഇത്തരം പിശകുകൾ കണ്ടെത്താൻ ശ്രമിച്ചു, അവർ പ്രഖ്യാപിച്ചു, "കുട്ടികൾ അവരുടെ എൽ 1 മായി കൈമാറ്റം ചെയ്യുകയോ താരതമ്യപ്പെടുത്തുകയോ ചെയ്യുന്നതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ എൽ 2 സംഘടിപ്പിക്കുന്നില്ല, മറിച്ച് നിർമ്മിക്കാനുള്ള അവരുടെ കഴിവിനെ ആശ്രയിക്കുന്നു. L2 ഒരു സ്വതന്ത്ര സംവിധാനമെന്ന നിലയിൽ, L1 ഏറ്റെടുക്കലിലെ പോലെ തന്നെ. ശബ്ദശാസ്ത്രത്തിൽ മാത്രമേ ഇടപെടൽ ഒരു പ്രധാന ഘടകമാകൂ എന്ന് അവർ നിർദ്ദേശിച്ചു. പഠിതാക്കളുടെ പിഴവുകളിൽ 3% മാത്രമാണ് ഇടപെടൽ മൂലമുണ്ടായതെന്ന് അവരുടെ കണ്ടെത്തൽ കാണിച്ചു.
+
S2 ന്മേൽ S1 ന്റെ സ്വാധീനം നെഗറ്റീവ് ആണെന്നും SLA യുടെ മുഴുവൻ പ്രക്രിയയും ഈ കടന്നുകയറ്റത്തെ മറികടക്കുന്നുവെന്നും ഒരു വിശ്വാസമുണ്ട്. ഡ്യുലെയും ബർട്ടും (1973) സ്പാനിഷ് സംസാരിക്കുന്ന കുട്ടികളിൽ ഇത്തരം പിശകുകൾ കണ്ടെത്താൻ ശ്രമിച്ചു, അവർ പ്രഖ്യാപിച്ചു, " കൂട്ടികൾ അവരുടെ L2 നിർമിക്കുന്നത് അവരുടെ മാതൃഭാഷയുമായി താരതമ്യം ചെയ്തുകൊണ്ടല്ല എന്നും അവർ രണ്ടാം ഭാഷ സ്വതന്ത്രമായ ഒരു സിസ്റ്റം ആയാണ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത്, ഒന്നാം ഭാഷ ആർജിക്കുന്നത് പോലെ.” ഫോണോളജിയിൽ മാത്രമാണ് L1 സ്വാധീനം ഉള്ളത് എന്നും അവർ കണ്ടത്തി. പഠിതാക്കളുടെ പിഴവുകളിൽ 3% മാത്രമാണ് ഇത്തരം ഇടപെടൽ മൂലമുണ്ടായതെന്ന് അവരുടെ കണ്ടെത്തൽ കാണിക്കുന്നു.
    
==== SLA-യിലെ വ്യക്തിഗത പഠന വേരിയബിളുകളുടെ പങ്ക് ====
 
==== SLA-യിലെ വ്യക്തിഗത പഠന വേരിയബിളുകളുടെ പങ്ക് ====
RIESI
92

edits

Navigation menu