Changes

Jump to navigation Jump to search
m
no edit summary
Line 1: Line 1:  
[[Category:CELT in Malayalam]]
 
[[Category:CELT in Malayalam]]
 +
 +
== Approaches and Methods ==
 +
'''Dr. Pooja Giri'''
 +
 +
=== I. Implication of English Language Learning Theories ===
 +
Duration: 1 hr
 +
 +
Objectives: Participants will be aware of different aspects of SLA.
 +
 +
Procedure: Various aspects of SLA will be discussed through ppt. presentation and discussion.
    
=== I. ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷാ പഠന സിദ്ധാന്തങ്ങളുടെ വിവക്ഷ ===
 
=== I. ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷാ പഠന സിദ്ധാന്തങ്ങളുടെ വിവക്ഷ ===
Line 7: Line 17:     
'''നടപടിക്രമം''': SLA യുടെ വിവിധ വശങ്ങൾ ppt വഴി പ്രെസൻറ്റേഷൻ ചെയ്യും തുടർന്ന് ചർച്ച.
 
'''നടപടിക്രമം''': SLA യുടെ വിവിധ വശങ്ങൾ ppt വഴി പ്രെസൻറ്റേഷൻ ചെയ്യും തുടർന്ന് ചർച്ച.
 +
 +
==== Second Language Acquisition ====
 +
SLA is a scholarly field of investigation that attempts to study the ability of human beings to learn language other than the mother tongue either at the stage of childhood, adolescence or adulthood. The SLA began in the late 1960s and emerged as an interdisciplinary enterprise. It borrowed observations and views from language teaching, linguistics, child language acquisition and psychology.
 +
 +
In most parts of the world, children grow up in a monolingual set up. The field of study that studies these cases of monolingual language acquisition is known as child language acquisition and first language acquisition. The research tells that, in a monolingual context, within 18 months and 3-4 years of age, children learn a bulk of language. During the first years, learners learn two – word utterance and exponential vocabulary. Third year he/she learns syntactic and morphological usage. More pragmatic and syntactic phenomena are learnt by 5- 7 years.
    
==== '''സെക്കന്റ് ലാംഗ്വേജ് അക്ക്വിസിഷൻ''' ====
 
==== '''സെക്കന്റ് ലാംഗ്വേജ് അക്ക്വിസിഷൻ''' ====
കുട്ടിക്കാലം, കൗമാരം അല്ലെങ്കിൽ യൗവനം തുടങ്ങിയ ഘട്ടങ്ങളിൽ മാതൃഭാഷ ഒഴികെയുള്ള ഭാഷ പഠിക്കാനുള്ള മനുഷ്യന്റെ കഴിവ് പഠിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന അന്വേഷണ മേഖലയാണ് SLA. 1960-കളുടെ അവസാനത്തിൽ ആരംഭിച്ച SLA ഒരു ഇന്റർ ഡിസിപ്ലിനറി സംരംഭമായി ഉയർന്നു. ഭാഷാധ്യാപനം, ഭാഷാശാസ്ത്രം, കുട്ടികളുടെ ഭാഷാ സമ്പാദനം, മനഃശാസ്ത്രം എന്നിവയിൽ നിന്നുള്ള നിരീക്ഷണങ്ങളും വീക്ഷണങ്ങളും ഉൾച്ചേർന്നതാണ് ഇത്.
+
കുട്ടിക്കാലം, കൗമാരം അല്ലെങ്കിൽ യൗവനം തുടങ്ങിയ ഘട്ടങ്ങളിൽ മാതൃഭാഷ ഒഴികെയുള്ള ഭാഷ പഠിക്കാനുള്ള മനുഷ്യന്റെ കഴിവ് പഠിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന അന്വേഷണ മേഖലയാണ് SLA. 1960-കളുടെ അവസാനത്തിൽ ആരംഭിച്ച SLA ഒരു ഇന്റർ-ഡിസിപ്ലിനറി സംരംഭമായി വളർന്നു. ഭാഷാധ്യാപനം, ഭാഷാശാസ്ത്രം, കുട്ടികളുടെ ഭാഷാ സമ്പാദനം, മനഃശാസ്ത്രം എന്നിവയിൽ നിന്നുള്ള നിരീക്ഷണങ്ങളും വീക്ഷണങ്ങളും ഉൾച്ചേർന്നതാണ് ഇത്.
   −
ലോകത്തിന്റെ ഒട്ടുമിക്ക ഭാഗങ്ങളിലും കുട്ടികൾ ഏകഭാഷാ സംവിധാനത്തിലാണ് വളരുന്നത്. ഏകഭാഷാ സമ്പാദനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്ന പഠനമേഖലയെ ചൈൽഡ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ എന്നും, ഫസ്റ്റ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു. ഒരു ഏകഭാഷാ പശ്ചാത്തലത്തിൽ, 18 മാസത്തിനും 3-4 വയസ്സിനും ഉള്ളിൽ, കുട്ടികൾ ഭൂരിഭാഗം ഭാഷയും പഠിക്കുന്നുവെന്ന് ഗവേഷണങ്ങൾ തെളിയിക്കുന്നു. ആദ്യ വർഷങ്ങളിൽ, പഠിതാക്കൾ രണ്ടു കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്നു വാക്കുകളുടെ  ഉച്ചാരണവും, പുതിയ പദാവലിയും (exponential vocabulary). മൂന്നാം വർഷം അവർ വാക്യഘടനയും (syntactic) രൂപഘടനയും (morphology)പഠിക്കുന്നു. 5-7 വർഷത്തിനുള്ളിൽ കൂടുതൽ പ്രായോഗികവും, വാക്യഘടനാപരമായ പ്രതിഭാസവും പഠിക്കുന്നു.
+
ലോകത്തിന്റെ ഒട്ടുമിക്ക ഭാഗങ്ങളിലും കുട്ടികൾ ഏകഭാഷാ സംവിധാനത്തിലാണ് വളരുന്നത്. ഏകഭാഷാ സമ്പാദനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്ന പഠനമേഖലയെ 'ചൈൽഡ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ' എന്നും, 'ഫസ്റ്റ് ലാംഗ്വേജ് അക്വിസിഷൻ' എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു. ഒരു ഏകഭാഷാ പശ്ചാത്തലത്തിൽ, 18 മാസത്തിനും 3-4 വയസ്സിനും ഉള്ളിൽ, കുട്ടികൾ ഭൂരിഭാഗം ഭാഷയും പഠിക്കുന്നുവെന്ന് ഗവേഷണങ്ങൾ തെളിയിക്കുന്നു. ആദ്യ വർഷങ്ങളിൽ, പഠിതാക്കൾ രണ്ടു കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്നു വാക്കുകളുടെ  ഉച്ചാരണവും, പുതിയ പദാവലിയും (exponential vocabulary). മൂന്നാം വർഷം അവർ വാക്യഘടനയും (syntactic) രൂപഘടനയും (morphology)പഠിക്കുന്നു. 5-7 വർഷത്തിനുള്ളിൽ കൂടുതൽ പ്രായോഗികവും, വാക്യഘടനാപരമായ പ്രതിഭാസവും പഠിക്കുന്നു.
 +
 
 +
==== The Role of the First Language ====
 +
There is a belief that the influence of S1 over S2 is negative and the entire process of SLA is overcoming this intrusion. Dulay and Burt ( 1973) tried to find the kind of errors among the Spanish- speaking children and they proclaimed that, “children do not organise a L2 on the basis of transfer or comparison with their L1, but rely on their ability to construct the L2 as an independent system, in much the same way as in L1 acquisition. They suggested that interference may be a major factor only in phonology.” Their findings showed that only 3% of learner’s errors were due to interference.
    
==== ഒന്നാം ഭാഷയുടെ പങ്ക് ====
 
==== ഒന്നാം ഭാഷയുടെ പങ്ക് ====
S2 ന്മേൽ S1 ന്റെ സ്വാധീനം നെഗറ്റീവ് ആണെന്നും SLA യുടെ മുഴുവൻ പ്രക്രിയയും ഈ കടന്നുകയറ്റത്തെ മറികടക്കുന്നുവെന്നും ഒരു വിശ്വാസമുണ്ട്. ഡ്യുലെയും ബർട്ടും (1973) സ്പാനിഷ് സംസാരിക്കുന്ന കുട്ടികളിൽ ഇത്തരം പിശകുകൾ കണ്ടെത്താൻ ശ്രമിച്ചു, അവർ പ്രഖ്യാപിച്ചു, " കൂട്ടികൾ അവരുടെ L2 നിർമിക്കുന്നത് അവരുടെ മാതൃഭാഷയുമായി താരതമ്യം ചെയ്തുകൊണ്ടല്ല എന്നും അവർ രണ്ടാം ഭാഷ സ്വതന്ത്രമായ ഒരു സിസ്റ്റം ആയാണ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത്, ഒന്നാം ഭാഷ ആർജിക്കുന്നത് പോലെ.” ഫോണോളജിയിൽ മാത്രമാണ് L1 സ്വാധീനം ഉള്ളത് എന്നും അവർ കണ്ടത്തി. പഠിതാക്കളുടെ പിഴവുകളിൽ 3% മാത്രമാണ് ഇത്തരം ഇടപെടൽ മൂലമുണ്ടായതെന്ന് അവരുടെ കണ്ടെത്തൽ കാണിക്കുന്നു.
+
S2 ന്മേൽ S1 ന്റെ സ്വാധീനം നെഗറ്റീവ് ആണെന്നും SLA യുടെ മുഴുവൻ പ്രക്രിയയും ഈ കടന്നുകയറ്റത്തെ മറികടക്കുന്നുവെന്നും ഒരു വിശ്വാസമുണ്ട്. ഡ്യുലെയും ബർട്ടും (1973) സ്പാനിഷ് സംസാരിക്കുന്ന കുട്ടികളിൽ ഇത്തരം പിശകുകൾ കണ്ടെത്താൻ ശ്രമിച്ചു, അവർ പ്രഖ്യാപിച്ചു, " കൂട്ടികൾ അവരുടെ L2 നിർമിക്കുന്നത് അവരുടെ മാതൃഭാഷയുമായി താരതമ്യം ചെയ്തുകൊണ്ടല്ലഅവർ രണ്ടാം ഭാഷ സ്വതന്ത്രമായ ഒരു സിസ്റ്റം ആയാണ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത്, ഒന്നാം ഭാഷ ആർജിക്കുന്നത് പോലെ.” ഫോണോളജിയിൽ മാത്രമാണ് L1 സ്വാധീനം ഉള്ളത് എന്നും അവർ കണ്ടത്തി. പഠിതാക്കളുടെ പിഴവുകളിൽ 3% മാത്രമാണ് ഇത്തരം ഇടപെടൽ മൂലമുണ്ടായതെന്ന് അവരുടെ കണ്ടെത്തൽ കാണിക്കുന്നു.
 +
 
 +
==== Role of Individual Learning Variables in SLA ====
 +
Another important aspect to be introspected regarding the SLA is the individual learning variables which comprises of- the difference in age, learning style, aptitude, motivation, and personality. The research to be done in these factors is to examine whether these factors affect the route that the learner takes in the process of SAL and the rate and the final success of SLA. These  evidences show that age, motivation and personality substantially affects the learning rate and the learning outcome.
    
==== SLA-യിലെ വ്യക്തിഗത പഠന വേരിയബിളുകളുടെ പങ്ക് ====
 
==== SLA-യിലെ വ്യക്തിഗത പഠന വേരിയബിളുകളുടെ പങ്ക് ====
എസ്‌എൽ‌എയെ സംബന്ധിച്ച് ആത്മപരിശോധന നടത്തേണ്ട മറ്റൊരു പ്രധാന വശം വ്യക്തിഗത പഠന വേരിയബിളുകളാണ്- പ്രായം, പഠന ശൈലി, അഭിരുചി, പ്രചോദനം, വ്യക്തിത്വം എന്നിവയിലെ വ്യത്യാസം. ഈ ഘടകങ്ങളിൽ നടത്തേണ്ട ഗവേഷണം, ഈ ഘടകങ്ങൾ SAL-ന്റെ പ്രക്രിയയിൽ പഠിതാവ് സ്വീകരിക്കുന്ന റൂട്ടിനെയും SLA-യുടെ നിരക്കിനെയും അന്തിമ വിജയത്തെയും ബാധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കുക എന്നതാണ്. പ്രായം, പ്രചോദനം, വ്യക്തിത്വം എന്നിവ പഠന നിരക്കിനെയും പഠന ഫലത്തെയും സാരമായി ബാധിക്കുന്നുവെന്ന് തെളിവുകൾ കാണിക്കുന്നു.
+
SLAയെ സംബന്ധിച്ച് ആത്മപരിശോധന നടത്തേണ്ട മറ്റൊരു പ്രധാന വശം വ്യക്തിഗത പഠന വേരിയബിളുകളാണ് - പ്രായം, പഠന ശൈലി, അഭിരുചി, പ്രചോദനം, വ്യക്തിത്വം എന്നിവയിലെ വ്യത്യാസം. ഈ ഘടകങ്ങളിൽ നടത്തേണ്ട ഗവേഷണം, ഈ ഘടകങ്ങൾ SAL-ന്റെ പ്രക്രിയയിൽ പഠിതാവ് സ്വീകരിക്കുന്ന റൂട്ടിനെയും SLA-യുടെ നിരക്കിനെയും അന്തിമ വിജയത്തെയും ബാധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കുക എന്നതാണ്. പ്രായം, പ്രചോദനം, വ്യക്തിത്വം എന്നിവ പഠന നിരക്കിനെയും പഠന ഫലത്തെയും സാരമായി ബാധിക്കുന്നുവെന്ന് തെളിവുകൾ കാണിക്കുന്നു.
 +
 
 +
==== Input, Interaction and Intake ====
 +
Input, interaction and intake are the other important aspects of Second Language Acquisition. Input refers to the language the learner gets addressed to either by the native speaker or by another L2 speaker. The interaction is the conversation between the learner and the interlocutors. The learner does not receive all the inputs of the interaction either because he/she fails to understand or is not interested. This chunk of information processed or ‘let in’ by the learner is referred to as intake.
    
==== ഇൻപുട്ട്, ഇന്ററാക്ഷൻ, ഇൻടേക്ക് ====
 
==== ഇൻപുട്ട്, ഇന്ററാക്ഷൻ, ഇൻടേക്ക് ====
ഇൻപുട്ട്, ഇന്ററാക്ഷൻ, ഇൻടേക്ക് എന്നിവയാണ് രണ്ടാം ഭാഷാ ഏറ്റെടുക്കലിലെ മറ്റ് പ്രധാന വശങ്ങൾ. ഇൻപുട്ട് പഠിതാവ് സ്വദേശി മുഖേന അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്ന ഭാഷയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു
+
ഇൻപുട്ട്, ഇന്ററാക്ഷൻ, ഇൻടേക്ക് എന്നിവയാണ് രണ്ടാം ഭാഷാ ആർജ്ജനത്തിലെ മറ്റ് പ്രധാന വശങ്ങൾ. ഇൻപുട്ട് എന്നത് ഒരു വ്യക്തി മറ്റൊരു L2 സംസാരിക്കുന്ന വ്യക്തിയോടോ, നാറ്റിവ് സ്‌പീക്കറോടൊ ആശയവിനിമയം നടത്താൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷ എന്നതാണ്.  പഠിതാവും സംഭാഷകരും തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണമാണ് ഇന്റെറാക്ഷൻ. പഠിതാവിനു ഇൻപുട്ട് ലഭ്യമല്ലെങ്കിൽ അതിനു കാരണം അവർ അത് മനസിലാക്കുന്നതി പരാജയപ്പെട്ടു എന്നോ, അവർക്ക് അതിൽ താൽപ്പര്യമില്ല എന്നും കാണിക്കുന്നു. ആശയവിനിമയ പ്രക്രിയയിൽ സ്വീകരിക്കപ്പെടുന്ന/കൈമാറപ്പെടുന്ന ഭാഷായെ നമ്മൾ ഇൻപുട്ട് എന്ന് പറയുന്നു.  
 
  −
സ്പീക്കർ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരു L2 സ്പീക്കർ വഴി. പഠിതാവും സംഭാഷകരും തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണമാണ് ഇടപെടൽ. പഠിതാവ് മനസ്സിലാക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നതിനാലോ താൽപ്പര്യമില്ലാത്തതിനാലോ ഇടപെടലിന്റെ എല്ലാ ഇൻപുട്ടുകളും സ്വീകരിക്കുന്നില്ല. പഠിതാവ് പ്രോസസ്സ് ചെയ്‌ത അല്ലെങ്കിൽ 'പ്രവേശിപ്പിക്കുക' എന്ന ഈ വിവരശേഖരത്തെ ഇൻടേക്ക് എന്ന് വിളിക്കുന്നു.
      
==== മദറീസ് (Motherese) ====
 
==== മദറീസ് (Motherese) ====
RIESI
92

edits

Navigation menu