ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
Jump to navigation
Jump to search
ಇದು ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಅನ್ವೇಷನೆ. ತಪಶೀಲ ಚೌಕಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು, ಮತ್ತು ಆಕಾರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜದ ಯಾವುದೇ ನೀಲಿ ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
4೦ ನಿಮಿಷಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿರಬೇಕು.
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್(ವಿಭಿನ್ನ ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು, ಖಾಲಿ ಕಾಗದ, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು)
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
Download this geogebra file from this link.
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ವಿಭಿನ್ನ ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಡಿ.
- 5 ಮಕ್ಕಳ ಗುಂಪಿಗೆ 1 ಗಣ (ಸೆಟ್) ನೀಡಬಹುದು.
- ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಗಮನಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
- ಅವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವಿಂಗಡಣಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಲಿ ಮತ್ತು ಅಂಕಣ(ಕಾಲಂ)ಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಕಾಗದದ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಕೃತಿಗಳನ್ನು ವಿಂಗಡಿಸಲಿ.
- ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಅವರು ಹೇಗೆ ವಿಂಗಡಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಿ. ಕಪ್ಪು ಹಲಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ವಿಭಿನ್ನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ನಕಲುಗಳಿಗಾಗಿ, ಹೊಂದಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.
- ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ (ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಮೂದಿಸಿರಬೇಕು). ವಿಂಗಡಣೆಯ ನಿಯಮದಂತೆ ಬಾಹುಗಳು / ಕೋನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ.
- ನಾಲ್ಕು ಬಾಹು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಅಕೃತಿಗಳು ಒಂದೇ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿ. ಆ ಕುಟುಂಬವು “ಚತುರ್ಭುಜ” ಕುಟುಂಬ.
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳು 4 ಬಾಹುವಿನ ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳ ಕುಟುಂಬ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿ.
- ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಹ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಮಡಚಲು ಮತ್ತು ಕಾಗದದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ. ಕಾಗದದ ಅರ್ಧಭಾಗದಲ್ಲಿ, “ಚತುರ್ಭುಜಗಳು” ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಕಾಗದದ ಉಳಿದ ಭಾಗದಲ್ಲಿ “ಚತುರ್ಭುಜಗಳಲ್ಲ” ಎಂಬ ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯಮದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ವಿಂಗಡಿಸಲಿ.
- ಕಾಗದದ ಸರಿಯಾದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಕಾರವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
- ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಕಾಗದಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದೇ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೆಸರಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಿ.
- ಮುಂದೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರಿಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಬಹುದು.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಇವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಅಕೃತಿಗಳಾಗಿವೆ?
- ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳು ಯಾವುವು?
- ಅಕೃತಿಯ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಎಂದರೇನು?
- ಎಲ್ಲಾ ಅಕೃತಿಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿವೆಯೇ?
- ಅಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ.
- ನೀವು ಯಾವ ನಿಯತಾಂಕದ ಮೂಲಕ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏನು ಹೊಂದಿವೆ?
- ಪುಟದ ಈ ಅರ್ಧಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಹಾಕಿದ್ದೀರಿ?
- ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಸರಳ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದೇ?
ಈ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. (ಇದನ್ನು ಹಾಸನದ ನವೀನ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ)
Eee.png