ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ಇದು ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಅನ್ವೇಷನೆ. ತಪಶೀಲ ಚೌಕಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು, ಮತ್ತು ಆಕಾರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜದ ಯಾವುದೇ ನೀಲಿ ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:

ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

4೦ ನಿಮಿಷಗಳು

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ

ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿರಬೇಕು.

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್(ವಿಭಿನ್ನ ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, ಖಾಲಿ ಕಾಗದ, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು)

ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

Download this geogebra file from this link.


ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ವಿಭಿನ್ನ ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಡಿ.
  • 5 ಮಕ್ಕಳ ಗುಂಪಿಗೆ 1 ಗಣ (ಸೆಟ್) ನೀಡಬಹುದು.
  • ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಗಮನಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
  • ಅವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವಿಂಗಡಣಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಲಿ ಮತ್ತು ಅಂಕಣ(ಕಾಲಂ)ಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಕಾಗದದ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಕೃತಿಗಳನ್ನು ವಿಂಗಡಿಸಲಿ.
  • ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಅವರು ಹೇಗೆ ವಿಂಗಡಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಿ. ಕಪ್ಪು ಹಲಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ವಿಭಿನ್ನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ನಕಲುಗಳಿಗಾಗಿ, ಹೊಂದಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.
  • ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ (ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಮೂದಿಸಿರಬೇಕು). ವಿಂಗಡಣೆಯ ನಿಯಮದಂತೆ ಬಾಹುಗಳು / ಕೋನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ.
  • ನಾಲ್ಕು ಬಾಹು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಅಕೃತಿಗಳು ಒಂದೇ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿ. ಆ ಕುಟುಂಬವು “ಚತುರ್ಭುಜ” ಕುಟುಂಬ.
  • ಚತುರ್ಭುಜಗಳು 4 ಬಾಹುವಿನ ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳ ಕುಟುಂಬ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿ.
  • ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಹ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಮಡಚಲು ಮತ್ತು ಕಾಗದದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ. ಕಾಗದದ ಅರ್ಧಭಾಗದಲ್ಲಿ, “ಚತುರ್ಭುಜಗಳು” ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಕಾಗದದ ಉಳಿದ ಭಾಗದಲ್ಲಿ “ಚತುರ್ಭುಜಗಳಲ್ಲ” ಎಂಬ ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯಮದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ವಿಂಗಡಿಸಲಿ.
  • ಕಾಗದದ ಸರಿಯಾದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಕಾರವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  • ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಕಾಗದಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದೇ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೆಸರಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಿ.
  • ಮುಂದೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರಿಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಬಹುದು.

ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  1. ಇವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಅಕೃತಿಗಳಾಗಿವೆ?
  2. ಸಮತಲ ಅಕೃತಿಗಳು ಯಾವುವು?
  3. ಅಕೃತಿಯ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
  4. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಎಂದರೇನು?
  5. ಎಲ್ಲಾ ಅಕೃತಿಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿವೆಯೇ?
  6. ಅಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ.
  7. ನೀವು ಯಾವ ನಿಯತಾಂಕದ ಮೂಲಕ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏನು ಹೊಂದಿವೆ?
  2. ಪುಟದ ಈ ಅರ್ಧಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಹಾಕಿದ್ದೀರಿ?
  3. ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಸರಳ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದೇ?

ಈ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. (ಇದನ್ನು ಹಾಸನದ ನವೀನ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ)

Eee.png

Eee.png