ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೫೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೫೫ ನೇ ಸಾಲು:  
==ಗಣಕಯಂತ್ರದ ತಂತ್ರಾಂಶ==
 
==ಗಣಕಯಂತ್ರದ ತಂತ್ರಾಂಶ==
 
ಗಣಕಯಂತ್ರದಿಂದ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಈಗಾಗಲೇ ನೀವು ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ.  ನೀವು ಗಣಕಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಬಣ್ಣದ ಬಳಕೆಗೆ, ಪ್ರಬಂಧ  ಬರೆಯಲು,  ಸಂಗೀತ ಕೇಳಲು ಏನು ಮಾಡುವಿರಿ? ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಯಂತ್ರಾಂಶವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಇವೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ? ನೀವು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆ  ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಗಣಕಯಂತ್ರದ  ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ  (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್) ಇರಬೇಕು. ಈ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು  ತಂತ್ರಾಂಶ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು  ನಿರ್ದೇಶಿಸುವ ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ.  ತಂತ್ರಾಂಶವು ಯಂತ್ರಾಂಶಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದು ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಮಾಡುವ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ, ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಪ್ರಮುಖ  ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
 
ಗಣಕಯಂತ್ರದಿಂದ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಈಗಾಗಲೇ ನೀವು ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ.  ನೀವು ಗಣಕಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಬಣ್ಣದ ಬಳಕೆಗೆ, ಪ್ರಬಂಧ  ಬರೆಯಲು,  ಸಂಗೀತ ಕೇಳಲು ಏನು ಮಾಡುವಿರಿ? ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಯಂತ್ರಾಂಶವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಇವೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ? ನೀವು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆ  ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಗಣಕಯಂತ್ರದ  ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ  (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್) ಇರಬೇಕು. ಈ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು  ತಂತ್ರಾಂಶ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು  ನಿರ್ದೇಶಿಸುವ ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ.  ತಂತ್ರಾಂಶವು ಯಂತ್ರಾಂಶಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದು ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಮಾಡುವ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ, ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಪ್ರಮುಖ  ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
 +
 
[[File:50px-ICT_Phase_3_-_Resource_Book_8th_Standard_ENGLISH_-_70_Pages_html_m1eb9349b (1).jpg|100px]]ತಂತ್ರಾಂಶ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಯಂತ್ರಾಂಶ ಬೇಕು ಮತ್ತು  ಯಂತ್ರಾಂಶವು  ತಂತ್ರಾಂಶವಿಲ್ಲದೆ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಯಂತ್ರಾಂಶ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಾಂಶ ಎರಡನ್ನು  ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
 
[[File:50px-ICT_Phase_3_-_Resource_Book_8th_Standard_ENGLISH_-_70_Pages_html_m1eb9349b (1).jpg|100px]]ತಂತ್ರಾಂಶ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಯಂತ್ರಾಂಶ ಬೇಕು ಮತ್ತು  ಯಂತ್ರಾಂಶವು  ತಂತ್ರಾಂಶವಿಲ್ಲದೆ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಯಂತ್ರಾಂಶ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಾಂಶ ಎರಡನ್ನು  ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
   −
'''ತಂತ್ರಾಂಶದ ವಿಧಗಳು :'''
+
==ತಂತ್ರಾಂಶದ ವಿಧಗಳು==
 
ನೀವು ಗಣಕಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿ ಕೀಲಿಮಣೆಯಿಂದಾಗಲಿ, ಮೌಸ್‌ನಿಂದಾಗಲಿ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದಾಗ ಗಣಕಯಂತ್ರವು  '೦'  ಮತ್ತು '1' ರ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ  ಮಾತ್ರ  ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ . ನಾವು ಆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಲಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಗಣಕಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ವಿವರಿಸಲು ವಿಶೇಷವಾದ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆ (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್)ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಇದನ್ನು  ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಎನ್ನುವರು.  ಯಂತ್ರಾಂಶದ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದರಿಂದ  ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು  ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್  ಎಂದೂ ಸಹ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಗಣಕಯಂತ್ರ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.  ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್‌ ಫೋನ್‌ಗಳೂ ಸಹ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು  ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಗಣಕಯಂತ್ರವನ್ನು ಚಾಲುಮಾಡಿದಾಗ, ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸ್ವಯಂ ಚಾಲನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು  ಬೂಟಿಂಗ್‌ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಇತರೆ  ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳಾದ:  ಬಣ್ಣ ಬಳಸುವಿಕೆ, ಬೆರಳಚ್ಚು ಮಾಡಲು,  ಸಂಗೀತ ಕೇಳುವುದು, ಗಣಿತವನ್ನು  ಕಲಿಯುವುದು ಇವುಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ ಅಥವಾ ಆಪ್ಸ್ (Apps.) ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಇವು  ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.  
 
ನೀವು ಗಣಕಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿ ಕೀಲಿಮಣೆಯಿಂದಾಗಲಿ, ಮೌಸ್‌ನಿಂದಾಗಲಿ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದಾಗ ಗಣಕಯಂತ್ರವು  '೦'  ಮತ್ತು '1' ರ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ  ಮಾತ್ರ  ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ . ನಾವು ಆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಲಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಗಣಕಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ವಿವರಿಸಲು ವಿಶೇಷವಾದ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆ (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್)ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಇದನ್ನು  ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಎನ್ನುವರು.  ಯಂತ್ರಾಂಶದ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದರಿಂದ  ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು  ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್  ಎಂದೂ ಸಹ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗಣಕಯಂತ್ರವು ಗಣಕಯಂತ್ರ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.  ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್‌ ಫೋನ್‌ಗಳೂ ಸಹ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು  ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಗಣಕಯಂತ್ರವನ್ನು ಚಾಲುಮಾಡಿದಾಗ, ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸ್ವಯಂ ಚಾಲನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು  ಬೂಟಿಂಗ್‌ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಇತರೆ  ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳಾದ:  ಬಣ್ಣ ಬಳಸುವಿಕೆ, ಬೆರಳಚ್ಚು ಮಾಡಲು,  ಸಂಗೀತ ಕೇಳುವುದು, ಗಣಿತವನ್ನು  ಕಲಿಯುವುದು ಇವುಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ ಅಥವಾ ಆಪ್ಸ್ (Apps.) ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಇವು  ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.  
 
ಈ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮರ್ಸ್ ಅಥವಾ ಸಾಪ್ಟ್ ವೇರ್ ಡೆವಲಪರ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ. ಯಾವುದೇ ಗಣಕಯಂತ್ರವು ನೀವು ಬಣ್ಣ ಬಳಸಲು , ಅಕ್ಷರಗಳ ಬೆರಳಚ್ಚು ಮಾಡಲು , ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು, ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ (ಅಂತರ್ಜಾಲ) ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯಲು  ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
 
ಈ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮರ್ಸ್ ಅಥವಾ ಸಾಪ್ಟ್ ವೇರ್ ಡೆವಲಪರ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ. ಯಾವುದೇ ಗಣಕಯಂತ್ರವು ನೀವು ಬಣ್ಣ ಬಳಸಲು , ಅಕ್ಷರಗಳ ಬೆರಳಚ್ಚು ಮಾಡಲು , ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು, ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ (ಅಂತರ್ಜಾಲ) ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯಲು  ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ