ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
← ಹಿಂದಿನ ಸಂಪಾದನೆ
ನಂತರದ ಸಂಪಾದನೆ →
ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮದ
(ಮೂಲವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ)
೦೬:೩೦, ೧೩ ಜುಲೈ ೨೦೧೫ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
೧೭೮ bytes removed
,
೯ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
→ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
೩೨ ನೇ ಸಾಲು:
೩೨ ನೇ ಸಾಲು:
#ಹಗ್ಗ ಜಗ್ಗಾಟ ಆಟದಲ್ಲಿ ಎಳೆಯುವ ಬಲವನ್ನು ಸಂತುಲಿತ ಗೊಳಿಸುವುದು.
#ಹಗ್ಗ ಜಗ್ಗಾಟ ಆಟದಲ್ಲಿ ಎಳೆಯುವ ಬಲವನ್ನು ಸಂತುಲಿತ ಗೊಳಿಸುವುದು.
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
−
#ಜಡತ್ವ ಎಂದರೇನು?
−
#ನ್ಯೂಟನ್ನನ 1 ನೇಯ ನಿಯಮವನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿರೂಪಿಸಿ.
#ನ್ಯೂಟನ್ನನ 2 ನೇಯ ನಿಯಮವನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿರೂಪಿಸಿ.
#ನ್ಯೂಟನ್ನನ 2 ನೇಯ ನಿಯಮವನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿರೂಪಿಸಿ.
#ವೇಗೋತ್ಷರ್ಷ ಎಂದರೇನು?
#ವೇಗೋತ್ಷರ್ಷ ಎಂದರೇನು?
#ಬಲ ಎಂದರೇನು?
#ಬಲ ಎಂದರೇನು?
#ಅಸಂತುಲಿತ ಬಲ ಮತ್ತು ಸಂತುಲಿತ ಬಲಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳೇನು?
#ಅಸಂತುಲಿತ ಬಲ ಮತ್ತು ಸಂತುಲಿತ ಬಲಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳೇನು?
+
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು==
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು==
Ashok
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು
,
ನಿರ್ವಾಹಕರು
೧,೩೭೫
edits
ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ
ವೈಯಕ್ತಿಕ ಉಪಕರಣಗಳು
ಕನ್ನಡ
ಲಾಗ್ ಇನ್
ನಾಮವರ್ಗಗಳು
ಪುಟ
ಚರ್ಚೆ
ರೂಪಾಂತರಗಳು
ನೋಟಗಳು
ಓದು
ಆಕರ ವೀಕ್ಷಿಸು
ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನೋಡಿ
ಇನ್ನಷ್ಟು
ಹುಡುಕು
ಸಂಚರಣೆ
ಮುಖ್ಯ ಪುಟ
ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ
ಸಹಾಯ
ನೆರವಾಗಿ
English KOER
ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ
ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ
ವಿಷಯ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರಗಳು
ಕನ್ನಡ
ಇಂಗ್ಲೀಷ್/English
हिन्दि/Hindi
ಗಣಿತ
ವಿಜ್ಞಾನ
ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ
ಕಲೆ
ಐಸಿಟಿ ಜ್ಞಾನ
ವಸ್ತುವಿಷಯ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರಗಳು
ವಯಸ್ಕರ ಶಿಕ್ಷಣ
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಪಠ್ಯಕ್ರಮ
ಬಾಲ್ಯಪೂರ್ವ ಪೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ
ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯನೀತಿ
ಶಿಕ್ಷಣ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ
ಲಿಂಗತ್ವ (Gender)
ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ
ಶಿಕ್ಷಣದ ತಾತ್ವಿಕತೆ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ
ಅಂತರ್ಜಾಲ ಕೋರ್ಸ್
ಟರ್ಟಲ್ ಆರ್ಟ್
ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ
ಬಿಎಡ್_ಪ್ರಶಿಕ್ಷಣಾರ್ಥಿಗಳ_ಐಸಿಟಿ_ಕೋರ್ಸ್_ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ
ಜೀಯೋಜೀಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಗಣಿತ ಅನಿಮೇಶನ್ ಗಳು
ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ
ಪೋಟೋಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು
ಅನುಕರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಂತರ್ಜಾಲ ಮಧ್ಯವರ್ತನೆಗಳು
ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು
ವೀಡಿಯೋ
ಸಮುದಾಯ
ಗುಂಪುಗಳು
ಬ್ಲಾಗ್
ಚರ್ಚಾ ವೇದಿಕೆ
ಶಾಲಾ ವಿಕಿ
ಡಯಟ್ ವಿಕಿ
ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗುಂಪು
ಶಿಕಸ
ಉಪಕರಣಗಳು
ವಿಶೇಷ ಪುಟಗಳು
ಮುದ್ರಣ ಆವೃತ್ತಿ