೧೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| #ರೇಖಾಂಶಗಳು ರೇಖೆಗಳು ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಇವು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಕ್ರರೇಖೆಗಳು, ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಸಮಯವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. | | #ರೇಖಾಂಶಗಳು ರೇಖೆಗಳು ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಇವು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಕ್ರರೇಖೆಗಳು, ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಸಮಯವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
− | #ಮಾರ್ಬಲ್ ಒಂದು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಾಪ್ಟವೇರ್. ಇದರಿಂದ ಅಕ್ಷಾಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾತಿಕ್ಷಿತೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಇದರಲ್ಲಿ ನಕಾಶೆಯ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರ ಅಳತೆ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರವನ್ನು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡಬಹುದು, ಸಂಚರಣೆ ಸ್ಲೈಡರ್ ನ್ನು ಚಲನೆ ಮಾಡಬಹುದು | + | #ಮಾರ್ಬಲ್ ಒಂದು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಾಪ್ಟವೇರ್. ಇದರಿಂದ ಅಕ್ಷಾಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾತಿಕ್ಷಿತೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಇದರಲ್ಲಿ ನಕಾಶೆಯ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರ ಅಳತೆ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರವನ್ನು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡಬಹುದು, ಸಂಚರಣೆ ಸ್ಲೈಡರ್ ಅನ್ನು ಚಲನೆಮಾಡಬಹುದು. |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 1 - ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ === | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 1 - ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ === |
| {{#widget:YouTube|id=X1DkiuaFCuA}} | | {{#widget:YouTube|id=X1DkiuaFCuA}} |
೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | #ಭೂಮಿಯು ತನ್ನ ಕಕ್ಷಾದ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೊದರೆ ಯಾವುದೆ ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುತ್ತಾ? | + | #ಭೂಮಿಯು ತನ್ನ ಕಕ್ಷಾದ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ, ಯಾವುದೇ ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುವುದೇ? |
− | #ಭೂಮಿಯು ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುತ್ತಿತ್ತಾ? | + | #ಭೂಮಿಯು ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ, ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುತ್ತಿತ್ತಾ? |
| #ಅಕ್ಷಾಂಶ ಮತ್ತು ರೇಖಾಂಶಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. | | #ಅಕ್ಷಾಂಶ ಮತ್ತು ರೇಖಾಂಶಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
| | | |
೧೮೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *'''ವಿಧಾನ''' : | | *'''ವಿಧಾನ''' : |
− | #ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ಅಟ್ಲಾಸ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಾತಿಕ್ಷಿತೆ ನೀಡುವದು.ಭೂಮಿ ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಚಲನೆ ಆಗುವುದನ್ನು ಮಾಡುವುದು. | + | #ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ಅಟ್ಲಾಸ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಾತಿಕ್ಷಿತೆ ನೀಡುವದು.ಭೂಮಿ ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಚಲನೆ ಆಗುವುದನ್ನು ಮಾಡುವುದು. |
− | #ವಿವಿಧ ರೇಖಾಂಶಗಳ ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. | + | #ವಿವಿಧ ರೇಖಾಂಶಗಳ ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
− | #ಜುಲೈ ತಿಂಗಳ ಮೋಡ ಮುಸುಕವನ್ನು ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ನಕಾಶೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು? ಅಧಿಕ ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಇವುಗಳು ರೇಖಾಂಶಗಳ ಅವಂಲಬನೆಯಾಗಿದೆಯಾ? | + | #ಜುಲೈ ತಿಂಗಳ ಮೋಡ ಮುಸುಕವನ್ನು ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ನಕಾಶೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು? ಅಧಿಕ ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಇವುಗಳು ರೇಖಾಂಶಗಳ ಅವಲಂಬನೆಯಾಗಿದೆಯಾ? |
| | | |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. |
೧೯೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೯೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು 3 - ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ== | | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು 3 - ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ== |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | ಒಂದು ದಿನದ ಆರಂಭವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಅನುಕ್ರಮವಿಲ್ಲದೆ ಕೃತಕ ಉದ್ದವಾದ ರೇಖೆಯನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡವುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.ಒಂದೇ ರೇಖೆಯು ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಯವು ಬದಲಾವಣೆ ಆಗಲು ಕಾರಣ ವೇನು? | + | ಒಂದು ದಿನದ ಆರಂಭವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಅನುಕ್ರಮವಿಲ್ಲದೆ ಕೃತಕ ಉದ್ದವಾದ ರೇಖೆಯನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡವುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಒಂದೇ ರೇಖೆಯು ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಯವು ಬದಲಾವಣೆ ಆಗಲು ಕಾರಣ ವೇನು? |
| | | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಕಠಿಣವಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಗೋಳ ಒಂದು ಬೌತಿಕ ವಾಗಿ ಸಂಯೋಜನೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಕಠಿಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಗೋಳ ಒಂದು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಸಂಯೋಜನೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
− | ರೇಖಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳಿಂದ ಆಗುವ ಬದಲಾವಣೆಯು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಬರುವ ಮುಂಚೆ ನಿಂದ ಇದೆ. | + | ರೇಖಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳಿಂದ ಆಗುವ ಬದಲಾವಣೆಯು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಬರುವ ಮುಂಚೆಯಿಂದ ಇದೆ. |
| | | |
| ಈ ವೀಡಿಯೋ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. | | ಈ ವೀಡಿಯೋ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. |
| {{#widget:YouTube|id=hPpWCTHjzQI}} | | {{#widget:YouTube|id=hPpWCTHjzQI}} |
| | | |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 1. ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೂಲ್ ಮೂಲಕ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು=== | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 1. 'ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೂಲ್' ಮೂಲಕ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ಒಂದು ಅವಧಿ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ; ಒಂದು ಅವಧಿ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಗಣಕಯಂತ್ರರನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೂಲ್ ನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜೆಕ್ಟರ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುವುದು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಗಣಕಯಂತ್ರರನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೂಲ್ ನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜೆಕ್ಟರ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುವುದು |
| *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆಯ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಆಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದೆ | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆಯ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಆಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದೆ |
| *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ; |
| *ವಿಧಾನ | | *ವಿಧಾನ |
| ಮಾರ್ಬಲ್ ಅಟ್ಲಾಸ್ ಮೇಲೆ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ , ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನಂತರ ಭೂಮಧ್ಯೆ ರೇಖೆಯ ಅಗತ್ಯವೇನು ಮತ್ತು ಅದು ನೇರವಾಗಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ . | | ಮಾರ್ಬಲ್ ಅಟ್ಲಾಸ್ ಮೇಲೆ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ , ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನಂತರ ಭೂಮಧ್ಯೆ ರೇಖೆಯ ಅಗತ್ಯವೇನು ಮತ್ತು ಅದು ನೇರವಾಗಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ . |