೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ಒಂದು ಅವಧಿ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ; ಒಂದು ಅವಧಿ |
| *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; [https://www.google.co.in/search?q=time+zone&client=ubuntu&hs=Nmv&channel=fs&dcr=0&tbm=isch&source=lnt&tbs=sur:fmc&sa=X&ved=0ahUKEwjYg6LahanXAhXLMo8KHYv3DyYQpwUIHQ&biw=1366&bih=562&dpr=1#imgdii=ctSqAAwpMdHkLM:&imgrc=QdIZ3mKS1vLtbM: ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾಲಮಾನ ತಿಳಿಸುವ ಚಿತ್ರ] ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ , ಪ್ರಾಜೇಕ್ಟರ್ | | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; [https://www.google.co.in/search?q=time+zone&client=ubuntu&hs=Nmv&channel=fs&dcr=0&tbm=isch&source=lnt&tbs=sur:fmc&sa=X&ved=0ahUKEwjYg6LahanXAhXLMo8KHYv3DyYQpwUIHQ&biw=1366&bih=562&dpr=1#imgdii=ctSqAAwpMdHkLM:&imgrc=QdIZ3mKS1vLtbM: ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾಲಮಾನ ತಿಳಿಸುವ ಚಿತ್ರ] ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ , ಪ್ರಾಜೇಕ್ಟರ್ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ; |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ವೀಡಿಯೋ | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೋ |
| *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *'''ವಿಧಾನ''' : | | *'''ವಿಧಾನ''' : |
− | ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ಇದ್ದರೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಧ್ಯೆ ರೇಖೆಯ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ | + | ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ಇದ್ದರೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಧ್ಯೆ ರೇಖೆಯ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವುದು. |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | #ಸಮಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುವರು? |
| #ಭೂಮಿಯು ತನ್ನ ಕಕ್ಷಾದ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ, ಯಾವುದೇ ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುವುದೇ? | | #ಭೂಮಿಯು ತನ್ನ ಕಕ್ಷಾದ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ, ಯಾವುದೇ ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುವುದೇ? |
| #ಭೂಮಿಯು ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ, ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುತ್ತಿತ್ತಾ? | | #ಭೂಮಿಯು ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತದೆ ಹೋದರೆ, ರೇಖಾಂಶ ಮತ್ತು ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯ ಇರುತ್ತಿತ್ತಾ? |
೧೭೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : ಒಂದು ಅವಧಿ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಉಬುಂಟು ತಂತ್ತಾಂಶದ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್- ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ; |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; |
| *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *'''ವಿಧಾನ''' : | | *'''ವಿಧಾನ''' : |
− | #ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ಅಟ್ಲಾಸ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಾತಿಕ್ಷಿತೆ ನೀಡುವದು.ಭೂಮಿ ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಚಲನೆ ಆಗುವುದನ್ನು ಮಾಡುವುದು. | + | #ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ಅಟ್ಲಾಸ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಾತಿಕ್ಷಿತೆ ನೀಡುವುದು.ಭೂಮಿ ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಚಲನೆ ಆಗುವುದನ್ನು ಮಾಡುವುದು. |
| #ವಿವಿಧ ರೇಖಾಂಶಗಳ ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. | | #ವಿವಿಧ ರೇಖಾಂಶಗಳ ಕಾಲಾಮಾನಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
| #ಜುಲೈ ತಿಂಗಳ ಮೋಡ ಮುಸುಕವನ್ನು ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ನಕಾಶೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು? ಅಧಿಕ ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಇವುಗಳು ರೇಖಾಂಶಗಳ ಅವಲಂಬನೆಯಾಗಿದೆಯಾ? | | #ಜುಲೈ ತಿಂಗಳ ಮೋಡ ಮುಸುಕವನ್ನು ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ನಕಾಶೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು? ಅಧಿಕ ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಇವುಗಳು ರೇಖಾಂಶಗಳ ಅವಲಂಬನೆಯಾಗಿದೆಯಾ? |
೨೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |} | | |} |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ; ಒಂದು ಅವಧಿ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ; ಒಂದು ಅವಧಿ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಗಣಕಯಂತ್ರರನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೂಲ್ ನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜೆಕ್ಟರ್ ನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುವುದು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಗಣಕಯಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೂಲ್ ಅನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುವುದು. |
| *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆಯ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಆಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದೆ | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆಯ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಆಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದೆ. |
| *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ; | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ; |
| *ವಿಧಾನ | | *ವಿಧಾನ |
− | ಮಾರ್ಬಲ್ ಅಟ್ಲಾಸ್ ಮೇಲೆ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ , ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನಂತರ ಭೂಮಧ್ಯೆ ರೇಖೆಯ ಅಗತ್ಯವೇನು ಮತ್ತು ಅದು ನೇರವಾಗಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ . | + | ಮಾರ್ಬಲ್ ಅಟ್ಲಾಸ್ ಮೇಲೆ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಿನಾಂಕ ರೇಖೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ, ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನಂತರ ಭೂಮಧ್ಯೆ ರೇಖೆಯ ಅಗತ್ಯವೇನು ಮತ್ತು ಅದು ನೇರವಾಗಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? |
− | #ವಿಮಾನ ಭೂಮಿಯ ಅಕ್ಷದ ಸುತ್ತ ಹಾರಲು ಸೋಮವಾರ ಆರಂಭ ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಮಂಗಳವಾರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೇರುತ್ತದೆ? | + | #ವಿಮಾನ ಭೂಮಿಯ ಅಕ್ಷದ ಸುತ್ತ ಹಾರಲು ಸೋಮವಾರ ಆರಂಭ ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಮಂಗಳವಾರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೇರುತ್ತದೆ? |
− | #ವಿಮಾನ ಭೂಮಿಯ ಅಕ್ಷದ ಸುತ್ತ ಹಾರಲು ಮಂಗಳವಾರ ಆರಂಭ ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಸೋಮವಾರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೇರುತ್ತದೆ | + | #ವಿಮಾನ ಭೂಮಿಯ ಅಕ್ಷದ ಸುತ್ತ ಹಾರಲು ಮಂಗಳವಾರ ಆರಂಭ ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಸೋಮವಾರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೇರುತ್ತದೆ ? |
− | #ಭೂಮಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ (ಸತತ) ದಿನಗಳು ಇರಲು ಸಾಧ್ಯ? | + | #ಭೂಮಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ (ಸತತ) ದಿನಗಳು ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? |
− | #ಭೂಮಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸತತ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ದಿನಗಳು ಇರಲು ಸಾಧ್ಯ? | + | #ಭೂಮಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸತತ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ದಿನಗಳು ಇರಲು ಸಾಧ್ಯ? |
− | #ಭೂಮಧ್ಯರೇಖೆಯು ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಭೂಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗಿದೆ, ಇದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನಾ ವೇನು? | + | #ಭೂಮಧ್ಯರೇಖೆಯು ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಭೂಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗಿದೆ, ಇದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನವೇನು? |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
೨೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
− | ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದವರ ಜೊತೆ ಕಾಲಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ, ಯಾರದಾರೂ ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಿದರೆ ಯಾವುದೇ (ಇತರ ಸಮಯ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ದೇಶಗಳಿಗೆ) ಅವರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವರು 'ಜೆಟ್ ಲ್ಯಾಗ್'ನ ಅನುಭವವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ. | + | ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದವರ ಜೊತೆ ಕಾಲಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ, ಯಾರದಾರೂ ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಿದರೆ ಯಾವುದೇ (ಇತರ ಸಮಯ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ದೇಶಗಳಿಗೆ) ಅವರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವರು 'ಜೆಟ್ ಲ್ಯಾಗ್'ನ ಅನುಭವವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ. |
| '''ಬಳಕೆ''' | | '''ಬಳಕೆ''' |
| | | |