೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| *[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_(%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B2%E0%B3%8D)_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಟಿಕಾಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ] * [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3ಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]] | | *[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_(%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B2%E0%B3%8D)_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಟಿಕಾಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ] * [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3ಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]] |
| | | |
− | The TCOL program attempts to demonstrate how technology can support the improvement of educational outcomes at a school level through a community of learning approach. The program attempts to build communities at multiple levels - within the school, across different subject teachers, and across the schools in the Bengaluru South 3 block.
| + | ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನದ ಸಮುದಾಯದ ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಹೇಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಟಿಕಾಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಬಹು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ - ಶಾಲೆಯೊಳಗೆ, ವಿವಿಧ ವಿಷಯದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೊತೆಗೆ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ವಲಯದ ಶಾಲೆಗಳಾದ್ಯಂತ. |
| + | ಇದು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ವಲಯದಲ್ಲಿ '' ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂರನೇ ಹಂತ ''. '' 'ಎರಡನೇ ಹಂತದ' '' ಟಿಕಾಲ್ ನಲ್ಲಿ 2014-17ರಲ್ಲಿ '' 'ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ' '' ಗಳಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ನಿರಂತರವಾದ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | This is the '''third phase''' of the program, working with '''government aided schools''' in Bengaluru South 3 block. The program attempts to expand and deepen the work done in the '''second phase''' TCOL from 2014-17 which had focused on '''government high schools'''.
| + | ===ಟಿಕಾಲ್ ಹಂತ ೩ಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | # ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು |
| + | ## ಗಣಿತದ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ T-L ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು |
| + | ## ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುವುದು |
| + | ## ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಆಸಕ್ತ ವಿಷಯ ಮಾಡುವುದು |
| + | ## ತರಗತಿಯ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
| + | ## ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು |
| + | # [ಮುಖ್ಯ_ಪುಟ ಕೋಯರ್] ನಲ್ಲಿ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು |
| + | # ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು |
| + | # ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜಿತ ಕಲಿಕೆಯ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಗಾಢವಾಗಿಸುತ್ತದೆ |
| + | # ಹಂಚಿಕೆ ಅನುಭವಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಆಚರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸುಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿದ ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು |
| + | ===ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ತಂತ್ರಗಳು=== |
| + | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ಅನೇಕ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ತಂತ್ರಗಳು ಹೀಗಿವೆ: |
| + | ==== ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸೃಷ್ಟಿ (ಸಂಯೋಜಿತ ವಿಧಾನ)==== |
| + | # ಹೊಸ ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಗಣಿತದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು |
| + | # ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಪೋಷಕ ಶಿಕ್ಷಕರು |
| + | # ಅಂತರ್ಜಾಲ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ - ಇಮೇಲ್ ಗುಂಪುಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು, ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗೆ ಸಹಾಯಕ ಶಿಕ್ಷಕರು |
| + | ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗೆ |
| + | # ಅಂತರ್ಜಾಲ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮಗಳು |
| + | # [ಮುಖ್ಯ_ಪುಟ ಕೋಯರ್] ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಆವರ್ತಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆ |
| + | ==== ಶಾಲಾ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ==== |
| + | # ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ - ವಿವಿಧ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಂಡದಿಂದ ಬೋಧನೆ |
| + | # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಹಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಅಂತರ-ಶಿಸ್ತಿನ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು |
| + | # ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | # ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ / ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | ==== ಕಲಿಕೆ ಹಂಚಿಕೆಯ ಘಟನೆಗಳು ==== |
| + | # ಗಣಿತ ಮೇಳಗಳು, ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು. |
| + | # ವಿಜಯ ಶಿಕ್ಷಕ ಕಾಲೇಜ್ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಗಣಿತದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆಹ್ವಾನಿತ ಮಾತುಕತೆ |
| + | # ಶಿಕ್ಷಕ ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾಶಾಲಿ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮೂಲಕ ಘಟನೆಗಳು. |
| | | |
− | The program will work with a sustained focus on teacher professional development, school and classroom processes development as well as on overall school development, which integrates the use of technology in meaningful and sustainable ways.
| + | ===ಟಿಕಾಲ್ ಹಂತ 3 (2018-21) - ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ವಿವರಗಳು=== |
− | | |
− | ===Objectives of the mathematics program for TCOL Phase 3=== | |
− | #To support teacher capabilities for improving mathematics teaching learning
| |
− | ##To demonstrate methods of T-L that support mathematical thinking and ability
| |
− | ##Building problem solving and critical thinking
| |
− | ##Making mathematics relevant by making the students engage with mathematics
| |
− | ##Making the classroom inclusive
| |
− | ##Building mathematical competences for higher education in mathematics
| |
− | #To develop curricular materials for supporting teaching learning and uploading on [[Main Page|KOER]]
| |
− | #To develop curricular materials for supporting teacher professional development on
| |
− | #To deepen a techno-pedagogic understanding in mathematics teaching learning
| |
− | #To build a community of learning for sustained and continuous teacher professional development through sharing experiences, ideas and best practices
| |
− | ===Program strategies===
| |
− | The program will adopt multiple strategies towards the attainment of these objectives. Some of the strategies include:
| |
− | | |
− | ==== Teacher capacity building (blended mode) ====
| |
− | # Teacher workshops for learning new ideas, tools and methods in mathematics teaching learning
| |
− | # Supporting teachers in resource creation
| |
− | # Supporting teachers to participate, learn share and mentor in online forums - email groups and Telegram groups
| |
− | # Online courses for continuous learning
| |
− | # Periodic resource sharing with teachers through [[Main Page|KOER]]
| |
− | | |
− | ==== School based demonstrations ====
| |
− | # Demonstration in classroom - team teaching using a variety of resources
| |
− | # Developing projects for students, teachers that are collaborative and inter disciplinary
| |
− | # Working with the ICT lab with educational tools
| |
− | # Designing formative assessments with hands-on activities
| |
− | # Designing summative assessments with a focus on critical thinking/ problem solving
| |
− | | |
− | ==== Learning sharing events ====
| |
− | # Intra-school and inter-school events like math melas, exhibitions,
| |
− | # Invited talks by resource persons on mathematics teaching learning in collaboration with Vijaya Teachers' College
| |
− | # Teacher seminars and events for reflective writing and sharing by teachers on experiences of mathematics teaching.
| |
− | | |
− | ===TCOL Phase 3 (2018-21)- workshop Details===
| |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| ! | | ! |
| ! | | ! |
| |- | | |- |
− | |August 1-2, 2018 | + | |ಆಗಸ್ಟ್ 1-2, 2018 |
− | |Current requirements in math teaching learning | + | |ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು |
− | Introductory modules for number systems, geometry
| + | ಸಂಖ್ಯೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯದ ಘಟಕಗಳು, ರೇಖಾಗಣಿತ |
| | | |
− | Use of Geogebra for math teaching
| + | ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ |
| | | |
− | Identifying ICT resources for student learning
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
− | |September 6-7 2018 | + | |ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6-7 2018 |
− | |Introductory algebra module | + | |ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಬೀಜಗಣಿತ |
− | Using spreadsheets for math teaching
| + | ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
| | | |
− | Making sketches for textbook problems in Geogebra
| + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
| | | |
− | More Geogebra learning
| + | ಇನ್ನಷ್ಟು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ |
| |- | | |- |
− | |October 4-5, 2018 | + | |ಅಕ್ಟೋಬರ್ 4-5, 2018 |
− | |Programming with Turtle blocks | + | |ಟರ್ಟಲ್ ಬ್ಲಾಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮಿಂಗ್ |
− | Developing assessment Q papers and activities
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು |
− | | + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ |
− | Using ICT for assessments
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
− | | + | ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ TPCK ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | Using Geogebra for assessments
| |
− | | |
− | Understanding TPCK framework in mathematics teaching
| |
| |- | | |- |
− | |November 21 - 22, 2018 | + | |ನವೆಂಬರ್ 21 - 22, 2018 |
− | |Project based approaches in mathematics | + | |ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನಗಳು |
− | Role of language in mathematics learning
| + | ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯ ಪಾತ್ರ |
| | | |
− | Reflective sharing of teacher practices
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಚರಣೆಗಳ ಪ್ರತಿಫಲನ ಹಂಚಿಕೆ |
| |- | | |- |
− | |January 3-4, 2019 | + | |ಜನವರಿ 3-4, 2019 |
− | |Setting up of a math lab | + | |ಗಣಿತ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು |
− | Conceptual explorations in select math topics
| + | ಆಯ್ದ ಗಣಿತ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಪರಿಶೋಧನೆಗಳು |
| | | |
− | Developing assessments using ICT
| + | ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು |
| | | |
− | Reflective sharing of teacher practices
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಚರಣೆಗಳ ಪ್ರತಿಫಲನ ಹಂಚಿಕೆ |
| |} | | |} |
| | | |
− | ==== Details of workshop 2018-19 ==== | + | ==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2018-19 ರ ವಿವರಗಳು ==== |
− | #[[Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Maths Workshop 1 2018 19|2018-19 Workshop 1, August 1, 2 2018]] | + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B3%A8%E0%B3%A6%E0%B3%A7%E0%B3%AE 2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2 2018]] |
| | | |
| <nowiki>------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------</nowiki> | | <nowiki>------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------</nowiki> |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[[Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_2_2016_17|2016-17 Workshop 1, November 8-9,2016]] | | #[[Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_2_2016_17|2016-17 Workshop 1, November 8-9,2016]] |
| | | |
− | [[Category:TCOL]] | + | [[Category: ]] |