ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:  
*[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_(%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B2%E0%B3%8D)_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಟಿಕಾಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]      *  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3ಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]]
 
*[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_(%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B2%E0%B3%8D)_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಟಿಕಾಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]      *  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3ಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]]
   −
The TCOL program attempts to demonstrate how technology can support the improvement of educational outcomes at a school level through a community of learning approach. The program attempts to build communities at multiple levels - within the school, across different subject teachers, and across the schools in the Bengaluru South 3 block.
+
ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನದ ಸಮುದಾಯದ ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಹೇಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಟಿಕಾಲ್‌ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಬಹು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ - ಶಾಲೆಯೊಳಗೆ, ವಿವಿಧ ವಿಷಯದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೊತೆಗೆ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ವಲಯದ ಶಾಲೆಗಳಾದ್ಯಂತ.
 +
ಇದು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ವಲಯದಲ್ಲಿ '' ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂರನೇ ಹಂತ ''. '' 'ಎರಡನೇ ಹಂತದ' '' ಟಿಕಾಲ್‌ ನಲ್ಲಿ 2014-17ರಲ್ಲಿ '' 'ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ' '' ಗಳಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.
 +
ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ನಿರಂತರವಾದ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.
   −
This is the '''third phase''' of the program, working with '''government aided schools''' in Bengaluru South 3 block. The program attempts to expand and deepen the work done in the '''second phase''' TCOL from 2014-17 which had focused on '''government high schools'''.
+
===ಟಿಕಾಲ್ ಹಂತ ೩ಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
# ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು
 +
## ಗಣಿತದ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ T-L ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು
 +
## ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುವುದು
 +
## ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಆಸಕ್ತ ವಿಷಯ ಮಾಡುವುದು
 +
## ತರಗತಿಯ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು
 +
## ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
 +
# [ಮುಖ್ಯ_ಪುಟ  ಕೋಯರ್] ನಲ್ಲಿ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು
 +
# ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು
 +
# ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜಿತ ಕಲಿಕೆಯ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಗಾಢವಾಗಿಸುತ್ತದೆ
 +
# ಹಂಚಿಕೆ ಅನುಭವಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಆಚರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸುಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿದ ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು
 +
===ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ತಂತ್ರಗಳು===
 +
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ಅನೇಕ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ತಂತ್ರಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
 +
==== ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸೃಷ್ಟಿ (ಸಂಯೋಜಿತ ವಿಧಾನ)====
 +
# ಹೊಸ ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಗಣಿತದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು
 +
# ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಪೋಷಕ ಶಿಕ್ಷಕರು
 +
# ಅಂತರ್ಜಾಲ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ - ಇಮೇಲ್ ಗುಂಪುಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು, ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗೆ ಸಹಾಯಕ ಶಿಕ್ಷಕರು
 +
ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗೆ
 +
# ಅಂತರ್ಜಾಲ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮಗಳು
 +
# [ಮುಖ್ಯ_ಪುಟ ಕೋಯರ್] ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಆವರ್ತಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆ
 +
==== ಶಾಲಾ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ====
 +
# ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ - ವಿವಿಧ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಂಡದಿಂದ ಬೋಧನೆ
 +
# ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಹಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಅಂತರ-ಶಿಸ್ತಿನ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು
 +
# ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು
 +
# ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು
 +
# ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ / ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು
 +
==== ಕಲಿಕೆ ಹಂಚಿಕೆಯ ಘಟನೆಗಳು ====
 +
# ಗಣಿತ ಮೇಳಗಳು, ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು.
 +
# ವಿಜಯ ಶಿಕ್ಷಕ ಕಾಲೇಜ್‌ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಗಣಿತದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆಹ್ವಾನಿತ ಮಾತುಕತೆ
 +
# ಶಿಕ್ಷಕ ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾಶಾಲಿ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮೂಲಕ ಘಟನೆಗಳು.
   −
The program will work with a sustained focus on teacher professional development, school and classroom processes development as well as on overall school development, which integrates the use of technology in meaningful and sustainable ways.
+
===ಟಿಕಾಲ್ ಹಂತ 3 (2018-21) - ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ವಿವರಗಳು===
 
  −
===Objectives of the mathematics program for TCOL Phase 3===
  −
#To support teacher capabilities for improving mathematics teaching learning
  −
##To demonstrate methods of T-L that support mathematical thinking and ability
  −
##Building problem solving and critical thinking
  −
##Making mathematics relevant by making the students engage with mathematics
  −
##Making the classroom inclusive
  −
##Building mathematical competences for higher education in mathematics
  −
#To develop curricular materials for supporting teaching learning and uploading on [[Main Page|KOER]]
  −
#To develop curricular materials for supporting teacher professional development on
  −
#To deepen a techno-pedagogic understanding in mathematics teaching learning
  −
#To build a community of learning for sustained and continuous teacher professional development through sharing experiences, ideas and best practices
  −
===Program strategies===
  −
The program will adopt multiple strategies towards the attainment of these objectives.  Some of the strategies include:
  −
 
  −
==== Teacher capacity building (blended mode) ====
  −
# Teacher workshops for learning new ideas, tools and methods in mathematics teaching learning
  −
# Supporting teachers in resource creation
  −
# Supporting teachers to participate, learn share and mentor in online forums - email groups and Telegram groups
  −
# Online courses for continuous learning
  −
# Periodic resource sharing with teachers through [[Main Page|KOER]]
  −
 
  −
==== School based demonstrations ====
  −
# Demonstration in classroom - team teaching using a variety of resources
  −
# Developing projects for students, teachers that are collaborative and inter disciplinary
  −
# Working with the ICT lab with educational tools
  −
# Designing formative assessments with hands-on activities
  −
# Designing summative assessments with a focus on critical thinking/ problem solving
  −
 
  −
==== Learning sharing events ====
  −
# Intra-school and inter-school events like math melas, exhibitions,
  −
# Invited talks by resource persons on mathematics teaching learning in collaboration with Vijaya Teachers' College
  −
# Teacher seminars and events for reflective writing and sharing by teachers on experiences of mathematics teaching.
  −
 
  −
===TCOL Phase 3 (2018-21)- workshop Details===
   
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
!
 
!
 
!
 
!
 
|-
 
|-
|August 1-2, 2018
+
|ಆಗಸ್ಟ್ 1-2, 2018
|Current requirements in math teaching learning
+
|ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು
Introductory modules for number systems, geometry
+
ಸಂಖ್ಯೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯದ ಘಟಕಗಳು, ರೇಖಾಗಣಿತ
   −
Use of Geogebra for math teaching
+
ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ
   −
Identifying ICT resources for student learning
+
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
 
|-
 
|-
|September 6-7 2018
+
|ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ 6-7 2018
|Introductory algebra module
+
|ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಬೀಜಗಣಿತ
Using spreadsheets for math teaching
+
ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
   −
Making sketches for textbook problems in Geogebra
+
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು
   −
More Geogebra learning
+
ಇನ್ನಷ್ಟು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 
|-
 
|-
|October 4-5, 2018
+
|ಅಕ್ಟೋಬರ್‌  4-5, 2018
|Programming with Turtle blocks
+
|ಟರ್ಟಲ್‌ ಬ್ಲಾಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮಿಂಗ್‌
Developing assessment Q papers and activities
+
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು
 
+
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ
Using ICT for assessments
+
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು
 
+
ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ TPCK ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
Using Geogebra for assessments
  −
 
  −
Understanding TPCK framework in mathematics teaching
   
|-
 
|-
|November 21 - 22, 2018
+
|ನವೆಂಬರ್‌ 21 - 22, 2018
|Project based approaches in mathematics
+
|ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನಗಳು
Role of language in mathematics learning
+
ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯ ಪಾತ್ರ
   −
Reflective sharing of teacher practices
+
ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಚರಣೆಗಳ ಪ್ರತಿಫಲನ ಹಂಚಿಕೆ
 
|-
 
|-
|January 3-4, 2019
+
|ಜನವರಿ 3-4, 2019
|Setting up of a math lab
+
|ಗಣಿತ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು
Conceptual explorations in select math topics
+
ಆಯ್ದ ಗಣಿತ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಪರಿಶೋಧನೆಗಳು
   −
Developing assessments using ICT
+
ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು
   −
Reflective sharing of teacher practices
+
ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಚರಣೆಗಳ ಪ್ರತಿಫಲನ ಹಂಚಿಕೆ
 
|}
 
|}
   −
==== Details of workshop 2018-19 ====
+
==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2018-19 ರ ವಿವರಗಳು ====
#[[Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Maths Workshop 1 2018 19|2018-19 Workshop 1, August 1, 2 2018]]
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B3%A8%E0%B3%A6%E0%B3%A7%E0%B3%AE 2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್‌ 1, 2 2018]]
    
<nowiki>------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------</nowiki>
 
<nowiki>------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------</nowiki>
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು:  
#[[Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_2_2016_17|2016-17 Workshop 1, November 8-9,2016]]
 
#[[Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_2_2016_17|2016-17 Workshop 1, November 8-9,2016]]
   −
[[Category:TCOL]]
+
[[Category: ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ