೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | + | === ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು === |
| | | |
− | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === | + | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ==== |
| # ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ | | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| | | |
− | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | + | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ==== |
| # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
| # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. |
| | | |
− | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | + | === ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ === |
| | | |
− | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == | + | === ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ === |
| [https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | | [https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ |
| | | |
− | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | + | === ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ === |
| [https://www.youtube.com/watch?v=RWt2YKXzEKY ಜ್ಞಾನಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರದ ವೀಡಿಯೋ] | | [https://www.youtube.com/watch?v=RWt2YKXzEKY ಜ್ಞಾನಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರದ ವೀಡಿಯೋ] |
| | | |
− | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ == | + | === ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ === |
| | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ . == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ . === |
| | | |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
| | | |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
| | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| | | |
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
| | | |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
| | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== |
| | | |
− | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
| | | |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
| | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ === |
| | | |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
| | | |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
| | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆ === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== |
| *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' |
| *'''ಸಮಯ''' | | *'''ಸಮಯ''' |
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== |
| *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' |
| *'''ಸಮಯ''' | | *'''ಸಮಯ''' |
೭೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| | | |
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
| | | |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
| | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== |
| | | |
− | === ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
| | | |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
| | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. === |
| | | |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
| | | |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
| | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== |
| *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' |
| *'''ಸಮಯ''' | | *'''ಸಮಯ''' |
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== |
| *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' |
| *'''ಸಮಯ''' | | *'''ಸಮಯ''' |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| | | |
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
| | | |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
| | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ==== |
| | | |
− | === ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
| | | |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
| | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. === |
| | | |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
| | | |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
| | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== |
| | | |
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
| | | |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
| | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ==== |
| | | |
− | === ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
| | | |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
| | | |
− | = ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ = | + | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ === |
| | | |
− | = ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | = ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ = | + | === ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] |
| [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |