೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | |
| + | [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_Sri_Sarvajna_College_of_Education See In English] |
| + | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | *ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| + | *ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation) |
| + | *ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ |
| + | *ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್) |
| + | ===Agenda=== |
| + | {| class="wikitable" |
| + | !ಕ್ರ.ಸಂ |
| + | !ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ |
| + | !ಸಮಯ |
| + | !ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | |- |
| + | |01 |
| + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ |
| + | |10:00 – 10:30 |
| + | |ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ |
| + | |- |
| + | |02 |
| + | |ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER |
| + | ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) |
| + | |10:30 – 11:30 |
| + | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ |
| + | |- |
| + | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
| + | |- |
| + | |03 |
| + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ |
| + | |11:15 - 12:15 |
| + | |ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು |
| + | |- |
| + | |04 |
| + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ |
| + | |12:15 – 01:00 |
| + | |ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ |
| + | |- |
| + | | colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ |
| + | |- |
| + | |05 |
| + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ |
| + | |2:00 – 2:45 |
| + | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
| + | |- |
| + | |06 |
| + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ |
| + | |2:45 – 3:30 |
| + | |PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
| + | |- |
| + | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
| + | |- |
| + | |07 |
| + | |ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ |
| + | |3:45 – 4:15 |
| + | |ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ |
| + | |- |
| + | |08 |
| + | |ಸಾರಾಂಶ |
| + | ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ |
| + | |4:15 – 4:30 |
| + | | |
| + | |}'''Other resources''' |
| + | #ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ) |
| + | #*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು? |
| + | #*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ |
| + | #*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: |
| + | #*ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು? |
| + | |
| + | #ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್ನಿಂದ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು- |
| + | #ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | #ಪಿಎಚ್ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು |
| + | #ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | #ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು) |
| + | #*Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73) |
| + | #*ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ. |
| + | #*'''ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು''' |
| + | #*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ |
| + | #*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು |
| + | #*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ |
| + | |
| + | [[Category:ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು]] |
| + | |
| [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] | | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] |