ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: ೨೪ ನೇ ಸಾಲು:  
}}
 
}}
   −
== ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು ==
+
== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ==
 
+
* ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
== ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
+
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
 +
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 +
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
    
= ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
= ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
   −
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ==
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ, ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಕ್ರಮಗಳು ==
 
+
ತ್ರಿಭುಜವು ಮೂಲ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕೃತಿಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಎರಡು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಪಂಚಭುಜವವನ್ನು ಮೂರು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ನಾಲ್ಕು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಈ ವಿಭಾಗಗಳು ಈ ಅಂಕಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಯೂಕ್ಲಿಡಿಯನ್ ರೇಖಾಗಣಿತದೊಂದಿಗಿರುತ್ತದೆ - ತ್ರಿಭುಜವು ಇತರ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
  −
 
  −
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===
  −
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
  −
 
  −
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
* ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
* ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
* ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
* ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
* ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
      
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
 
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
* ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
* ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
* ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
* ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
* ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
     −
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ==
+
=== '''ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ''' ===
 
+
ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಈ ರೇಖೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಜಾಗವು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಆಕಾರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಈಗೆ ಹೊಂದಿರುವ ಆಕಾರದ ರಚನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು . ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
  −
 
  −
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===
  −
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
  −
 
  −
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
* ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
* ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
* ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
* ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
* ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
 
  −
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
* ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
* ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
* ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
* ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
* ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
      
= ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು =
 
= ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು =

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ