೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| }} | | }} |
| | | |
− | == ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು == | + | == ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು == |
− | | + | * ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | == ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
| + | * ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು |
| + | * ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| + | * ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು |
| | | |
| = ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | = ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # == | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ, ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಕ್ರಮಗಳು == |
− | | + | ತ್ರಿಭುಜವು ಮೂಲ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕೃತಿಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಎರಡು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಪಂಚಭುಜವವನ್ನು ಮೂರು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ನಾಲ್ಕು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಈ ವಿಭಾಗಗಳು ಈ ಅಂಕಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಯೂಕ್ಲಿಡಿಯನ್ ರೇಖಾಗಣಿತದೊಂದಿಗಿರುತ್ತದೆ - ತ್ರಿಭುಜವು ಇತರ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
− | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
| |
− | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===
| |
− | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
| |
− | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | * ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | * ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | * ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | * ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | * ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # === | | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # === |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | * ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | * ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | * ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | * ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | * ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # == | + | === '''ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ''' === |
− | | + | ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಈ ರೇಖೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಜಾಗವು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಆಕಾರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಈಗೆ ಹೊಂದಿರುವ ಆಕಾರದ ರಚನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು . ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. |
− | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
| |
− | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===
| |
− | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | |
− | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | * ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | * ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | * ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | * ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | * ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | * ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | * ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | * ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | * ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | * ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| = ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = | | = ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = |