ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು: ===
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು: ===
 +
ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
    
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 +
೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು
    
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ===
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರೇಖೆಗಳ ವಿಧಗಳು ಮತ್ತು ಛೇಧಕದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
    
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ===
 +
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
 +
 +
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್
    
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 +
# ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.
 +
# ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಗೋಡೆಗಳು, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು, ಕಪ್ಪು ಬೋರ್ಡ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.
 +
* ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 +
# ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 +
# ರೇಖಾಖಂಡಗಳು ಯಾವುವು?
 +
# ಛೇಧಿಸುವ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಛೇಧಿಸದ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 +
# ಸಮಾಂತರ ಮತ್ತು ಸಮಾಂತರವಲ್ಲದ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 +
# ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 +
# ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಿಂದ ನೀವು ಯಾವ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ?
 +
* ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
 +
# ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ರೇಖೆಗಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿವೆಯೇ?
 +
# ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿವೆಯೇ?
   −
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
+
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
# ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತ ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸಿ.
 +
# ಪ್ರಕೃತಿಯಿಂದ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ