೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| === ಉದ್ದೇಶಗಳು: === | | === ಉದ್ದೇಶಗಳು: === |
| + | ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ === |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರೇಖೆಗಳ ವಿಧಗಳು ಮತ್ತು ಛೇಧಕದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| + | |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | # ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. |
| + | # ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಗೋಡೆಗಳು, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು, ಕಪ್ಪು ಬೋರ್ಡ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. |
| + | * ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | # ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | # ರೇಖಾಖಂಡಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | # ಛೇಧಿಸುವ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಛೇಧಿಸದ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | # ಸಮಾಂತರ ಮತ್ತು ಸಮಾಂತರವಲ್ಲದ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | # ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | # ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಿಂದ ನೀವು ಯಾವ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ? |
| + | * ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: |
| + | # ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ರೇಖೆಗಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿವೆಯೇ? |
| + | # ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿವೆಯೇ? |
| | | |
− | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | + | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | # ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತ ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸಿ. |
| + | # ಪ್ರಕೃತಿಯಿಂದ ಏಕಕಾಲೀನ ರೇಖೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |