೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ವೆನ್-ರೇಖಾಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು |
| | | |
| ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== | | ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== |
| + | ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು |
| + | |
| + | ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
| + | 40 ನಿಮಿಷಗಳು. |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಎರೇಸರ್. |
| + | |
| + | Digital: <nowiki>https://pantherfile.uwm.edu/ancel/www/MATH%20277%20FALL%202013/LESSONS/UNIT%203/277.16.pdf</nowiki> |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು, ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾರಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಬೇಕು. |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Types_of_quadrilaterals_activity.jpeg |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಮೇಲಿನ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ 6 ಪ್ರದೇಶಗಳಿವೆ. |
| + | |
| + | ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದಂತಹ ಆರಂಭಿಕ ಸುತ್ತಿನ ಮೌಖಿಕ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರಾಗಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದು ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ........ |
| + | |
| + | ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜವು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ......... |
| + | |
| + | ಆಯತಗಳು, ಚೌಕಗಳು ಮತ್ತು ರೋಂಬಸ್ ಎಲ್ಲವೂ ......... |
| + | |
| + | ಒಂದು ಚೌಕವು ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಿಧವಾಗಿದೆ .............. |
| + | |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಸೂಕ್ತ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುಂಪು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಕೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | |
| + | ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: |
| + | |
| + | ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಎಲ್ಲಾ ಉಪವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್ |
| + | |
| + | ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಹರಿವಿನ ಚಾರ್ಟ್ ರಚಿಸಿ. |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |