೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== | | ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== |
− | ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು | + | # ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು |
− | | + | # ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು |
− | ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು | |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಎರೇಸರ್. | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್. |
| | | |
− | Digital: <nowiki>https://pantherfile.uwm.edu/ancel/www/MATH%20277%20FALL%202013/LESSONS/UNIT%203/277.16.pdf</nowiki> | + | Digital:https://pantherfile.uwm.edu/ancel/www/MATH%20277%20FALL%202013/LESSONS/UNIT%203/277.16.pdf |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು, ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾರಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಬೇಕು.
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ವಿಧಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು. |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ಮೇಲಿನ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ 6 ಪ್ರದೇಶಗಳಿವೆ. | + | # ಮೇಲಿನ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ 6 ಪ್ರದೇಶಗಳಿವೆ. |
− | | + | # ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರಾಗಗೊಳಿಸಲು ಆರಂಭಿಕ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಉದಾ ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವು ಆಯತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಕೆಲವು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ........ ಹೀಗೆ ಮೌಖಿಕ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನಡೆಸಬಹುದು. |
− | ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದಂತಹ ಆರಂಭಿಕ ಸುತ್ತಿನ ಮೌಖಿಕ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರಾಗಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದು ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ........
| + | # ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜವು ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದ್ದರೆ ......... |
− | | + | # ಆಯತಗಳು, ಚೌಕಗಳು ಮತ್ತು ವಜ್ರಾಕೃತಿ ಎಲ್ಲವೂ ......... |
− | ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜವು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ......... | + | # ಒಂದು ಚೌಕವು ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಿಧವಾಗಿದೆ .............. |
− | | + | # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಸೂಕ್ತ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುಂಪು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳಬಹುದು . |
− | ಆಯತಗಳು, ಚೌಕಗಳು ಮತ್ತು ರೋಂಬಸ್ ಎಲ್ಲವೂ ......... | + | # ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. |
− | | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' |
− | ಒಂದು ಚೌಕವು ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಿಧವಾಗಿದೆ .............. | + | * ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. |
− | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಸೂಕ್ತ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುಂಪು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. | |
− | | |
− | ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಕೇಳಬಹುದು. | |
− | | |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | |
− | | |
− | ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿ.
| |
− | | |
− | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
| |
− | | |
− | ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹೆಸರಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ಎಲ್ಲಾ ಉಪವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
| |
− | | |
− | ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಹರಿವಿನ ಚಾರ್ಟ್ ರಚಿಸಿ.
| |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | * ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಗಣವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | * ಎಲ್ಲಾ ಉಪಗಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್''' |
| + | * ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಧಗಳ ಪ್ಲೋ(flow) ಚಾರ್ಟ್ ರಚಿಸಿ. |