ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ನಿರ್ಮಾಣ.
+
* ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ರಚನೆ.
 
+
* ರಚನೆಯ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರದಲ್ಲಿ  ಚೌಕದ ಸಮವಾದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮ ತ್ರಿಜ್ಯ ಕಂಸಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮಾನ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮಾನ ತ್ರಿಜ್ಯ ಚಾಪಗಳ ಬಳಕೆ.
+
* ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಚೌಕದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ .
 
  −
ಚೌಕದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳ ಬಳಕೆ.
      
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
 
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೮ ನೇ ಸಾಲು:     
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದ.
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಕೋನಮಾಪಕ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ
    
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html
 
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html
    
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಎಬಿ ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ AB ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
 
+
# A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ AB ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಎ ನಲ್ಲಿ ಎಬಿ ಸಾಲಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# AB ಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ A ಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
 
+
# ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು C ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ಎಬಿಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಎ ಯೊಂದಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿರಿ.
+
# ಅದೇ ರೀತಿ C ಯಲ್ಲಿ AC ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ,ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
 
+
# ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯಲು AB ಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ B ಅಲ್ಲಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾಗಿ ects ೇದಿಸುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
# ಛೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬರೇಖೆಗಳನ್ನು D ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
 
+
# ABCD ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.
ಅದೇ ರೀತಿ ಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಎಸಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
+
'''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:'''
 
+
# ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಎಬಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಬಿ ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ.
+
# ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು?
 
+
# ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
Ers ೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬಗಳನ್ನು ಡಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
# ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
 
+
# ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ?
ಎಬಿಸಿಡಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.
  −
 
  −
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
  −
 
  −
ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
  −
 
  −
ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು?
  −
 
  −
ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
  −
 
  −
ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
  −
 
  −
ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ?
  −
 
  −
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
  −
 
  −
ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
  −
 
  −
ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?
  −
 
  −
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
  −
 
  −
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?
      
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 +
* ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 +
* ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?
 +
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್'''
 +
* ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ