೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| === ಉದ್ದೇಶಗಳು === | | === ಉದ್ದೇಶಗಳು === |
− | ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ನಿರ್ಮಾಣ. | + | * ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ರಚನೆ. |
− | | + | * ರಚನೆಯ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮವಾದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮ ತ್ರಿಜ್ಯ ಕಂಸಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. |
− | ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ನಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮಾನ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮಾನ ತ್ರಿಜ್ಯ ಚಾಪಗಳ ಬಳಕೆ.
| + | * ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಚೌಕದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ . |
− | | |
− | ಚೌಕದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳ ಬಳಕೆ. | |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದ. | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಕೋನಮಾಪಕ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ |
| | | |
| ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html | | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಎಬಿ ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. | + | # ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ AB ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
− | | + | # A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ AB ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
− | ಎ ನಲ್ಲಿ ಎಬಿ ಸಾಲಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
| + | # AB ಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ A ಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
− | | + | # ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು C ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | ಎಬಿಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಎ ಯೊಂದಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿರಿ.
| + | # ಅದೇ ರೀತಿ C ಯಲ್ಲಿ AC ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ,ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. |
− | | + | # ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯಲು AB ಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ B ಅಲ್ಲಿ ಎಳೆಯಿರಿ. |
− | ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾಗಿ ects ೇದಿಸುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ. | + | # ಛೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬರೇಖೆಗಳನ್ನು D ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | | + | # ABCD ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ. |
− | ಅದೇ ರೀತಿ ಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಎಸಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' |
− | | + | # ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? |
− | ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಎಬಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಬಿ ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ. | + | # ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು? |
− | | + | # ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? |
− | Ers ೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬಗಳನ್ನು ಡಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
| + | # ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು? |
− | | + | # ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ? |
− | ಎಬಿಸಿಡಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.
| |
− | | |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | |
− | | |
− | ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? | |
− | | |
− | ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು? | |
− | | |
− | ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? | |
− | | |
− | ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು? | |
− | | |
− | ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ? | |
− | | |
− | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
| |
− | | |
− | ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
| |
− | | |
− | ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?
| |
− | | |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
| |
− | | |
− | ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?
| |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | * ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | * ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ? |
| + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್''' |
| + | * ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ? |