Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 1: Line 1: −
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಜ್ಯಾ ದ ಉದ್ದವು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 +
ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವಾಗಿದೆ
 +
 
 +
ಯಾವುದೇ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಸ್ವರಮೇಳವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.
 +
 
 +
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 +
20 ನಿಮಿಷಗಳು.
 +
 
 +
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 +
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು, ಅಳತೆ.
 +
 
 +
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
 +
 
 +
ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ:
 +
 
 +
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಪದರ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
 +
 
 +
ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 +
 
 +
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
 +
 
 +
ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ.
 +
 
 +
ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
 +
 
 +
ಸ್ವರಮೇಳವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 +
 
 +
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===

Navigation menu