Changes

Jump to navigation Jump to search
Line 13: Line 13:     
=== ಜಿಎಚ್‌ಎಸ್ 9 ನೇ ಬ್ಲಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ===
 
=== ಜಿಎಚ್‌ಎಸ್ 9 ನೇ ಬ್ಲಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ===
 +
The GHS at 9th block Jaya Nagar is bringing class 8 students to school starting from the week of Jan 18, 2021, following the latest guidelines.  The school has decided to conduct an immersive learning camp for these students, to ease their return to school as well as to show them the potential and possibilities for learning.  IT for Change, along with the school, is conducting an immersive camp for 4 days during January 2021. This camp is modelled on the principles of Vidyagama, allowing learning in multiple ways in open spaces, and  not focusing immediately on the traditional classroom learning of the regular syllabus.
 +
 +
9 ನೇ ಬ್ಲಾಕ್ ಜಯ ನಗರದಲ್ಲಿ ಜಿಎಚ್‌ಎಸ್ ಇತ್ತೀಚಿನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ 8 ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಜನವರಿ 18, 2021 ರ ವಾರದಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಿದೆ. ಶಾಲೆಯು ಈ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗಾಗಿ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಕಲಿಕಾ ಶಿಬಿರವನ್ನು ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್, ಶಾಲೆಯ ಜೊತೆಗೆ 4 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಶಿಬಿರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ಶಿಬಿರವು ವಿದ್ಯಾಗಮದ ತತ್ವಗಳ ಮೇಲೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ, ತೆರೆದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ತರಗತಿಯ ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ತಕ್ಷಣ ಗಮನಹರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ.
    
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 +
 +
==== Objectives of the program ====
 +
 +
# To help students get reoriented to a structured learning environment
 +
# To help students appreciate the relevance of the school, to their everyday lives
 +
# To create a safe space for students for them to explore and learn
 +
# To prepare students to meet the academic demands of high school
 +
 +
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು
 +
 +
    ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕಾ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಮರುಹೊಂದಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು
 +
 +
    ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು
 +
 +
    ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಲಿಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತ ಜಾಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು
 +
 +
    ಪ್ರೌ schoolಶಾಲೆಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು
 +
 +
 +
An outline of the camp curriculum
 +
 +
==== ಶಿಬಿರದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಒಂದು ರೂಪರೇಖೆ ====
 +
The camp will combine elements of numeracy, literacy and basic life skills, with the overarching goal of getting students to become comfortable in the context of being in the school, with the various associated new routines, in terms of COVID preparedness.  Addressing the questions and even anxieties children may have, especially in view id disruptions in their life out of school, will be an integral part of this camp.  The theme stringing together all the activities will be one of enjoyable, relevant and meaningful learning, with activities designed for building successful learning experiences.
 +
 +
A tentative, day-wise agenda for the camp is described below:
 +
 +
ಶಿಬಿರವು ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ, ಕೋವಿಡ್ ಸಿದ್ಧತೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಂಬಂಧಿತ ಹೊಸ ದಿನಚರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮಕ್ಕಳು ಹೊಂದಿರಬಹುದಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆತಂಕಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಐಡಿ ಅಡಚಣೆಗಳು ಈ ಶಿಬಿರದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವ ಥೀಮ್ ಆನಂದದಾಯಕ, ಸೂಕ್ತವಾದ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಕಲಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ಯಶಸ್ವಿ ಕಲಿಕಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
 +
ಶಿಬಿರಕ್ಕಾಗಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ, ದಿನವಾರು ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ:
 +
{| class="wikitable"
 +
!Day
 +
!Sessions
 +
|-
 +
|Day 1
 +
|An awareness of where we are and what is going on around us - preparation for COVID and more
 +
Communicative competencies and basics of language (Kannada)
 +
 +
Puzzling their way to mathematics
 +
 +
A baseline assessment (Mathematics)
 +
 +
Developing board games (traditional games)
 +
|-
 +
|Day 2
 +
|Communicative competencies and English as a second language - story telling and vocabulary
 +
Playing with numbers
 +
 +
Basics of Geometry
 +
 +
Fun with science with Newton's color wheel
 +
 +
A baseline assessment (Kannada)
 +
|-
 +
|Day 3
 +
|Story telling in Kannada
 +
Working with Geometry
 +
 +
Puzzles and reading corners
 +
 +
Developing board games (traditional games)
 +
|-
 +
|Day 4
 +
|Communicative competencies and English as a second language - story telling and vocabulary
 +
Playing with numbers
 +
 +
Reading corners
 +
|}
 +
 +
==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ====
 +
The activities in the camp have been designed to give the students an exposure to different learning paths and experiences, cutting across mathematics, science and languages.  A very brief introduction to different activities is given below.
 +
 +
ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕಾ ಮಾರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
 +
 +
==== Knowing about our world now ====
 +
Using the current COVID-19 pandemic as the point of focus, the objective will be to work with the children to have a conversation around their current life situations, address any questions and concerns they may have as well as provide accurate preventive health information.  Students will be encouraged to draw pictures/ cartoons illustrating what they would like to know about COVID.  This will be followed by a discussion by the facilitators.
 +
ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ
 +
 +
ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜೀವನ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಲು, ಅವರು ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಹಾಗೂ ನಿಖರವಾದ ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಇದರ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೋವಿಡ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು / ಕಾರ್ಟೂನ್‌ಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರ ನಂತರ ಅನುವುಗಾರರಿಂದ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯಲಿದೆ.
 +
 +
==== Communicative competencies and basics of language (Kannada) ====
 +
The students returning to school have been out of school for several months and the majority of these months have been spent without any opportunities for formal learning or enrichment.  Helping students rebuild basic communicative competencies as well as regain working fluency in the first language and/ or medium of instruction is important.  Students will be introduced to the basic competencies of LSRW, through story-telling and conversational activities.  Students' participation and their work portfolios (which will be text-based as well as audio-visual and graphical) will be used to assess their language competencies as well.
 +
ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಗಳು (ಕನ್ನಡ)
 +
 +
ಶಾಲೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಔಪಚಾರಿಕ ಕಲಿಕೆ ಅಥವಾ ಪುಷ್ಟೀಕರಣಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶಗಳಿಲ್ಲದೆ ಕಳೆದವು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮೂಲ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಾಗೂ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಎಲ್‌ಎಸ್‌ಆರ್‌ಡಬ್ಲ್ಯೂನ ಮೂಲಭೂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗುವುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲಸದ ಪೋರ್ಟ್‌ಫೋಲಿಯೊಗಳು (ಪಠ್ಯ-ಆಧಾರಿತ ಮತ್ತು ಶ್ರವ್ಯ-ದೃಶ್ಯ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಫಿಕಲ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ) ಅವರ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 +
==== Puzzling through mathematics ====
 +
Spatial reasoning and visualization are important skills to be developed; these are also essential when geometry is introduced formally.  The focus of this activity is to build these skills through different kinds of visualization and patterning exercises.  Tangram is a powerful way for allowing students to visualize shapes and orientations for figures.  Students can be given pre-cut Tangram shapes or they can be encouraged to make the shapes themselves.
 +
ಗಣಿತದ ಮೂಲಕ ಗೊಂದಲ
 +
 +
ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ತಾರ್ಕಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು; ಜ್ಯಾಮಿತಿಯನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಇವುಗಳು ಸಹ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗಮನವು ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಿಗೆ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ-ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.
 +
 +
 +
==== Communicative competencies and English as a second language ====
 +
English in India has become an aspirational issue in education determining opening or closing of schools, enrolment of government versus private schools and so on. Learning in mother tongue and the associated impact on learning skills and attainments in different fields is still being debated among educationists, it is also true that English proficiency still determines mobility and employment opportunities in many ways, for a combination of reasons.
 +
 +
Language learning is now widely recognised as having two objectives – one of communicative competencies and using language for learning. English is no different and the Position Paper on Teaching of English recommends a similar approach for the teaching of English. In the context of a country like India where there are multiple languages, English is not to be seen stand alone but in the context of multiple languages.
 +
 +
Yet another context in which the learning of English is being explored here is in the increasing use of digital technologies - also referred to as Information and Communication Technologies (ICT). ICT provide methods of creating and communicating in multiple formats and present new opportunities for building language competencies. Digital platforms also now make it possible to create multiple educational resources which can be offered to learners using multiple methods – combining physical and virtual means. This presents new possibilities and pathways for designing curricular materials and instructional design for learning English.
 +
 +
It is against this backdrop that this course on English learning has been developed. The course has been developed as a series of course modules focusing on building language competencies in English as well as using English for learning.  These modules can be attempted in sequence or independently (assuming competencies  required prior to that module  have been reasonably attained).
 +
 +
 +
ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್
 +
 +
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು ಅಥವಾ ಮುಚ್ಚುವುದು, ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಳ ದಾಖಲಾತಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಒಂದು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವುದು ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿದೆ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯು ಇನ್ನೂ ಹಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಚಲನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಾರಣಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಂತೂ ಸತ್ಯ.
 +
 +
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯು ಈಗ ಎರಡು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ - ಒಂದು ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದು. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಿನ್ನವಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಪೊಸಿಷನ್ ಪೇಪರ್ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬೋಧನೆಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತದಂತಹ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳಿರುವ ದೇಶದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ನೋಡುವುದನ್ನು ನೋಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ.
 +
 +
ಇಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಇನ್ನೊಂದು ಸನ್ನಿವೇಶವು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ - ಇದನ್ನು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು (ಐಸಿಟಿ) ಎಂದೂ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಐಸಿಟಿ ಅನೇಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸುವ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಈಗ ಅನೇಕ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಇದನ್ನು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಬಹು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನೀಡಬಹುದು - ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವಿಕ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು. ಇದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಯಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚನಾ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
 +
 +
ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಕೆಯ ಈ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಕಲಿಕೆಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳ ಸರಣಿಯಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಥವಾ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು (ಆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗೆ ಮೊದಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಸಮಂಜಸವಾಗಿ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದೆ).{{#widget:Iframe
 +
|url=https://flickrembed.com/cms_embed.php?source=flickr&layout=responsive&input=72157718060529122&sort=0&by=album&theme=default&scale=fill&speed=2000&limit=125&skin=default&autoplay=true
 +
|width=600
 +
|height=350
 +
}}
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]
 
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]

Navigation menu