ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩೩ ನೇ ಸಾಲು:     
==== ಮಿತಿಗಳು ====
 
==== ಮಿತಿಗಳು ====
ಆಲಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರೂ ಅನೇಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅನೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿ ಅಥವಾ ಶಾಲಾ ಸಮಯಗಳಲ್ಲದೆ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಕಡಿಮೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವರ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಜನದಟ್ಟಣೆಯ ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಗಳು ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಆಲಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು. ಮಿಶ್ರ-ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವ ಆಲಿಸುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಸವಾಲಾಗಬಹುದು.
+
ಆಲಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರೂ ಅನೇಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅನೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತರಗತಿ ಅಥವಾ ಶಾಲಾ ಸಮಯಗಳಲ್ಲದೆ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಕಡಿಮೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವರ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಜನದಟ್ಟಣೆಯ ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಗಳು ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಆಲಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು. ಮಿಶ್ರ-ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವ ಆಲಿಸುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಸವಾಲಾಗಬಹುದು.
    
==== ಸವಾಲುಗಳು ====
 
==== ಸವಾಲುಗಳು ====
ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಆಲಿಸುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಜಯಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾಡಬಹುದು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅವರ ಶಬ್ದಕೋಶವು ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದರೆ. ಅಪರಿಚಿತ ಉಚ್ಚಾರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಮಾತು ಸಹ ಆಲಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು. ಶಬ್ದಕೋಶದ ಅಂತರಗಳು ತಿಳುವಳಿಕೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಬಹುದು, ಆದ್ದರಿಂದ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಬೆಂಬಲ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆಲಿಸುವಿಕೆಯು ದೃಶ್ಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಇದು ದೃಶ್ಯಾಧಾರಿತ ಕಲಿಕಾಕಾರರಿಗೆ ಕಠಿಣವಾಗಬಹುದು. ಧೀರ್ಘವಾದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನವಿಟ್ಟು ಮುಂದುವರಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗದ್ದಲವಿರುವ ದೊಡ್ಡ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಯದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಡಚಣೆಗಳಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥವಾಗದ ಆತಂಕವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸಬಹುದು.
+
ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಆಲಿಸುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಜಯಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾಡಬಹುದು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅವರ ಶಬ್ದಕೋಶವು ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದರೆ. ಅಪರಿಚಿತ ಉಚ್ಚಾರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಮಾತು ಸಹ ಆಲಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು. ಶಬ್ದಕೋಶದ ಅಂತರಗಳು ತಿಳುವಳಿಕೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಬಹುದು ಆದ್ದರಿಂದ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಬೆಂಬಲ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆಲಿಸುವಿಕೆಯು ದೃಶ್ಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಇದು ದೃಶ್ಯಾಧಾರಿತ ಕಲಿಕಾಕಾರರಿಗೆ ಕಠಿಣವಾಗಬಹುದು. ಧೀರ್ಘವಾದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನವಿಟ್ಟು ಮುಂದುವರಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗದ್ದಲವಿರುವ ದೊಡ್ಡ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಯದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಡಚಣೆಗಳಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥವಾಗದ ಆತಂಕವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸಬಹುದು.
   −
ಈ ಮಿತಿಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸುಲಭ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಆಲಿಸುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಅಗತ್ಯತೆತರಗರ ಇತ್ತು ನೀಡಬೇಕಿದೆ. ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ-ಸೀಮಿತ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿಯೂ ಸಮೃದ್ಧ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಆಲಿಸುವ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಒದಗಿಸಲು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಉಪಕರಣಗಳಾಗಬಹುದು.
+
ಈ ಮಿತಿಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ, ಸುಲಭವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅಗತ್ಯವಾದ ಆಲಿಸುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡಬೇಕಿದೆ. ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುವ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿಯೂ ಸಮೃದ್ಧ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಆಲಿಸುವ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಒದಗಿಸಲು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಉಪಕರಣಗಳಾಗಬಹುದು.
    
=== ಸಂಬಂಧಿತ ಪುಟಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
=== ಸಂಬಂಧಿತ ಪುಟಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
೬೬

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ