ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಶಿಕ್ಷಕರ ಪೂರ್ವಸಿದ್ಧತೆಯ ಆರಂಭಿಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರದೇಶಗಳು ===
 
=== ಶಿಕ್ಷಕರ ಪೂರ್ವಸಿದ್ಧತೆಯ ಆರಂಭಿಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರದೇಶಗಳು ===
ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಒಳಪಡಿಸುವ ಸಮಗ್ರ ಉದ್ಯಮವಾಗಿ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸ೦ಪೂರ್ಣ ಶಿಕ್ಷಕ - ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆ, ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಧನಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆಗಳು , ಪದ್ದತಿಗಳು , ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ  ಮತ್ತು ಬಹು ರಂಗುಗಳ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳು ನಮಗೆ ಕರೆನೀಡುತ್ತದೆ. ಮರುಪಡೆಯಲು, ನಮಗೆ  ಬೇಕಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರು
+
ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಒಳಪಡಿಸುವ ಸಮಗ್ರ ಉದ್ಯಮವಾಗಿ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸ೦ಪೂರ್ಣ ಶಿಕ್ಷಕ - ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆ, ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಧನಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆಗಳು, ಪದ್ದತಿಗಳು, ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಬಹು ರಂಗುಗಳ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳು ನಮಗೆ ಕರೆನೀಡುತ್ತದೆ. ಮರುಪಡೆಯಲು, ನಮಗೆ  ಬೇಕಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರು
   −
*  ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಡುವವರು ಸಾಮಾಜಿಕ,ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವವರು, ಭಾವಾತಿಕವಗಿ  ಅವರ  ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು  ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಾಣುವಂತವರು, ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇರುವಂತವರು.
+
*  ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಡುವವರು ಸಾಮಾಜಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವವರು. ಭಾವಾತೀತವಾಗಿ ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಾಣುವಂತವರು ಹಾಗೂ ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇರುವಂತವರು.
* ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಜ್ಞಾನವನ್ನು  ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರೆನ್ದು ಭಾವಿಸದೆ, ಅಲ್ಲಿರುವ ಸಹಜ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು  (natural tendency )  ಅರ್ಥ ನಿರ್ಮಿಸಲು ವರ್ಧಿಸಿ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆದು, ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಆನಂದದಾಯಕ, ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ  ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನಾಗಿ  ಮಾಡುವವರು.
+
* ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರೆಂದು ಭಾವಿಸದೆ ಅಲ್ಲಿರುವ ಸಹಜ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು  (natural tendency )  ಅರ್ಥ ನಿರ್ಮಿಸಲು ವರ್ಧಿಸಿ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆದು ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಆನಂದದಾಯಕ, ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ  ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವವರು.
 
* ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವರು.
 
* ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವರು.
* ಜ್ಞಾನವನ್ನು 'ನೀಡಲಾಗಿದೆ' ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸದೆ ಇದು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡದೆ  ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು.
+
* ಜ್ಞಾನವನ್ನು 'ನೀಡಲಾಗಿದೆ' ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸದೆ ಇದು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು.
 
* ನಾಟಕ, ಯೋಜನೆಗಳು, ಚರ್ಚೆ, ಸಂಭಾಷಣೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ, ಭೇಟಿಗಳು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಕಲಿಯುವವರ-ಕೇಂದ್ರಿತ, ಚಟುವಟಿಕೆಯ-ಆಧಾರಿತ, ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ -  ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿವವರು.
 
* ನಾಟಕ, ಯೋಜನೆಗಳು, ಚರ್ಚೆ, ಸಂಭಾಷಣೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ, ಭೇಟಿಗಳು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಕಲಿಯುವವರ-ಕೇಂದ್ರಿತ, ಚಟುವಟಿಕೆಯ-ಆಧಾರಿತ, ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ -  ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿವವರು.
 
* ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯುವವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ನೈಜತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು.
 
* ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯುವವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ನೈಜತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು.
* ಶಾಂತಿಯ, ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಜೀವನ, ಸಮಾನತೆ, ನ್ಯಾಯ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಭ್ರಾತೃತ್ವ, ಜಾತ್ಯತೀತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುದು.
+
* ಶಾಂತಿಯುತ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಜೀವನ, ಸಮಾನತೆ, ನ್ಯಾಯ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಭ್ರಾತೃತ್ವ, ಜಾತ್ಯತೀತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುದು.
    
ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದು:
 
ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದು:
೯೮

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ