೨೭ ನೇ ಸಾಲು:
೨೭ ನೇ ಸಾಲು:
#ದೋಣಿ ಮತ್ತು ಹಡಗಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಹಾಗೂ ಅವುಗಳ ಕಾರ್ಯ, ಉಪಯೋಗ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವದ ಕುರಿತಾಗಿ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
#ದೋಣಿ ಮತ್ತು ಹಡಗಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಹಾಗೂ ಅವುಗಳ ಕಾರ್ಯ, ಉಪಯೋಗ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವದ ಕುರಿತಾಗಿ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
|}
|}
+
+
=== ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
+
+
* ಮಕ್ಕಳನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಕೆರೆ ಮತ್ತು ದಡ ಆಡಿಸುವುದು.
+
* ಜಾನಿ ಜಪಾನಿನ ಮಂಗಗಳು ಎಂಬ ಅಭಿನಯ ಗೀತೆಯನ್ನು ಆಡಿಸುವುದು
+
* ಬರಪೇಟೆ ಬಂಗಾರ ಜಿಲ್ಲಾ ಪೇಟೆ ಸಿಂಗಾರ ಎಂಬ ಅಭಿನಯ ಗೀತೆ ಹಾಡಿಸುವುದು.
+
+
=== ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಪೂರ್ವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
+
+
* ಬೇಸಿಗೆ ರಜೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಿರುವಿರಿ?
+
* ನೀವು ಯಾವ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಿರಿ?
+
* ಅಲ್ಲಿ ನೀನು ಯಾವೆಲ್ಲಾ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟೆ.
+
* ನೀನು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಏನೇನು ನೋಡಿದ್ದೀಯಾ?
+
* ಹಾಗಾದರೆ ಮಕ್ಕಳೇ ಇಂದು ನದಿಯ ಕುರಿತಾಗಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನ ಕೇಳೋಣ.
+
+
=== ಆಲಿಸುವ ಸಂಧರ್ಭದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
+
+
* '''40 sec Pause'''
+
* ರಾಜುವಿಗೆ ನದಿಯೆಂದರೆ ಏಕೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಿರಬಹುದೂ?
+
* ನಿಮಗೂ ನದಿ ಎಂದರೇ ಇಷ್ಟವೇ?
+
* ಹಾಗಾದರೇ ಏಕೆ?
+
* '''1.40 sec Pause'''
+
* ಆ ಸಂಜೆ ರಾಜು ನದಿ ದಂಡೆಗೆ ಹೋಗುವನೇ?
+
* ನದಿ ದಂಡೆಗೆ ಏಕೆ ಹೋಗಬೇಕು?
+
* ನದಿ ದಂಡೆಗೆ ಹೋಗಲು ರಾಜು ಏನು ಮಾಡಿದನು?
+
* ನೀನು ನದಿ ದಂಡೆಗೆ ಹೋದರೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀಯ?
+
* '''2.49 Pause'''
+
* ಅದು ಯಾವ ಕಾಯಿ ಆಗಿರಬಹುದು?
+
* ಅದನ್ನು ಏಕೆ ಕಟ್ಟುತ್ತಾರೆ?
+
* ನೀನೂ ಹೀಗೆ ಕಾಯಿ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಈಜಾಡಿದ್ದೀಯಾ?
+
* ಈಜಾಡುವಾಗ ಮುಳುಗದಂತೆ ಯಾವೆಲ್ಲಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು ?
+
* '''4.53 Pause'''
+
* ರಾಜು ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತನಾ?
+
* ನೀರು ಕಂಡರೆ ನಿಮಗೆ ಭಯವೋ ಖುಷಿಯೋ?
+
+
=== ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
+
+
* ಇಡೀ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪದಗಳನ್ನು ಆಯ್ದು ಅದನ್ನು ಓದಿ ಬರೆಯಲು ಹೇಳುವುದು
+
* ಕಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
+
* ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು.
+
* ಕಥೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ, ಮಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯದ ಹಂತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳುವುದು.
+
* ನದಿಯಿಂದಾಗುವ ಅನುಕೂಲಗಳು ಹಾಗೂ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು ಯಾವುವು?
+
* ನದಿ ಹೇಗೆ ಕಲುಷಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ? ಅದನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ?
+
* ನೀನೊಂದು ನದಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಜನರ ಯಾವ ವರ್ತನೆ ಇಷ್ಟ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಯಾವ ವರ್ತನೆ ಇಷ್ಟ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ? ಏಕೆ?
+
* ನಿಮ್ಮ ದೋಣಿ ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ .
[[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ ಕಥೆಗಳು]]
[[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ ಕಥೆಗಳು]]