೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1bwUlYeO1nlPHZgNDNLICKbbyelIbcY7A-U2axcAJePQ/edit#gid=1236347992 List of Participants with contact information] | | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1bwUlYeO1nlPHZgNDNLICKbbyelIbcY7A-U2axcAJePQ/edit#gid=1236347992 List of Participants with contact information] |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ== | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ== |
− | <mm>[[KOER SS Workshop Agenda.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:KOER SS Workshop Agenda.mm]] |
| + | |
| + | ==ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ== |
| + | #[[ಕೊಯರ್_ವಿಕೀ_ಸಂಕಲನ_ಸಹಾಯ | ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ]] |
| | | |
| ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== | | ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== |
− | #[[ಕೊಯರ್_ವಿಕೀ_ಸಂಕಲನ_ಸಹಾಯ | ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ]]
| |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/OpenShot_videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ವೀಡಿಯೋ ಸಂಕಲನ ಕೈಪಿಡಿ] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/OpenShot_videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ವೀಡಿಯೋ ಸಂಕಲನ ಕೈಪಿಡಿ] |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಕೈಪಿಡಿ] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಕೈಪಿಡಿ] |
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಘಟನೆ ನಡೆದ ಸಂದರ್ಭ ಅದರ ಜೊತೆ ಕಾರಣ ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ? | | # ಘಟನೆ ನಡೆದ ಸಂದರ್ಭ ಅದರ ಜೊತೆ ಕಾರಣ ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ? |
| # ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಇತರ ಘಟನೆಗಳು / ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು / ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಅದರ ಜೋತೆ ಅದೇ ಕಾಲಾವದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬೇರೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೇಯಾ? | | # ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಇತರ ಘಟನೆಗಳು / ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು / ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಅದರ ಜೋತೆ ಅದೇ ಕಾಲಾವದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬೇರೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೇಯಾ? |
− | # ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ? | + | # ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ? |
| # ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ವಿಷಯಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೇಯಾ? | | # ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ವಿಷಯಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೇಯಾ? |
| # ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಇತರೆ ಅಂಶಗಳು? | | # ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಇತರೆ ಅಂಶಗಳು? |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| [[ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] | | [[ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] |
| | | |
− | [[ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನ ವರದ]] | + | [[ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] |
| | | |
| [[ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] | | [[ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] |
| | | |
− | ==ಹಗಲುಗನಸು ಪುಸ್ತಕ ಸಾರಾಂಶ== | + | ==ಹಗಲುಗನಸು ಪುಸ್ತಕ ಸಾರಾಂಶ== |
| + | |
| + | # ಹಗಲುಗನಸು ಓದುವಾಗ ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು. |
| + | * ಆ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಾವೇ ತಲ್ಲೀನರಾಗಿ ಓದಬೇಕು. |
| + | * ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸಲು ಯಾವ ಯಾವ ವಿಧಾನ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | * ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ಹಿನ್ನಲೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | * ಟೊಪ್ಪಿಗೆ ಹಾಕುವುದು ಭಾರ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | * ಅವರ ಮನೆಯ ಪರಿಸರ ಬದಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. |
| + | * ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನಿರ್ಭಂದದ ನಡುವೆ ನಿಯಮಗಳ ನಡುವೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮನ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | * ಆ ಪರಿಸರದ ನಡುವೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬದಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕಿದೆ. |
| | | |
| ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== | | ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== |
− | ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ | + | [https://docs.google.com/forms/d/18C7GWRb9VWsNsxYtKpB9SdC3nU2FsAIrWmQRx8RoAvE/viewform ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| + | ==ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಗಳು== |
| + | [[ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ ಯೋಜನೆಗಳು]] |
| | | |
| ==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು== | | ==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು== |
| | | |
| __FORCETOC__ | | __FORCETOC__ |
− | =ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2= | + | =ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2= |
| | | |
| ==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ== | | ==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ== |
− | | + | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Bo-fMulQWayEtEOljSLSJQHw7b-Dxhx1bOEJvTCfQIA/edit#gid=0 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡ] |
| + | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1708VPmj4s2XAf8umH9OqaeIU9jpQ53JgNqgPHyVQJhk/edit ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ] |
| | | |
| ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== | | ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Picasa_ಕೈಪಿಡಿ Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Youtube_Upload_Note_English.odt ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿಡಿ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/GIMP_ಕೈಪಿಡಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5d/Google_feaures_Handout.odt ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/OpenShot_videoeditor_ಕೈಪಿಡಿ OpenShot videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:OER_Note_.odt ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ] |
| | | |
| ==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== | | ==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== |
೮೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| |interval=5 | | |interval=5 |
| }} | | }} |
| + | |
| + | ==ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿಗಳು== |
| + | [[೫ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೊದಲ ದಿನದ ವರದಿ]] |
| + | |
| + | [[೬ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಎರಡನೇ ದಿನ ವರದಿ]] |
| + | |
| + | [[೭ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] |
| + | |
| + | ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== |
| + | ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು [https://docs.google.com/forms/d/1Uzsyaea-PsnUuwiMo8NEsr4LKlMcAx5mCs6cz3GBMP4/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| + | ==ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ== |
| + | [https://docs.google.com/forms/d/18nKMP8Xxo6PDC9GZxRgzxCFMO-UK7h2EGMfiCxxfEic/viewform?usp=send_form ಕೊಯರ್ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ತುಂಬಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| + | ==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು== |
| + | =3ನೇ ಹಂತದ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಫೆಬ್ರವರಿ 23ರಿಂದ 25,2015= |
| + | ==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ== |
| + | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Y9Mn0XWSF_SCSw4sm1pIMoLhreHei6Al0eTlyqzn-Ro/edit#gid=0 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡ] |
| + | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1BHNmE58pZypBCCow-cokU7uOQwjb15FqCv8RmqZLAaQ/edit#gid=0 ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ] |
| + | |
| + | ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== |
| + | #[[ಕೊಯರ್_ವಿಕೀ_ಸಂಕಲನ_ಸಹಾಯ | ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ]] |
| + | |
| + | ==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== |
| + | {{#widget:Picasa |
| + | |user=itfc.education@gmail.com |
| + | |album=6119644275937894977 |
| + | |width=300 |
| + | |height=200 |
| + | |captions=1 |
| + | |autoplay=1 |
| + | |interval=5 |
| + | }} |
| + | |
| + | ==ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿಗಳು== |
| + | ===೨೩ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ ೨೦೧೫ ರ ವರದಿ=== |
| + | ===೨೪ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ ೨೦೧೫ ರ ವರದಿ=== |
| + | ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿ ಅಜೆ೦ಡಾದ೦ತೆ ಪ್ರಾರ೦ಭವಾಗಿ ಪ್ರಥಮವಾಗಿ ವೆ೦ಕಟೇಶರವರು ಅಜೆ೦ಡಾದ೦ತೆ ಕೆಲಸ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಥಮ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕಿ ಈ ದಿನದ ಕಾಯ೯ದ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು.ನ೦ತರ ಅರಳುತ್ತಿರವ ಶಶಿಯ೦ತೆ ,ಪರಿಮಳ ಬೀರುವ ತಾವರೆಯ೦ತೆ,ಮಿ೦ಚಿನ೦ತೆ,ಸ೦ಚರಿಸಿ. ಕ್ಷಕೀರಣ ಬೀರಲು. ಕೋಣನ ಕೇರಿಯ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯ.ರವಿ ಅಹೇರಿಯವರು ಬ್ಲಾಗ್ ಎ೦ದರೇನು?.ಬ್ಲಾಗ್ ಹೇಗೆ ತಯಾರಿಸಬೇಕು?ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಟ್ರೈ ಮತ್ತುರೆ ಎರರ್.ಪದ್ದತಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಚಚೆ೯ಯೊ೦ದೆಗೆ ವಿನೋದವಾಗಿ,ತರಬೇತಿದಾರರ ಮನ ಮುಟ್ಟುವ೦ತೆ.ವಿವರಣೆ ನೀಡಿದರು.ಅವರ ಪ್ರೆರಪರಣೆ ಯೊ೦ದಿಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಬ್ಲಾಗ್ ತಯಾರಿಸಿ. ತಾವು ಬ್ಲಾಗ್ ವೀರರು ಎ೦ದು ಸಾಬಿತು ಪಡಿಸಿದರು.ನ೦ತರ ಚಾಹಾ.ದ ಪರಿಮಳ ಎಲ್ಲರ ನಾಶಿಕಕ್ಕೆ ಬಡಿಯಿತು ಎಲ್ಲ ತರಬೇತಿದಾರರು ಚಾಹಾ ಸೇವನೆ ಮಾಡಿದರು.ನ೦ತರ ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ಮೆಡ೦ ರವರು ಕೋಗಿಲೆಯ ಕ೦ಠದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರು ತಮ್ಮಪಾಠಗಳನು.ಸ೦ಪನ್ಮೂಲದೊ೦ದಿಗೆ ಪತಿ೯ಗೋಳಿಸಲು,ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು.ಅದರ೦ತೆ ಎಲ್ಲ ತರಬೇತಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಕಾಯ೯ದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದರು.ಮದ್ಯಾಹ್ನ ಊಟದ ಸಮಯ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೈ ಬೀಸಿ ಕರೆಯಿತು.ಎಲ್ಲರು ಪುಸ್ಕಳ ಬೋಜನ ಸವಿದರು.ನ೦ತರ ಮದ್ಯಾಹ್ನದ ಅವದೀಯ ಪ್ರಾ೦ಭದ ನ೦ತರ ಶ್ರೀ ಬಸವರಾಜ. ನಾಯ್ಕ.ರವರು ಕೆ.ಜಿಯಾಗ್ರಾಪಿ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸೊಗಸಾಗಿ ಹ೦ಚಿಕೊ೦ಡರು.ನ೦ತರ ರಾಧಾ ಮೇಡ್೦ ರವರ ಮಾಗ೯ದಶ೯ನದಲ್ಲಿ ಸ೦ಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪೂತಿ೯ಗೋಳಿಸಲು ಎಲ್ಲರು ಗಣಕಯ೦ತ್ರದ ಪರದೆಯ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ಕಾಯ೯ಮಗ್ನರಾದರು. |
| + | ಸ೦ಜೆ 5.30 ಕ್ಕೆ ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯು .ಕೋನೆಯ ದಿನದ ಬರುವಿಕೆಯ ನೀರಿಕ್ಷೆಯೊ೦ದಿಗೆ ಮುಕ್ತಾಯ ವಾಯಿತು. |
| + | ವರದಿಗಾರರು.:ಶ್ರೀ.ಸಿ.ಎಸ್.ತಾಳಿಕೋಟಿಮಠ.ಬಿ.ಆರ್.ಪಿ,ಕ್ಷೇತ್ರ ಸ೦ಪನ್ಮೂಲ ಕೇ೦ದ್ರ ಬೈಲಹೊಗಲ..ಜಿ: ಬೆಳಗಾವಿ |
| + | |
| + | ===೨೫ ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ ೨೦೧೫ ರ ವರದಿ=== |
| | | |
| ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== | | ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== |
− | ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
| + | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಬಗೆಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು [https://docs.google.com/forms/d/1gLsdwDiN--XSwdf40pfg3ISyXufs-k3Zy96WiAtpq5Q/viewform?usp=send_form ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| | | |
| ==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು== | | ==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು== |