ವೃತ್ತವು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯೇ? - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ
Jump to navigation
Jump to search
ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯು ವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ - ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಚಟುವಟಿಕೆ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :
ವೃತ್ತವು ಹೇಗೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:
40 ನಿಮಿಷಗಳು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:
ಡಿಜಿಟಲ್: ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು: ನಿಯಮಿತ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರೆ ವೃತ್ತದ ಹಾಗೆ ತೋರುತ್ತದೆ
ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಮುದಾಯದ (ಎಸ್ಟಿಎಫ್ - STF) ಶಿಕ್ಷಕರ ತಂಡದಿಂದ ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :
ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಕುರಿತು ಪಾಠ ಮಾಡಲಾಗಿದೆಯೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಈ ಆಕೃತಿಯು ಎಷ್ಟು ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?
- ರೂಪುಗೊಂಡ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಾದಂತೆ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದಕ್ಕೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ?
- ಇದು ಯಾವ ಆಕಾರ?
- ಆದ್ದರಿಂದ, ವಲಯವನ್ನು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದೇ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಅನಂತವಾಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಆಕಾರವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಹೋಲುವಂತಿದೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ?
- ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯ ಸಾದೃಶ್ಯ ಅನ್ವಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಎರಡು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಚರ್ಚೆ.
- ವೃತ್ತವು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ವೃತ್ತವನ್ನು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು.
Vs
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ಶೂನ್ಯವಲ್ಲದ ಉದ್ದವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಾಹುಗಳಿಂದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ ವೃತ್ತವು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯಾಗುವುದು ಹೇಗೆ? (ಸುಳಿವು: ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿರಬೇಕು ???)