೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
| + | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/The_world_of_microbes See in English]''</div> |
| {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" |
| |- | | |- |
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| | | |
− | = ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | + | = ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
− | <mm>[[Microbes-conceptmap.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Microbes_home_pageA1.mm]] |
| | | |
| = ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | | = ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = |
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== |
| ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == |
| + | [http://ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?hesc1=2-18 ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ] |
| | | |
| = ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | = ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು. | + | ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು |
| + | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| #ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ. | | #ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ. |
೪೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. | | *ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. |
| | | |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | + | ==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1'''=== |
| ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು. | | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು. |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
೬೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್ | | #ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್ |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ |
− | [[Image:http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:Example.png]]
| |
− |
| |
− |
| |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| | | |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | + | ==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2''' === |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | [[ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ]] |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | #ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | #ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | #ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | #ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | #ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | #ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | #ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| = ಯೋಜನೆಗಳು = | | = ಯೋಜನೆಗಳು = |