೧೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ ==== |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | + | ## '''ಚಟುವಟಿಕೆ ಹೆಸರು''': ವಚನವನ್ನು ಕೇಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹಾಡಿಸುವುದು |
− | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | + | ## '''ಉದ್ದೇಶ''' ; |
− | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | + | ### ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ವಚನದ ಪರಿಚಯ (ಕಾಗೆಯ ಮರಿ) ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
− | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | + | ### ವಚನಕಾರರು ಪ್ರಾಣಿ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು |
− | # ಹಂತಗಳು : | + | ## '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ; Kageya Mari - <nowiki>https://gaana.com/song/kageya-mari-kogileyaagaballudhe</nowiki> ಸ್ಪೀಕರ್, ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರ್ |
− | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | + | ## '''ಸಮಯ''' : ೧೦ ನಿಮಿಷ |
| + | ## '''ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು''' ; ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವುದು |
| + | ## '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' : |
| + | ### ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೇಳಿಸಿ ನಂತರ ಉಳಿದ ವಚನಗಳಿಗೆ ಯಾರಾದರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಹಾಡಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| + | ## '''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| + | ### ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾವುದಾದರು ವಚನವನ್ನು ಹಾಡಿರಿ ಅಥವ ಹೇಳಿರಿ |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | + | ## '''ಚಟುವಟಿಕೆ ಹೆಸರು''': ಪ್ರಾಣಿ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಚಿತ್ರ ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ |
− | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | + | ## '''ಉದ್ದೇಶ''' ; |
− | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | + | ### ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ (ಪ್ರಸ್ತುತಿ) ಪಕ್ಷಿಗಳ ಮತ್ತುಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸ್ವಭಾವ ಪರಿಚಯ. |
− | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | + | ### ವಚನಕಾರರ ಜೀವಿಗಳ ಪ್ರತಿಮೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿವ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು |
− | # ಹಂತಗಳು : | + | ### ಜೀವಿಗಳ ಚಿತ್ರವನ್ನ ನೋಡುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವ |
− | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | + | ## '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ; - [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=uDu&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbm=isch&sa=1&ei=XTUKXP_NHIiBvQSR1puwBQ&q=animals+and+birds&oq=animals+and+birds&gs_l=img.3..0l10.18817.24391..24911...1.0..0.104.1428.17j1......1....1..gws-wiz-img ಸಂಪನ್ಮೂಲ] : ಸ್ಪೀಕರ್, ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರ್ |
| + | ## '''ಸಮಯ''' : ೧೦ ನಿಮಿಷ |
| + | ## '''ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು''' ; ಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವುದು |
| + | ## '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' : |
| + | ### ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಜೀವಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ನಂತರ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಣಿ ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿಶೇಷ ಗುಣವನ್ನು ಮಾನವನಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ |
| + | ### ನಿಯತ್ತು,ಬುದ್ದಿವಂತಿಕೆ, ದಡ್ಡ, ಮೋಸ, ಸೂಕ್ಷ್ಮ, ಸುಂದರ,ವಿಕಾರ, ಬಲಿಷ್ಟ ಪದಗಳಿಗೆ ಸರಿ ಹೊಂದುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಚಿತ್ರ ಬರೆಯಿರಿ |
| + | ## '''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
| + | ### ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಲೇಖನ ಬರೆಯಿರಿ |
| | | |
| === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | | === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
೨೬೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೭೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| == ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == | | == ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == |
| | | |
| + | '''ಸೂಚನೆ: ಸಮಯ ನೋಡಿಕೊಂಡು ವಚನಕಾರರ ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ - ಅವರ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಕಾಯಕವನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಬಹುದು''' |
| + | * '''ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ - ವಿಷಯ - ಮಕ್ಕಳು ವಚನವನ್ನು ರಚನೆಮಾಡಬೇಕು - ನಗರ ಶಾಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ''' |
| + | * '''ವಚನವನ್ನು ಓದಿ - ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ - ಭಿತ್ತಿ ಆರಂಭಿಸಿಬೇಕು - ಸಮ್ಮೇಳನ - ವಚನದ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ''' |
| + | * '''ವಚನಗಳ ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳ ತುಂಬಿರಿ - ಕಂಠಪಾಠದ ವಚನ''' |
| [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] | | [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] |
| [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |