೧೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==3. ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕು == | | ==3. ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕು == |
| ===1. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === | | ===1. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === |
− | *ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ | + | *'''ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ''' |
− | *ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ 20 ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ | + | Brief blurb describing what the activity. If this has been borrowed from some external web site (for example, a non OER or OER site which had this idea and based on which the activity was developed) |
− | *ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ | + | |
| + | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಈಜೀಪುರದಲ್ಲಿ ೨೦೦೬-೦೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಮಕ್ಕಳ ಕೈಮಗ್ಗದ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ವೀಡಿಯೋ ಇದಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಸಹ ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಕಲಿಯಬಹುದಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಇದನ್ನು ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿರುವ ಕಾರಣ ಜಗತ್ತಿನ ಯಾವುದೇ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಳಸಲು ಲಭ್ಯವಿದೆ. |
| + | |
| + | ===== ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ===== |
| + | # ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ |
| + | # ಪೂರ್ವಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ಭಾಷಾ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರಿಯಲು ಮತ್ತು ಸಮಾನ ಸನ್ನಿವೇಷಕ್ಕೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಮಾಡಿ ಹೇಳಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ |
| + | |
| + | ===== ವಿಷಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Content objectives- what content areas ===== |
| + | |
| + | ===== ಕೌಶಲ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Skill objectives - what specific skills ===== |
| + | |
| + | ===== ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Classroom objectives - to demo peer learning, to make a classroom resource, etc - ===== |
| + | All these kinds of objectives need not be there for every activity. And no need to list them as different headings. This is only for our reference when we are developing activities. |
| + | |
| + | ===== ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಮಯ ===== |
| + | 15 ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | ===== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ / ಸೂಚನೆಗಳು, ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು, ಯಾವುದಾದರೂ Prerequisites/Instructions, prior preparations, if any ===== |
| + | |
| + | ===== ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು Materials/ Resources needed ===== |
| + | ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, [https://www.youtube.com/watch?v=o2bqPhwab3Y ಈಜೀಪುರ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಕೈಮಗ್ಗದ ಭೇಟಿ] |
| + | |
| + | ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು) |
| + | |
| + | ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ತರಗತಿಯನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿ ಮೇಲೆ ನೀಡಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ, ಚಿತ್ರ ಚಿತ್ರಕಥೆ, ದೃಶ್ಯಗಳಿರುವುದುರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸೃಜನಶೀಲತೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು? |
| + | |
| + | ಮೇಲಿನ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಚಾಲನೆಗೊಳಿಸಿ - ಮೊದಲಿಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣ ಅಥವ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ವೀಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಈ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಕುರಿತಂತೆ ಮಾತನಾಡಲು ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ಈ ಭಾಷಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ರೂಪುಗೊಂಡ ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. ಅದರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿದವರು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಗೆ ತಿಳಿದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು |
| + | # ನೀವು ಯಾವುದಾದರೂ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿರುವಿರಾ? ನೀಡಿದ್ದರೆ ಅದು ಯಾವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಅನುಭವವನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ. |
| + | # ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಪರಿಚಿತವಿರುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿಕೊಡಿ. |
| + | # ಈ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿರುವ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ನಿಮಗೂ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಯಾವ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಗೆ ಭೇಟಿನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಏಕೆ? ತಂಡದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. |
| + | |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು? |
| + | |
| + | *ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ದಿನೆ ದಿನೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಕಾರಣವನ್ನು ಪ್ರಬಂಧಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದುಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ |
| + | *ಈ ಮಾದರಿಯ ಕೈಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಏನು ತರಗತೊಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ |
| + | |
| + | *'''ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ 20 ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ''' |
| + | *'''ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ''' |
| + | * |
| * | | * |
| | | |