೧ ನೇ ಸಾಲು:
೧ ನೇ ಸಾಲು:
===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
+
+
=== ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ ===
+
===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು===
===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು===
====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ====
====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ====
೧೭ ನೇ ಸಾಲು:
೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ===
===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ===
+
[[File:Gorur Ramaswamy Iyengar.jpg|thumb]]
====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ====
====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ====
ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಅದರ ಹೆಸರೇ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕದು. ಆದರೆ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ ಭಾವಗೀತೆಯಷ್ಟು ತೀವ್ರವಾದುದು. ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಅದು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕಥೆ ಇಲ್ಲಿ ಪಂದ್ಯದ ಕುದುರೆಯಂತೆ. ನೇರ ಗುರಿ ಮುಟ್ಟುವುದೇ ಅದರ ಉದ್ದೇಶ.
ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಅದರ ಹೆಸರೇ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕದು. ಆದರೆ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ ಭಾವಗೀತೆಯಷ್ಟು ತೀವ್ರವಾದುದು. ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಅದು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕಥೆ ಇಲ್ಲಿ ಪಂದ್ಯದ ಕುದುರೆಯಂತೆ. ನೇರ ಗುರಿ ಮುಟ್ಟುವುದೇ ಅದರ ಉದ್ದೇಶ.
೪೪ ನೇ ಸಾಲು:
೪೮ ನೇ ಸಾಲು:
====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ====
====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ====
ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು
ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು
+
{{Youtube|oZlqEcq5fSk}}
+
====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ====
====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ====
+
===ಘಟಕ -೨ ಕನ್ನಡ ಮೌಲ್ವಿಯ ಪರಿಚಯ===
===ಘಟಕ -೨ ಕನ್ನಡ ಮೌಲ್ವಿಯ ಪರಿಚಯ===
====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ====
====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ====
೫೨ ನೇ ಸಾಲು:
೫೯ ನೇ ಸಾಲು:
=====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨=====
=====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨=====
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
−
*
====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ====
====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ====
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====
−
(ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
+
{| class="wikitable"
+
|'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''
+
|'''ವಿವರ'''
+
|'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ'''
+
|
+
|-
+
|'''ಗೊರಾ ಅಯ್ಯಂಗಾರರ ಪರಿಚಯ'''
+
|'''ವೀಡಿಯೋ ಮೂಲಕ ಗೊರೂರರ ಪರಿಚಯ'''
+
|
+
|
+
|-
+
|'''ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಕೇಳಿಸಿಸುವುದು'''
+
|'''ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ -'''
+
|'''ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''
+
|'''* ಸಣ್ಣ ಕಥೆ'''
+
|-
+
|'''ಮಾದರಿ ವಾಚನ'''
+
|'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು'''
+
|'''ಆ - ಓ'''
+
|'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು'''
+
ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ
+
|-
+
|'''ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿನಯದ ನಾಟಕದ ವೀಕ್ಷಣೆ'''
+
|'''ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾಟಕದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ'''
+
|'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''
+
|
+
|-
+
|'''ಚಿತ್ರನೋಡಿ ಮೂಡುವ ವಿವಿಧ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ'''
+
|'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ವಿವಿಧ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ'''
+
|
+
|
+
|-
+
|'''ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಕೋಶ ಸೃಷ್ಟಿ'''
+
|'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು'''
+
|'''ಮಾ - ಓ - ಆ'''
+
|
+
|-
+
|ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ
+
|ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆಂದು ತಿಳಿಸಬೇಕು
+
|ಆ-ಮಾ- ಬ
+
|ಆಲಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಿ
+
|-
+
|
+
|ಮಕ್ಕಳು ಅವರವರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವರು
+
|ಮಾ- ಬ
+
|
+
|-
+
|ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ
+
|ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು
+
|ಓ-ಬ
+
|
+
|-
+
|ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ದ ಚಟುವಟಿಕೆ
+
|ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
+
|ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು
+
|
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|ಯೋಜಿಸ ಬೇಕು
+
|}
====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ====
====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ====
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====
೯೦ ನೇ ಸಾಲು:
೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು:
೧.
೧.
−
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
+
[[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ ಮೌಲ್ವಿ]]
−
[[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]]