೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ | | #ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ |
| #ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | | #ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |
| |
− | # ವಿಭಿನ್ನ ಅನ್ವಯಗಳ ಅವಲೋಕನದೊಂದಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ
| |
− | # ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಲ್ಲೀನತೆಗಾಗಿ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಹಂತದ ಡಿಜಿಟಲ್ ತರಬೇತಿ
| |
− | # ಆಮಾವಾಬ (ಎಲ್ಎಸ್ಆರ್ ಡಬ್ಲ್ಯೂ) ವಿನ ವಿಚಾರ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಜೊತೆಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಸೇತುಬಂಧ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಪೂರ್ವ-ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | # 8 ಮತ್ತು 9 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ (ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ) ಆಯ್ದ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲು ರಚನಾತ್ಮಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚಿತ ಪಾಠ ಯೋಜನೆ
| |
− | |}
| |
| | | |
| ===ಸಭಾ ಯೋಜನೆ=== | | ===ಸಭಾ ಯೋಜನೆ=== |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
− | |'''ಸಮಯ''' | + | |'''ಸಮಯ''' |
| |'''ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು''' | | |'''ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು''' |
| |'''ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ''' | | |'''ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ''' |
| |'''ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | | |'''ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' |
| |- | | |- |
− | |9.30-10.00 | + | |10.00 - 10.30 |
| |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯ | | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯ |
| | | | | |
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್] | | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್] |
| |- | | |- |
− | |10.00 - 11.00 | + | |10.30 - 11.30 |
| |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | |ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ | + | | |
− | <nowiki>*</nowiki> ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಓದು (ಧ್ವನಿ)
| + | ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ ಪಾಠದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪ್ರದರ್ಶನ |
| + | |ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ |
| | | |
− | <nowiki>*</nowiki> ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
| + | ಇಮೇಜ್ ವೀವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ |
| | | |
− | <nowiki>*</nowiki> ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ರಚನೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
| + | ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ |
| | | |
− | <nowiki>*</nowiki> ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
| |
− | |
| |
| |- | | |- |
− | |11.00 – 12.00 | + | |11.30 - 11.45 |
| |ಟೀ ವಿರಾಮ | | |ಟೀ ವಿರಾಮ |
− | |ವಿಷಯದ ಆಯ್ಕೆ
| |
− | #ಪ್ರ ಭಾ ಕನ್ನಡ - ಗುಂಪು ೧ - ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ - ಚಿತ್ರ ಕಥೆ
| |
− | #ದ್ವಿ ಭಾ ಕನ್ನಡ – ಗುಂಪು ೨ - ಚಿತ್ರದ ಕಥೆ
| |
− | |ತಂಡ ೧ - ಗುಣಸಾಗರಿ
| |
− | ತಂಡ ೨ - ಪ್ರಜಾನಿಷ್ಟೆ
| |
− | |-
| |
− | |12.00 – 1.00
| |
− | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
| |
− | |
| |
− | #ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ - ಶಿಕ್ಷಕರು ಯಾವುದಾದರು ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಮುದ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ
| |
− | #ಈ ಧ್ವನಿಗೆ ಹೊಂದುವಂತಹ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲಾಗುವುದು
| |
− | |
| |
− | *[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%85%E0%B2%A1%E0%B2%BE%E0%B2%B8%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%BF_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಅಡಾಸಿಟಿ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
− | *[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
− | |-
| |
− | |1.೦೦ – 1.30
| |
− | |'''''ಊಟದ ವಿರಾಮ -'''''
| |
| | | | | |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |1.45-3.30 | + | |11.45 - 12.30 |
| |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | |ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಯ : | + | |Internet - ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ |
− | #ಚಿತ್ರ ಕಥೆಗಳು
| |
− | #ವೀಡಿಯೋ ಹಾಗು ಆಡಿಯೋ ಸೃಷ್ಟಿ
| |
| | | | | |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%85%E0%B2%A1%E0%B2%BE%E0%B2%B8%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%BF_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಅಡಾಸಿಟಿ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
| |- | | |- |
− | |3.30 - 5.00 | + | |11.45 - 12.30 |
| |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
| + | |Internet - ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ |
| | | | | |
− | #ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಯಲ್ಲಿ Indic anagram ಬಳಕೆ
| + | * ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ |
− | #ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಯಲ್ಲಿ H5P ಬಳಕೆ
| |
− | |
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%82%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D_%E0%B2%85%E0%B2%A8%E0%B2%97%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
| |- | | |- |
− | |'''ದಿನ 2''' | + | |12.30 – 1.30 |
− | |
| |
| | | | | |
| + | |Kazam - ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |10.00 –11.30 | + | |1.30 – 2.00 |
− | | | + | |'''''ಊಟದ ವಿರಾಮ''''' |
− | #ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ
| |
| | | | | |
− | #ಬೆಡಗಿನತಾಣ ಜಯಪುರದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಪ್ರದರ್ಶನ
| |
− | #ಧ್ವನಿ - ಮುದ್ರಣವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಕೇಳಿಸುವುದು
| |
− | #ಚಿತ್ರ - ಪಾಠಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದ ಮಕ್ಕಳು ಬರೆದ ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
| |
− | #ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ದಗೊಳಿಸುವುದು - ಮುಂದುವರಿಕೆ
| |
− | #ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ರಚಿಸುವುದು
| |
| | | | | |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%A1%E0%B2%97%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3_%E0%B2%9C%E0%B2%AF%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B0 ಬೆಡಗಿನ ತಾಣ ಜಯಪುರದ ಮಾದರಿ ಪಾಠ]
| |
− | #[[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
| |- | | |- |
− | |11.30 - 11.45 | + | |2.00 - 2.45 |
− | |'''ಚಹಾದ ವಿರಾಮ'''
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |11.45 – 12.45
| |
| |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
| + | |'''ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಯ :''' |
| + | |
| | | | | |
− | #ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಅಭ್ಯಾಸ - ಅಂತರ್ಜಾಲ - ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರವೇಶ, ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ನಕಲು - ಕತ್ತರಿಸುವುದು - ಅಂಟಿಸು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ
| + | *[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%85%E0%B2%A1%E0%B2%BE%E0%B2%B8%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%BF_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಅಡಾಸಿಟಿ ಕಲಿಯಿರಿ] |
− | #ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು)- ಕಡತ ಸೇರಿಸುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ,
| + | *[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ] |
− | |
| |
− | #[[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಡಿಗ್ರಂ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
− | |-
| |
− | |12.45 – 1.30
| |
− | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿ
| |
− | |'''ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಯ :'''
| |
− | ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ - ಕಡತವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು, ದಪ್ಪ ಅಕ್ಷರ, ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಲಿಂಕ್, ಚಿತ್ರಸೇರಿಸುವುದು, ಕಡತಕ್ಕೆ ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಬುಲೆಟ್ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡುವುದು
| |
− | |
| |
| |- | | |- |
− | |1.30 – 2.00 | + | |ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಯ |
− | |'''ಊಟದ ವಿರಾಮ'''
| |
| | | | | |
| + | |ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು) |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |2.00 – 3.30 | + | |3.00 - 3.30 |
− | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
| |
| | | | | |
− | #ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ಧ ಗೊಳಿಸುವುದು- ಚಿತ್ರಸೇರಿಸಸುವುದು, ಪಠ್ಯ ಸೇರಿಸುವುದು .
| + | |H2HD |
− | #ಮೊಬೈಲ್ ಅಥವ ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ಮೂಲಕ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ
| |
− | ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ -
| |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |3.30 – 3.45 | + | |3.30 – 4.00 |
− | |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
| + | |ಸಣ್ಣ ಸಂಗತಿ ಪಾಠದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪ್ರದರ್ಶನ |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |3.45 – 4.30
| |
− | | | |
− | |
| |
− | #ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
| |
− | #ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
| |
− | #ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವದ ಹಂಚಿಕೆ
| |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |4.30-5.00 | + | |4.00-5.00 |
| |ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ. | | |ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ. |
| | | | | |
೧೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| |[https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSckuA1gOg8Zwql2fZorfh3oPoZolsOV4RK_zjvI2kq23ozp9Q/viewform Google form] | | |[https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSckuA1gOg8Zwql2fZorfh3oPoZolsOV4RK_zjvI2kq23ozp9Q/viewform Google form] |
| |} | | |} |
| + | |
| ===ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು=== | | ===ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು=== |
| #ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%A8_%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B5%E0%B ಕಲಿಕಾ ವಿಷಯಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ] | | #ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%A8_%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B5%E0%B ಕಲಿಕಾ ವಿಷಯಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ] |
೧೬೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ] |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%80%E0%B2%AF_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%AD%E0%B3%8B%E0%B2%A6%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B2%97%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%8E%E0%B2%A8%E0%B3%8D.%E0%B2%B8%E0%B2%BF.%E0%B2%8E%E0%B2%AA%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B3%8A%E0%B2%B6%E0%B3%80%E0%B2%B7%E0%B2%A8%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B3%87%E0%B2%AA%E0%B2%B0%E0%B3%8D ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%80%E0%B2%AF_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%AD%E0%B3%8B%E0%B2%A6%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B2%97%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%8E%E0%B2%A8%E0%B3%8D.%E0%B2%B8%E0%B2%BF.%E0%B2%8E%E0%B2%AA%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B3%8A%E0%B2%B6%E0%B3%80%E0%B2%B7%E0%B2%A8%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B3%87%E0%B2%AA%E0%B2%B0%E0%B3%8D ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು] |
| + | ===== '''ಪದ್ಯ - ಸಣ್ಣ ಸಂಗತಿ''' ===== |
| + | # [https://www.youtube.com/watch?v=za3ECVBz244 ತಿಳಿಮುಗಿಲ ತೊಟ್ಟಿಲಲಿ] |
| + | # [https://teacher-network.in/?q=node/231#overlay-context=comment/reply/219%3Fq%3Dcomment/reply/219 ಪದ್ಯದ ಗಟ್ಟಿ ವಾಚನ] |
| + | # ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪರಿಲ್ಪನಾನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ - ಮಳೆ ಚಳಿ ನಿದ್ರೆ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆ |
| + | # [https://teacher-network.in/?q=node/219#comment-58 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂಡುವ] ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ |
| + | # ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ - ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ |
| + | # ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ - [https://www.youtube.com/watch?v=U8yaifQsLEo ಪ್ರೇಮಕವಿಯ ಪರಿಚಯ] |
| + | ===== '''ಪಾಠ - ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ''' ===== |
| + | # [https://teacher-network.in/?q=comment/reply/218 ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ] |
| + | # ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು - [https://teacher-network.in/?q=node/224#overlay-context=node/218%3Fq%3Dnode/218 ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿ ಗುರುತಿಸಿ] |
| + | # ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ - [https://teacher-network.in/?q=node/229#overlay-context=comment/reply/219%3Fq%3Dcomment/reply/219 ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ೫ ಪದಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ] |
| + | # [https://teacher-network.in/?q=comment/reply/268 ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳ ತುಂಬಿರಿ] |
| + | # [https://teacher-network.in/?q=comment/reply/267 ಒತ್ತಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ] |
| ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ=== | | ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ=== |
− | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/1VYSB0441u2Oh5oJ8hPGW0Pu2tOChG_nYuOFlKAcARqE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | + | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/1KEEj6qHz7QexQDnyx-WelW_goIstzypwMLY2RAHWrzE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| + | |
| ===ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ=== | | ===ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ=== |
| # | | # |
| + | |
| + | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] |