೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | ೩೦ ನಿಮಿಷಗಳು |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: === |
| + | * ತ್ರಿಭುಜವು ರಚನೆಯಾಗುವಾಗ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ |
| + | * ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ವಿವಿಧ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| + | |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: === |
| + | ಬಿಂದು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ |
| | | |
| === ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | * ಎಷ್ಟು ಸಾಲುಗಳಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ? ರೇಖೆಗಳ ers ೇದಕದ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕದ ಎಷ್ಟು ಬಿಂದುಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ? |
| + | * Ers ೇದಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ? Ers ೇದಕದ ಮೂರು ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು? ಪ್ರತಿ ers ೇದಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಕೋನ ಅಳತೆ ಎಷ್ಟು? |
| + | * ತ್ರಿಕೋನದೊಳಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಕೋನದ ಹೊರಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳಿವೆ |
| + | * ಪ್ರತಿ ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ತ್ರಿಕೋನದ ಆಂತರಿಕ ಕೋನಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾದ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದೇ? ಅವು ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿವೆ? |
| + | * ಸಮಾನವಾಗಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದೇ? ಅವರು ಏಕೆ ಸಮಾನರು ಎಂದು ಸಮರ್ಥಿಸಿ. |
| + | * ತ್ರಿಕೋನದ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ 2 ಕೋನಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಕೋನದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿದಾಗ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ. |
| + | * ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಶೃಂಗದಲ್ಲಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ರೇಖೀಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | * ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳು ರೇಖೀಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ರೇಖೆಗಳ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬದಲಿಸಿ. |
| + | * ಕೋನಗಳ ಅಳತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ? |
| + | * ಪ್ರತಿ ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವ ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನದ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? |
| + | * |