೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
−
* ಎಷ್ಟು ಸಾಲುಗಳಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ? ರೇಖೆಗಳ ers ೇದಕದ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕದ ಎಷ್ಟು ಬಿಂದುಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ?
+
* ಎಷ್ಟು ಸಾಲುಗಳಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ? ರೇಖೆಗಳ ಛೇದಕದ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಛೇದಕದ ಎಷ್ಟು ಬಿಂದುಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ?
−
* Ers ೇದಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ? Ers ೇದಕದ ಮೂರು ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು? ಪ್ರತಿ ers ೇದಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಕೋನ ಅಳತೆ ಎಷ್ಟು?
+
* ಛೇಧಕದ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ? ಛೇಧಕದ ಮೂರು ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು? ಪ್ರತಿ ಛೇಧಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಕೋನ ಅಳತೆ ಎಷ್ಟು?
−
* ತ್ರಿಕೋನದೊಳಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಕೋನದ ಹೊರಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳಿವೆ
+
* ತ್ರಿಭುಜದೊಳಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜದ ಹೊರಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳಿವೆ
−
* ಪ್ರತಿ ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ತ್ರಿಕೋನದ ಆಂತರಿಕ ಕೋನಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾದ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದೇ? ಅವು ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿವೆ?
+
* ಪ್ರತಿ ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ತ್ರಿಭುಜದ ಆಂತರಿಕ ಕೋನಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾದ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದೇ? ಅವು ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿವೆ?
* ಸಮಾನವಾಗಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದೇ? ಅವರು ಏಕೆ ಸಮಾನರು ಎಂದು ಸಮರ್ಥಿಸಿ.
* ಸಮಾನವಾಗಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದೇ? ಅವರು ಏಕೆ ಸಮಾನರು ಎಂದು ಸಮರ್ಥಿಸಿ.
−
* ತ್ರಿಕೋನದ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ 2 ಕೋನಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಕೋನದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿದಾಗ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ.
+
* ತ್ರಿಭುಜದ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ 2 ಕೋನಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿದಾಗ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ.
* ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಶೃಂಗದಲ್ಲಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ರೇಖೀಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
* ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಶೃಂಗದಲ್ಲಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ರೇಖೀಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
* ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳು ರೇಖೀಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ರೇಖೆಗಳ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬದಲಿಸಿ.
* ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳು ರೇಖೀಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ರೇಖೆಗಳ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬದಲಿಸಿ.
೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
−
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?
+
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?
* ಪ್ರತಿ ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವ ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನದ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ?
* ಪ್ರತಿ ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವ ಆಂತರಿಕ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಕೋನದ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ?
*
*