೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| |1 | | |1 |
| |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ | | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ |
− | |೧.ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು | + | | |
− | ೨. ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯ ಮೂಲಕ ಮುಂದೆವರಿಯುವುದು
| + | # ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು |
− | | + | # ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯ ಮೂಲಕ ಮುಂದೆವರಿಯುವುದು |
− | ೩. ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮದದಿಂದಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| + | # ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮದದಿಂದಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| | | | | |
| |- | | |- |
| |2 | | |2 |
| |ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು | | |ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
− | |೧. ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಬಳಸುವುದು | + | | |
− | ೨. ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿನ ವಿಭಿನ್ನ ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
| + | # ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಬಳಸುವುದು |
− | | + | # ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿನ ವಿಭಿನ್ನ ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
− | ೩. ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು (ಪಠ್ಯ, ಚಿತ್ರ, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೋ) ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು.
| + | # ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು (ಪಠ್ಯ, ಚಿತ್ರ, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೋ) ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು. |
| |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/A_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS_tools ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ] | | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/A_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS_tools ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ] |
| [https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/Text_OER ಪಠ್ಯ ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ] | | [https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/Text_OER ಪಠ್ಯ ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ] |
೭೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| |3 | | |3 |
| |ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು | | |ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
− | |೧.ಒಂದು ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು | + | | |
− | ೨. ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು
| + | # ಒಂದು ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
− | | + | # ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು |
− | ೧.ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸ್ವರೂಪಗೊಳಿಸುವುದು
| + | # ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸ್ವರೂಪಗೊಳಿಸುವುದು |
− | | + | # ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಲೈಡ್ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ |
− | ೨.ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಲೈಡ್ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ
| + | # ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಬೇರೆ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಇತರ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | | |
− | ೩. ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಬೇರೆ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಇತರ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
| |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/Text_OER ಪಠ್ಯ ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ] | | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/Text_OER ಪಠ್ಯ ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ] |
| [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಕರಪತ್]] | | [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಕರಪತ್]] |
೮೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| |4 | | |4 |
| |ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಬಳಸುವುದು | | |ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಬಳಸುವುದು |
− | |೧. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಡತಗಳನ್ನು ಕ್ಲೌಡನಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಗೂಗಲ್ ಡ್ರೈವ್ನ ಕಲಿಕೆ | + | | |
− | ೨. ಆನ್ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಬಳಸಿ
| + | # ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಡತಗಳನ್ನು ಕ್ಲೌಡನಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಗೂಗಲ್ ಡ್ರೈವ್ನ ಕಲಿಕೆ |
− | | + | # ಆನ್ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಬಳಸಿ |
− | ೩. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಮತ್ತು ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು
| + | # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಮತ್ತು ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು |
| |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/Publishing_OER ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ] | | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Teachers%27_toolkit_for_creating_and_re-purposing_OER_using_FOSS/Publishing_OER ಮು.ಶ್ಯೆ.ಸಂ ವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ] |
| |- | | |- |
| |5 | | |5 |
| |ಆನ್ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ವೆಬಿನಾರ್ ಎಫ್.ಓ.ಎಸ್.ಎಸ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸುವುದು | | |ಆನ್ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ವೆಬಿನಾರ್ ಎಫ್.ಓ.ಎಸ್.ಎಸ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
− | |೧.ಬಿಗ್ಬ್ಲೂಬಟನ್ (ಬಿ.ಬಿ.ಬಿ) ಸಾಧನ ಏಕೆ? | + | | |
− | ೨. ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ತರಹ ಬಿ.ಬಿ.ಬಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ
| + | # ಬಿಗ್ಬ್ಲೂಬಟನ್ (ಬಿ.ಬಿ.ಬಿ) ಸಾಧನ ಏಕೆ? |
− | | + | # ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ತರಹ ಬಿ.ಬಿ.ಬಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ |
− | ೩. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ತರಗತಿ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿಸುವುದು
| + | # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ತರಗತಿ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿಸುವುದು |
− | | + | # ಬಿ.ಬಿ.ಬಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು |
− | ೪. ಬಿ.ಬಿ.ಬಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು
| + | # ಆನ್ಲೈನ್ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು “ಬಿಗ್ಬ್ಲೂಬಟನ್” ಎಫ್.ಓ.ಎಸ್.ಎಸ್ ವೆಬ್ನಾರ್ ವೇದಿಕೆ ಬಳಸುವುದು |
− | | |
− | ೫. ಆನ್ಲೈನ್ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು “ಬಿಗ್ಬ್ಲೂಬಟನ್” ಎಫ್.ಓ.ಎಸ್.ಎಸ್ ವೆಬ್ನಾರ್ ವೇದಿಕೆ ಬಳಸುವುದು
| |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B2%BF%E0%B2%97%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%82%E0%B2%AC%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಬಿಗ್ಬ್ಲೂಬಟನ್ ಕರಪತ್ರ] | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B2%BF%E0%B2%97%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%82%E0%B2%AC%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಬಿಗ್ಬ್ಲೂಬಟನ್ ಕರಪತ್ರ] |
| |} | | |} |