ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  
[[ವರ್ಗ:NCFTE]]
 
[[ವರ್ಗ:NCFTE]]
   −
=== '''ಪರಿಚಯ''' ===
+
=== ಪರಿಚಯ ===
 
ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಾಕ್ಷರತೆ, ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ, ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ದಾಖಲಾತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗಣನೀಯ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ. ಅ ಶಿ ೨ ಮುಖ್ಯ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾರ್ವತ್ರೀಕರಣ (ಯುಇಇ) ವನ್ನು ನ್ಯಾಯಬದ್ಧ ಬೇಡಿಕೆಯಾಗಿ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು  2009 ರ ಉಚಿತ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾಯಿದೆಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಹಕ್ಕು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾರ್ವತ್ರೀಕರಣದ ಕಡೆಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬದ್ಧತೆ. ಇದು ಅರ್ಹ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಬಹುವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಹರಾದ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರವು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೇಡಿಕೆಯು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತಲುಪುವ ಗುರಿ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕಳಪೆ ಮೂಲ ಸೌಕರ್ಯ  ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಸಮರ್ಪಕ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿನ  ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ.
 
ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಾಕ್ಷರತೆ, ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ, ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ದಾಖಲಾತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗಣನೀಯ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ. ಅ ಶಿ ೨ ಮುಖ್ಯ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾರ್ವತ್ರೀಕರಣ (ಯುಇಇ) ವನ್ನು ನ್ಯಾಯಬದ್ಧ ಬೇಡಿಕೆಯಾಗಿ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು  2009 ರ ಉಚಿತ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾಯಿದೆಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಹಕ್ಕು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾರ್ವತ್ರೀಕರಣದ ಕಡೆಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬದ್ಧತೆ. ಇದು ಅರ್ಹ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಬಹುವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಹರಾದ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರವು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೇಡಿಕೆಯು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತಲುಪುವ ಗುರಿ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕಳಪೆ ಮೂಲ ಸೌಕರ್ಯ  ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಸಮರ್ಪಕ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿನ  ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ.
   ೫೪ ನೇ ಸಾಲು: ೫೪ ನೇ ಸಾಲು:     
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿ ಕಳವಳದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿದೆ, ಪೂರ್ವ-ಸೇವೆಯ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಸೇವಕರಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಎರಡೂ ತರಬೇತಿಗಳು ತುಂಬಾ ಅಸಮರ್ಪಕವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಪೂರ್ವ-ಸೇವೆಯ ತರಬೇತಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಸುಧಾರಿತ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಸೇವಾ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಮ್ಯತೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ವಿಸ್ತರಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಸುಧಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.ದೇಶಾದ್ಯಂತ ವಿವಿಧ ಹಂತದ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ. ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದಾದ ವಿಶಾಲ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಜ್ಯಗಳು ತಮ್ಮ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಪರ್ಯಾಯ ಶಾಲೆಗಳು, ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿನ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ  ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಇದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಮೂಲದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಗಾಧವಾಗಿ ಬೆಳೆದವು, ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ವಾಣಿಜ್ಯೀಕರಣಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ.
 
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿ ಕಳವಳದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿದೆ, ಪೂರ್ವ-ಸೇವೆಯ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಸೇವಕರಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಎರಡೂ ತರಬೇತಿಗಳು ತುಂಬಾ ಅಸಮರ್ಪಕವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಪೂರ್ವ-ಸೇವೆಯ ತರಬೇತಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಸುಧಾರಿತ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಸೇವಾ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಮ್ಯತೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ವಿಸ್ತರಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಸುಧಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.ದೇಶಾದ್ಯಂತ ವಿವಿಧ ಹಂತದ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ. ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದಾದ ವಿಶಾಲ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಜ್ಯಗಳು ತಮ್ಮ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಪರ್ಯಾಯ ಶಾಲೆಗಳು, ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿನ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ  ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಇದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಮೂಲದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಗಾಧವಾಗಿ ಬೆಳೆದವು, ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ವಾಣಿಜ್ಯೀಕರಣಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ.
 +
 +
 +
'''ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ: ಅಂದು ಮತ್ತು ಇಂದು'''
 +
 +
 +
ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿನ 'ಪ್ರಶ್ನೆ ಎಂದರೆ 'ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಕವು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ತರುವಾಯ ವಯಸ್ಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಯಾವ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ?' ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಶ್ನೆಯೆಂದರೆ - ಶಿಕ್ಷಕ  ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮತ್ತು ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣವು ಹೇಗೆ  ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ (ಯಾರು ವಯಸ್ಕರಾಗುತ್ತಾರೆ)?ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣೆ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಕ್ಷಣ ಆಯೋಗಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಿತಿಗಳ ವರದಿಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲಿಸುವ ಕಾಳಜಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಕ್ಷಣ ಆಯೋಗಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಿತಿಗಳ ವರದಿಗಳಲ್ಲಿ  ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣೆ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆಶಿಕ್ಷಣ ಆಯೋಗವು (1964-66) ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ವೃತ್ತಿಪರತೆ, ಸಮನ್ವಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಸಮಗ್ರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಣ (ಇಂಟರ್ನ್ಶಿಪ್) ಅನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ.
 +
 +
   1 ಶಿಕ್ಷಕರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಮಿತಿ (1983-85) ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಸಂಯೋಜಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನ್ಶಿಪ್ ಅನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ.
 +
 +
       1.1 ಶಿಕ್ಷಣದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನೀತಿ (NPE)  (1986) ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣಾ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿತು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಸಮಿತಿಗಳಿಂದ ಕಂಠದಾನ ಮಾಡಿದ ಅದೇ ಕಳವಳವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.ಇದರ ಶಿಫಾರಸ್ಸುಗಳು "ಕೇಂದ್ರೀಯ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಅದ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಯೋಜನೆಯ" ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ DIET ಗಳು, CTE ಗಳು ಮತ್ತು IASE ಗಳು ಸ್ಥಾಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. (ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ)NPE ವಿಮರ್ಶಾ ಸಮಿತಿ (1990) ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಲಹಾ ಸಮಿತಿಯು ಹೊರೆ  ಇಲ್ಲದೆ ಕಲಿಕೆ (1993) ಮಾಡುವುದು ಸಹ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿತು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿತು.ವಿಮರ್ಶಾ ಸಮಿತಿಯು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಟರ್ನ್ಶಿಪ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಬೇಕೆಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ 3 ರಿಂದ 5 ವರ್ಷಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು.ಸಲಹಾ ಸಮಿತಿಯ ವರದಿಯಲ್ಲಿ "ಹೊರೆ ಇಲ್ಲದೆ ಕಲಿಯುವಿಕೆ" ಎಂಬ ತನ್ನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಸಂಶೋಧನೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವಲ್ಲಿ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು. ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ನೀತಿಯ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
 +
       

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ